Ronaldo đưa Bồ Đào Nha vào chung kết và còn hơn nữa

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 8/6/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Các pha lập công ở những phút 25, 88 và 90 của Ronaldo đã giúp cho ĐT Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sỹ để chính thức góp mặt ở chung kết Nations League. Quan trọng hơn, nó còn giúp đội bóng "Brazil Châu Âu" tạo nên một cột mốc mới không tưởng trong lịch sử.

    Đó là lần thứ ba kqbd copa góp mặt ở trong một trận chung kết của một giải đấu chính thức của ĐT Bồ Đào Nha. Trước đó, Ronaldo và các đồng đội đã thi đấu 2 trận chung kết Euro 2004 (thua Hy Lạp) và Euro 2016 (thắng Pháp).


    Dù luôn có những ngôi sao trong đội hình nhưng "Brazil Châu Âu" chưa một lần được góp mặt ở trận đấu cuối cùng, trước khi có sự xuất hiện của Ronaldo. Trong trận đấu này, cầu thủ thuộc biên chế Juventus cũng tạo dấu ấn cho riêng cá nhân mình.

    Với cú hatrtrick có được ở trận đấu ĐT Thụy Sỹ, Ronaldo đã ghi được 88 bàn thắng trong màu áo ĐTQG và tiếp tục là chân sút vĩ đại trong lịch sử của Seleccao. Bàn thắng mở tỷ số từ chấm đã phạt đã là pha lập công thứ 54 thành công trong sự nghiệp của Ronaldo từ các tình huống phạt trực tiếp.
    [​IMG]
    Sau trận đấu, HLV Fernando Santos đã giành những lời khen cho cậu học trò cưng: " Tôi không thể nói gì hơn cả, những từ ngữ hay nhất đều đã được sử dụng. Ronaldo chính là thiên tài của bóng đá đương đại hiện nay ".

    Còn đối thủ Granit Xhaka bên phía Thụy Sỹ cũng không ngớt khen ngợi đội trưởng Bồ Đào Nha: "Sự khác biệt lớn nhất giữa ĐT Bồ Đào Nha với ĐT Thụy Sỹ là Ronaldo, anh ấy xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Chúng tôi đã thi đấu không tồi ở trận đấu này và tôi tự hào về đội tuyển của mình".

    Thêm một chức vô địch cùng ĐTQG là điều Ronaldo hướng đến vào ngày 10/6 tới đây. Biết đâu, với danh hiệu này Ronaldo có thể giành được Quả bóng vàng 2019 vào cuối năm nay.
     
    Đang tải...
: kjhgfd

Chia sẻ trang này