Pod 1 Lần Hút Có Gì Đặc Biệt? Những Dòng Pod 1 Lần Đang Gây Bão

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 13/8/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    0
    Nhắc đến các dòng thuốc lá điện tử được nhiều người ưa chuộng và mang đến những trải nghiệm vô cùng mượt mà thì không thể không nhắc đến Pod 1 lần hút. Rộ lên như một trào lưu, dòng Vape nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bộ phận giới trẻ và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy dòng Vape này có gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến vậy? Bài viết dưới sẽ giúp bạn có câu trả lời cho thắc mắc này cũng như gợi ý về những dòng Pod 1 lần hút đang làm mưa làm bão trong thời gian qua.
    Pod 1 lần hút là gì?

    Pod 1 lần hút là một trong những dòng Vape hot trend nhận được sự quan tâm của phần đông giới trẻ. Đặc điểm giúp bạn nhận diện được dòng Vape này nằm ở hình dạng bên ngoài gần giống như một điếu thuốc lá truyền thống hoặc giống như một cây bút nhỏ vô cùng tiện lợi. Đây là thiết bị mô phỏng lại trải nghiệm hút thuốc lá truyền thống nhưng không chứa nhiều chất độc hại như thuốc lá. Nhờ những đặc điểm này nên đây sẽ là thiết bị vô cùng hữu dụng giúp bạn từ bỏ dần thói quen hút thuốc một cách hiệu quả.
    Pod 1 lần hút hoàn toàn sử dụng pin, hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng nhiệt độ cao để chuyển hóa tinh dầu ở thể lỏng tạo ra các luồng hơi nước tựa như khói khi hút thuốc lá. Trải nghiệm sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được sự đa dạng trong hương vị đến từ các loại tinh dầu khác nhau, mang đến những phút giây sảng khoái đập tan cảm giác mệt mỏi.
    [​IMG]
    Pod 1 lần hút được ưa thích.​


    Những ưu điểm của pod hút 1 lần.

    Không phải tự nhiên mà Pod hút 1 lần trở thành một trong những dòng Vape nhận được sự quan tâm và ưa thích của nhiều người đến vậy. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng Vape nào thì có thể cân nhắc đến Pod 1 lần hút bởi những ưu điểm lớn sau.
    2.1. Dễ sử dụng.

    Một đặc điểm mà bạn dễ dàng nhận thấy ở những dòng Vap khác đó là sự phức tạp trong thiết kế với nhiều bộ phận tách rời. Nếu là một người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng Vape thì chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và không biết nên sử dụng thế nào khi đứng trước hàng tá phụ kiện lỉnh kỉnh.
    Với những cải tiến hiện đại và tiện lợi, Pod 1 lần hút có cách sử dụng vô cùng đơn giản, có thể sử dụng ngay lập tức. Trên thân thiết bị cũng không có bất kỳ nút bấm hay màn hình hiển thị như các dòng khác. Bạn cũng không cần phải loay hoay lắp đặt những chi tiết máy, đặc biệt rất dễ với những ai mới lần đầu trải nghiệm.
    [​IMG]
    Pod 1 lần hút có cách sử dụng đơn giản.​


    2.2. Mang lại cảm giác thân thuộc.

    Không hổ danh khi nói Pod 1 lần là thiết bị hữu dụng nhất giúp ích cho những ai muốn từ bỏ thói quen hút thuốc lá. Sở dĩ có thể đưa ra nhận định này là bởi dòng Vape này mang lại cảm giác y hệt như đang hút thuốc lá truyền thống. Trải nghiệm sản phẩm, khói sẽ được đưa vào miệng, sau đó rít xuống phổi và nhả ra.
    2.3. Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi.

