Sắp xếp lại đồ dùng trong nhà đón Tết với dịch vụ nhanh gọn ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 15/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    0
    Phòng bếp là một phần quan trọng không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Đó được xem là nơi nhóm lửa, nơi thắp lên hạnh phúc và may mắn cho gia đình.
    Theo như tư vấn tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ thì tại sao nên dọn bếp đón Tết sau ngày ông Táo chầu trời? Hãy cùng xem lý do dưới đây để biết thêm điều này.
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa tphcm cho rằng chính vì lý do này mà việc dọn dẹp gian bếp sạch sẽ là vô cùng quan trọng, vừa là để đảm bảo vệ sinh trong quá trình nấu nướng, vừa là theo tín ngưỡng văn hóa của người Việt sau lễ cúng ông Táo.

    Như vậy, các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ dọn vệ sinh nhà tphcm cho rằng việc dọn bếp đón Tết vừa giúp căn bếp được sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, mang đến diện mạo mới cho cả ngôi nhà. Hơn thế nữa, khi Việc vệ sinh Bếp không những giúp căn bếp của bạn thêm sạch sẽ, trang hoàng đón năm mới mà còn giúp đổi mới căn nhà cho ông Táo để các vị thần này cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi trông coi việc nhà cửa và bớt nói điều không hay về gia đình bạn trong năm tới.
    Sau khi lễ cúng ông Táo hoàn tất, bạn nên loại bỏ hết các thực phẩm và đồ dùng cũ trong bếp không dùng đến, lau chùi lại các đồ dùng trong bếp, quét dọn sạch sẽ phòng bếp và bố trí lại các đồ dùng để việc nấu nướng thuận tiện hơn .
    Đối với các loại đồ uống như rượu, bia, nước ngọt, bạn không nên đặt đối diện với bếp vì theo quan niệm, thủy kị hỏa (thủy lợi, hỏa hao), sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới vận khí của phòng bếp.
    Khắp nơi đang rộn rã đón chờ một năm mới đến, mang lại nhiều niềm may mắn và hạnh phúc. Hầu như ai cũng dành một chút thời gian để sang sửa lại ngôi nhà dấu yêu của gia đình. Bằng một số mẹo nhỏ dưới đây, những người bận rộn có thể nhanh chóng dọn dẹp, làm mới ngôi nhà của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này