Quả mắc ca cải thiện chứng biếng ăn ở nữ giới mang bầu

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi backlinkgold, 7/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Active Member

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    Khắc phục chứng lười ăn ở trẻ con bằng cách dùng Trái macca
    những vườn cây mắc ca dịch vụ thương mại tiên phong được trồng vào đầu thập niên 1880 bở Rous Mill, 12 kilômét (7,5 mi) đông nam Lismore, New South Wales, là cây loài M. tetraphylla. Hạt mắc ca được sản xuất ở Hawaii đã biết thành nhiều người biết đến toàn thế giới. tuy vậy, năm 2006, sản lượng mắc ca khởi đầu giảm ở Hawaii do giá tốt hơn từ các nhà cung cấp khác. Úc Châu hiện là nơi sở hữu vị trí “thống lĩnh” của loại cây đặc biệt này với 600 nông trại (2 triệu cây), Hawaii xếp thứ 2. Phần còn sót lại “vào tay” New Zealand, Nam Phi, Kenia, Malawi, Israel, Brazil, California và Paraguay. .
    Giảm cân bằng hạt macca
    theo một số Chuyên Viên dinh dưỡng người mẹ có thai ăn loại Hạt đó sẽ trợ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm giàu có & đóng góp thu thập nguồn năng lượng cho thai nhi, mặt còn lại, mắc ca còn là dòng Quả cung ứng nhiều dầu và đạm giúp cải sinh được chứng chán ăn ở bà mẹ mang thai.
    [​IMG]
    Những công dụng Gia Công của Quả lựu
    Trong dịch quả hạt lựu chứa acid citric, ac.malie, các đường glucoza, fructoza, mantoza…Vỏ quả & vỏ rễ đựng nhiều tanin, granatin, hoạt chất peletierin, izopeletierin, ac.betulic, ac.usolic & iso quercetin. Nước ép lựu là nguồn kali, vitamin C & các chất chống ôxy hoá quý. Theo Đông y, vỏ quả vị chua, chát, tính ấm, chỉ tả, chỉ huyết, khử trùng. Vỏ thân, vỏ rễ vị đắng chát, tính ấm, sát trùng. Vỏ thân rễ dùng tẩy sán. Để trị đại tiện ra máu, tiêu chảy kéo dài, bạn lấy ruột quả lựu sấy khô, tán bột. những lần 10-12g với nước cơm. Hoặc 1 quả lựu tươi nguyên vỏ giã nát sắc với mấy hạt muối để uống. .
    Hạt mắc ca là một trong những thực phẩm có tác dụng cực tốt đối với trẻ, Hạt này chứa nhiều loại dầu tốt cho sức khỏe như chất xơ…vị ngon và tiện dụng Vì vậy nó là loại thực phẩm lý tưởng cho những đứa bé năng động. Hãy cho con bạn ăn Trái mắc ca sau giờ học, khi đi dã ngoại và vào những ngày nghỉ cuối tuần bởi thành phần dinh dưỡng trong Trái mắc ca không phải loại Quả nào cũng đáp ứng đủ, trong đó chất kali chiếm 0,37%, phốt pho chiếm 0,17%, magiê chiếm 0,12%. Theo nghiên cứu nhân Hạt mắc ca béo ngậy, với 9,2% protein, 10% hợp chất đường, nhân mắc ca còn có vị ngọt và rất bùi, thoang thoảng mùi hương của bơ sữa bò rất hấp dẫn .
    Giàu chất chống oxy hóa: một quyền lợi sức mạnh rất chi là rộng lớn khác của hạt mắc-ca là giàu flavonoid. Flavonoid là chất chống oxy hóa tự nhiên giúp chặn đứng những tế bào bị tổn thương, nhiễm độc vì môi trường tự nhiên. Khi ăn hạt mắc-ca, các flavonoids biến đổi thành chất chống oxy hóa, tiếp đến nó tìm và diệt các gốc thoải mái để bảo đảm khung hình khỏi mắc bệnh, kể cả những căn bệnh nan y hệt như ung thư vú, cổ tử cung, ung thư phổi và ung thư dạ dày. Giúp giảm cân: không ít người dân ý niệm hạt mắc-ca giàu chất béo & cholesterol nên tránh ăn. .
    công dụng của Hạt dưa
    Dồi dào khoáng chất, Magiê là nguyên tố thông dụng nhất có trong hạt dưa, giúp điều hòa huyết áp & tiến trình trao đổi carbonhydrate. trong 1 lon hạt dưa, magiê chiếm gần 556mg (cung cấp 139% giá trị dinh dưỡng thiết yếu trong ngày). ngoài các, hạt dưa còn chứa các nguyên tố quan trọng khác như phospho, sắt, kali, natri, đồng, mangan & kẽm. Giàu chất béo hữu ích, một trong dưỡng chất bất cứ lúc nào nhất từ hạt dưa đây là chất béo có ích. Một lon hạt dưa khô có tới 51g chất béo, mà 11g trong này là chất béo hòa tan. ngoài những, còn tồn tại chất béo không bão hòa đơn, chất béo không bão hòa đa kết nối & omega-6. nhiều chủng loại chất béo này giúp giảm hàm lượng cholesterol trong máu, ngừa xơ cứng động mạch, bệnh mạch vành. ngoài những, omega-6 còn hỗ trợ tránh huyết áp cao..
    Bài viết liên quan: hat macca mua o dau
    các bác sỹ dinh dưỡng khuyến nghị cha mẹ có thể tìm hiểu thêm các phương pháp ăn tiến bộ, phối hợp với cách thức truyền thống khiến cho phù hợp với trẻ.
     
    Đang tải...
: hat macca

Chia sẻ trang này