    Với thiết kế nhỏ gọn gần bằng một cây bút, Pod 1 lần hút ăn trọn điểm về sự tiện lợi so với những dòng Vape Full Kit cồng kềnh thông thường. Sở hữu dòng Vape này bạn có thể mang đi bất cứ đâu và thưởng trải nghiệm cứ lúc nào. Mặt khác, lượng khói nhả nằm ở mức vừa phải không giống như khói thuốc lá nên sẽ không gây ra sự khó chịu cho những người xung quanh. Đặc biệt rất tiện lợi khi sử dụng tại các quán bar, văn phòng, club,… vô cùng tiện lợi.
    [​IMG]
    Pod 1 lần hút rất nhỏ gọn và tiện lợi.​


    2.4. Khô ráo và dễ dàng vệ sinh.

    Một trong những vấn đề dễ gặp phải khi sử dụng thuốc lá điện tử khiến rất nhiều người cảm thấy khó chịu và mất vệ sinh đó là hiện tượng tinh dầu Vape bị rò rỉ ra bên ngoài buồng đốt. Với Pod 1 lần hút thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dòng Vape khắc phục được 100% tình trạng khó chịu này.
    2.5. Dung lượng pin khủng.

    Khi đưa ra quyết định chọn mua Vape, rất nhiều người quan tâm đến yếu tố về dung lượng pin bởi nó ảnh hưởng đến trải nghiệm và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Với Pod 1 lần hút, dung lượng pin sẽ nằm ở mức khá cao từ 400mAh đến 1300mAh, số lượng hơi hút sẽ giao động từ 600 đến 2500 hơi. Tùy thuộc vào tần suất sử dụng mà dòng Vape này có thể sử dụng trong thời gian 2 đến 1 tuần.
    Dòng pod hút 1 lần bán chạy.

    3.1. Pod hút 1 lần Vapor Yeezy NESS 3%.

    Là một trong những sản phẩm nổi trội đến từ nhà Vapor Yeezy, dòng Vape này mang đến những trải nghiệm vô cùng mạnh mẽ nhờ dung lượng pin lên đến 1300mAh và dung tích bình chứa lên đến 6ml nên sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn so với các dòng Vape hút 1 lần khác. Bởi những ưu điểm trên nên Pod 1 lần hút Vapor Yeezy 3% sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc nếu muốn tiện lợi trong cách sử dụng và tiện lợi khi mang theo đi ở bất cứ đâu.
    [​IMG]
    Mẫu Vape Vapor Yeezy Ness.​

    3.2. Pod hút 1 lần Gcore Rodeo 5%.

    Cũng là một trong những dòng Vape mang đến những trải nghiệm mướt mượt mà bạn nên thử. Rodeo 5% nổi bật và nhận được tình cảm lớn từ các Vaper nhờ thiết kế theo hình trụ vuông mạnh mẽ, thân thon dài, bề mặt được phủ một lớp cao su mềm nhẵn trơn mang lại cảm giác chắc tay khi sử dụng.
    Với kiểu dáng tinh tế, kích thước nhỏ gọn chỉ bằng lòng bàn tay, trọng lượng nhẹ nhàng thì đây là sản phẩm rất thích hợp để sử dụng hằng ngày hoặc mang đi đến bất kỳ đâu vô cùng tiện lợi.
    [​IMG]
    Dòng Pod 1 lần Rodeo.​


    3.3. Pod hút 1 lần Romio Pro 2%.

    Dòng Vape ấn tượng cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn trong bài viết này là sản phẩm đến từ thương hiệu Romio danh tiếng. Romio Pro 2% là thiết kế độc đáo và được nhiều người đánh giá là nổi bật nhất trong các loại Pod hút 1 lần hiện có trên thị trường. Với sự cải tiến trong thiết kế và cấu tạo, trên đầu của thiết bị có vạch sẵn định lượng tinh dầu nên giúp người dùng dễ dàng biết được mức tinh dầu mà mình đang sử dụng đang nằm ở mức nào.
    Với hàm lượng nicotin nằm ở mức 3% thì đây được xem là tỷ lệ mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng. Ngoài ra với dung tích chứa lên đến 6.5ml cùng thời gian sử dụng lên đến 2000 hơi hút, dung lượng pin lên đến 450 mAh có thể sạc lại thì thực sự đây là dòng Vape đáng trải nghiệm nhất mà bạn nên thử.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này