Quay phim giới thiệu doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, công nghệ số' bắt đầu bởi suminhtrien, 22/7/21.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    Công ty của bạn có thể đã bỏ lỡ rất nhiều khách hàng chỉ vì chưa biết cách giới thiệu công ty mình đến với khách hàng như thế nào cho thật ấn tượng và chuyên nghiệp? Chỉ với một video giới thiệu doanh nghiệp thì dù bạn có là doanh nghiệp, hay công ty tập đoàn lớn thì cũng sẽ giới thiệu công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp, chân thực và hiệu quả nhất. Với kịch bản lô cuốn cùng với hình ảnh ấn tượng nhất, đó chính là lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp của đơn vị MLM chúng tôi.


    Phim giới thiệu doanh nghiệp cần làm mỗi năm một lần để giới thiệu đến khách hàng thành tựu một năm vừa qua

    Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp hiện nay đang gặp vấn đề khi truyền tải thông điệp của công ty đến với khách hàng. Nguyên nhân chủ yếu là do họ thiếu video giới thiệu công ty đúng chuẩn đến với khách hàng.

    Ưu điểm khi công ty bạn có video quay phim giới thiệu doanh nghiệp
    Phim giới thiệu doanh nghiệp sẽ là một bản profile sáng tạo, độc lạ, thu hút khách hàng tiềm năng
    Khi đã có video giới thiệu về doanh nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ hình dung rõ hơn về quy mô doanh nghiệp của bạn nhất là những khách hàng, đối tác ở xa. Đây cũng như là một phương tiện truyền thông thay thế tờ rơi, brochure, sale kit giúp cho nhân viên bán hàng trình diễn với khách hàng thông qua laptop, smartphone,… cực kỳ tiện lợi.

    [​IMG]

    Phim giới thiệu doanh nghiệp là một phương tiện truyền thông thay thế tờ rơi, brochure, sale kit

    Đoạn video giới thiệu hoàn toàn có thể được sử dụng để làm nội dung trên các kênh mạng xã hội như facebook, email marketing,.. Đặc biệt trong giai đoạn phát triển thách thức đầy tính cạnh tranh như hiện nay, video giới thiệu doanh nghiệp được xem là sản phẩm không thể thiếu để gây ấn tượng với các đối tác, khách hàng tiềm năng trên thị trường và trong các sự kiện khách hàng, hội chợ quốc tế,…

    Phim doanh nghiệp còn thể hiện được sự năng động và chuyên nghiệp của doanh nghiệp
    Phim doanh nghiệp hiện nay đang được xem là xu hướng trong thời đại công nghệ thông tin 4.0 hiện nay. Do được sản xuất dưới dạng phim, nên phim về doanh nghiệp sẽ được đầu tư một cách kỹ lưỡng để đảm bảo những thước phim vừa hay vừa mang đến được cái hồn của doanh nghiệp. Do đó đoạn phim có thể thu hút và tạo được cảm hứng cho người xem.

    [​IMG]

    Phim giới thiệu doanh nghiệp còn thể hiện được sự năng động và chuyên nghiệp của doanh nghiệp

    Nội dung phim truyền tải thông điệp đến khách hàng dễ dàng hơn
    Phim doanh nghiệp có thể truyền tải quy trình làm việc, sản phẩm, ưu điểm, thành tích, xu hướng phát triển của doanh nghiệp trong tương lai,… Ngoài ra, chính đoạn phim giới thiệu doanh nghiệp này còn truyền tải được nhiều thông điệp hơn nhờ hình thức mới lạ, đẹp mắt và có thể thể hiện được những ý nghĩa sâu sắc đến với người xem.

    [​IMG]

    Nội dung truyền tải đến khách hàng sống động nên khách hàng dễ tiếp thu hơn

    Nếu như những bản brochure, catalogue thông thường chỉ có thể mang đến cho người đọc cảm nhận về chữ và màu, thì với video khách hàng sẽ có cái nhìn toàn diện và mới mẻ hơn về doanh nghiệp. Điều đó không chỉ thể hiện khả năng doanh nghiệp mà nó còn là sự trẻ trung, năng động của doanh nghiệp.

    Tại sao nên lựa chọn MLM là đơn vị quay phim giới thiệu doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng
    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
    MLM là đơn vị tập hợp được những con người tâm huyết hàng đầu trong ngành media. Đặc biệt đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không chỉ trong lĩnh vực quay phim giới thiệu doanh nghiệp HÀ NỘI, chụp hình mà còn trong các lĩnh vực TVC quảng cáo, Viral, MV ca nhạc, phim hài tết, phóng sự cưới hỏi, hiếu nghĩa,..

    [​IMG]
    MLM đang là một trong những đơn vị dẫn đầu tại Hà Nội về quay phim giới thiệu doanh nghiệp
    Nhân viên thân thiện với khách hàng
    Trong quá trình trao đổi và làm việc với khách hàng, MLM luôn đề cao văn hóa thân thiện và cởi mở với khách hàng. Khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ vô cùng chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần thân thiện và cởi mở. MLM luôn tôn trọng lắng nghe và tiếp thu những đóng góp ý kiến của khách hàng để các sản phẩm phim ngày càng thu hút hơn.

    Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến
    Để đảm bảo những sản phẩm của khách hàng luôn đạt chất lượng cao nhất, MLM luôn chú trọng đến các thiết bị sử dụng và kỹ thuật của các chuyên viên. Chúng tôi luôn cập nhập các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay để đáp ứng được nhu cầu không ngừng tăng cao của khách hàng.

    Chi phí hợp lý
    Chi phí luôn là một trong những yếu tố được MLM chúng tôi cân nhắc kỹ lưỡng. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ và chất lượng tốt nhất với mức chi phí phải chăng so với thị trường hiện nay.

    Hiện nay, MLM đang là một trong những đơn vị thực sự tâm huyết, tự tin và mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất đặc biệt là dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp.

    Hãy gọi ngay 0968.988.198
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này