Quả việt quất cực tốt với người bị bệnh tim mạch

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 19/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Active Member

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    Quả việt quất rất tốt để chữa trị ung thư

    Cây việt quất - Việt quất đen hoàn toàn có thể được hái bằng đồ vật hái các quả mọng tròn nhỏ giống như việc hái quả cây ỏng ảnh; có điều việc hái quả phải làm cẩn thận hơn để né hỏng quả. Quả Việt quất đen mềm hơn và chứa đựng nhiều nước hơn blueberries, cho nên việc vận chuyển chúng phải cảnh giác hơn hẳn. chính sự trở ngại trong vận chuyển mà việt quất đen thường chỉ được bán trong các shop dành cho những người sành ăn với giá lên tới 25 Euro/pound. tuy nhiên món việt quất đen ướp đông lạnh thì luôn sẵn có trong mỗi thời điểm trên toàn khắp châu Âu.

    Ngoài sự thích thú cây cỏ còn vì cách này giúp tiết kiệm chi phí hầu bao hơn là mỗi lần phải đổ tiền triệu mua việt quất. Theo chia sẻ của không ít chủ cửa hàng hạt giống cây ở TP.Hà Nội, giống việt quất xanh (hay nói một cách khác là dâu Úc) được bán nhiều vì hoàn toàn có thể trồng được bốn mùa. Cây trưởng thành cao khoảng tầm 40 – 70 cm. thời khắc thu hoạch từ 70 – 100 ngày. đấy là giống bụi thấp, nên cây cho thu hoạch khoảng tầm 1 – 1,5kg trái việt quất. Quả mọng, tròn có hình dáng giống trái sim ở Việt Nam.

    [​IMG]
    Việt quất chỉ cho trái vào ngày hè, cùng theo đó nó có nhiều công dụng trong những việc phục vụ làm đẹp: giảm cân, ngăn chặn mỡ thừa, làm đẹp da,.. đặc biệt quan trọng, trong y học dân gian, lá việt quất đen còn được sử dụng để chữa các bệnh về dạ dày và đường ruột. không chỉ quả ngon để chiêm ngưỡng và thưởng thức mà còn được biểu lộ tình yêu đối với cây cối.

    Hiện tại ở Nước Ta chỉ trồng được loại blueberry", chị Quỳnh cho biết thêm. Cũng đặt mua 3 gói hạt giống, chị Linh (Đống Đa, Hà Nội) gieo 10 hạt, nảy mầm 5. Sau 1 tháng chăm lo, chị Linh cho biết, có 4 cây con phát triển tốt, đã cho lá và cao chừng 15 cm. Theo chị Linh, nguyên nhân mua việt quất về trồng là quả ăn ngon, có rất nhiều chức năng tốt cho tim mạch, tiêu hóa & giảm cân,... Nhưng quả này đến 2-3 triệu đồng/kg, quá đắt, nên chị mua hạt về trồng. hy vọng nếu chiến thắng sẽ tiết kiệm được một khoản chi đáng chú ý, lại hoàn toàn có thể chế tạo đại trà phổ thông loại quả này tại Việt Nam.

    Khí hậu: cây việt quất không muốn kiểu khí hậu lạnh & mát, rất ưa ánh nắng. cho nên vì vậy bạn hãy sự thật hãy chú ý khi trồng & chăm lo cây việt quất ở những vị trí tốt nhé. Thu hoạch việt quất. Cây việt quất được trồng năm thứ 3 rất có thể ra quả & cho thu hoạch khi quả chín, có màu tím đen, mọng. Dùng kéo để cắt quả vào ăn rất có ích cho sức khỏe và ngon miệng. Việt quất là dòng cây ăn quả khá lâu năm mà bạn không nên bỏ qua. Nếu cũng muốn gieo trồng & quan tâm cây việt quất thì chúng ta có thể liên hệ và mua hạt giống chất lượng để sở hữu được các quả việt quất ngon & bố dưỡng ngay tại nhà.

    Mặc dù tính năng của Việt quất đen đối với khả năng nhìn đêm không được xác định, nhưng những phân tích đã tìm ra 1 số ít bằng chứng sơ khai về việc Việt quất đen rất có thể ngăn chặn & hòn đảo ngược quá trình diễn biến của không ít bệnh náo loạn về mắt chẳng hạn như thoái hóa điểm vàng. 1 cuộc thừ nghiệm dùng phương pháp mù kép trên 50 bệnh nhân bị đục nhân mắt do tuổi già đã cho chúng ta biết rằng việc dùng chiết xuất Việt quất đen kết hợp với Vitamin E trong khoảng 4 tháng sẽ giúp chặn lại thực trạng đục thủy tinh thế ở 97 Phần Trăm số trường hợp.

    Xem thêm: http://caymamxoi.blogspot.com/2015/06/cay-mam-xoi-phuc-bon-tu-giong-tot-cam.html
    Cách gieo hạt: có vẻ như hơi phức tạp nên bạn cần chú ý kỹ thuật dướ đấy. Hạt giống việt quất lúc mua về cần chọn lựa hạt giống tốt, bạn nên chọn mua để được tư vấn các loại hạt giống chất lượng. Cho hạt giống vào một cái túi ni lông, thế nhưng suốt trong quãng 30 ngày để trong số đó và giữ ẩm cho cây. khoảng cách gieo trồng giữa mỗi cây khá thưa, khoang 20 x 30 cm. sau lúc hạt được gieo xuống đất thì bạn dùng bình phun để làm ẩm đất, được khoảng một tuần lễ thì hạt nảy mầm.
     
    Đang tải...
: viet quat

Chia sẻ trang này