Rượu vang Ý Gran Appasso Edizione Old Vines giá gốc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 26/9/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,477
    Đã được thích:
    0
    Đăc điểm Rượu vang Ý Gran Appasso Edizione Old Vines

    [​IMG]
    Vang Gran Appasso là chai vang đẳng cấp và có tên tuổi trên thị trường quốc tế. Vang có nồng độ 16%, có thể nói là rất cao so với những dòng vang thông thường.

    Vang Gran Appasso được làm từ giống nho Primitivo. Đây là một trong những giống nho được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới. Giống nho này là nguyên liệu đầu vào không thể thiếu để sản xuất các loại vang thượng hạng.
    Nho Primitivo di Manduria có vỏ màu đen sẫm và một lớp phấn xám phủ bên ngoài. Giống nho này có hàm lượng đường và tannin cao hơn hẳn so với những loại nho khác.
    [​IMG]
    Rượu vang Gran Appasso mang mùi thơm đặc trưng của rất nhiều loại trái cây. Đó là hương thơm bất tận của mận chín, anh đào, blackberry. Không chỉ vậy nó còn cung cấp rất nhiều hương thơm êm dịu khác.

    Hoàn hảo khi kết hợp với đúng thực phẩm như bò bít tết, phô mai. Một số thực khách có khẩu vị hợp với món ăn Ý thường uống vang này cùng Pizza và mỳ Spaghetti. Nên uống vang này ở nhiệt độ từ 16 đến 18 sẽ cảm nhận được trọn vẹn sự tuyệt đỉnh của nó.
    Rượu vang Queen Bee Semi Dolce được sản xuất bởi hãng rượu vang Caldirola có trụ sở ở Bologna, Ý. Có lịch sử từ năm 1897, ban đầu, Caldirola là một quán cà phê đơn giản nằm ở Contra, một ngôi làng nhỏ ở Comune of Missaglia nơi có trụ sở chính của Casa Vinicola Caldirola ngày nay. Trong những năm 1940, Ferdinando, cùng với con trai Gaetano của mình, đã nâng cấp quán cà phê, vào thời điểm đó đã là một điểm gặp gỡ phổ biến cho người dân địa phương, thành một quán bar hiện đại hơn. Ông thậm chí còn mở rộng ra việc bán các loại thịt nướng, xông khói, một công việc đòi hỏi phải có sự tham gia của tất cả các thành viên trong gia đình. Lúc đầu, việc kinh doanh còn nhỏ. Tuy nhiên, dần dần việc buôn bán rượu bắt đầu trở nên quan trọng hơn, cuối cùng trở thành hoạt động thương mại chính của một công ty từ hơn 50 năm trước.

    Winebay – Chuyên rượu ngoại, rượu vang nhập khẩu chính hãng
    Showroom: 11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 098 886 9338 / 039 775 1668
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này