Sau lúc phá thai có nên tắm không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi tranthanh2007, 8/8/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Tuy đình chỉ thai nghén chỉ là thủ thuật nhỏ trong sản khoa, thế nhưng để giảm bớt những đen đủi sau lúc phá thai, cô gái đàn bà cũng cần kiêng kị số ít điều. Vậy, sau thời điểm phá thai có được tắm không? Qua bài viết dưới đây, những thầy thuốc chuyên sản khoa xin cung cấp một vài thông tin cấp thiết giúp những đàn bà hiểu rõ hơn về vấn đề này.
    Xem thêm:
    >> chi phí phá thai
    Sau thời điểm phá thai có được tắm không?

    các y sĩ chuyên khoa nhận định, sau khi vừa phá thai những đàn bà không nên tắm ngay, nếu thật sự muốn tắm thì nên tắm bằng nước ấm để ngừa bị cảm lạnh. bởi vì, trong giai đoạn này sức khỏe của đàn bà khá yếu, các vi khuẩn gây bệnh hoàn toàn dễ xâm nhập vào cơ thể. song song, cô gái nữ giới không phải nên tắm bồn, hạn chế vi khuẩn thâm nhập ngược lại vào thân thể gây nên những bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
    bên cạnh đó, những phụ nữ tránh gội đầu ngay trong ngày. Hai tuần sau khi phá thai là có khả năng gội đầu bằng nước ấm. Sau khi tắm gội xong, những đàn bà nên sử dụng máy sấy làm khô tóc nhanh chóng, để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Hơn thế nữa, đàn bà nên nhược điểm gặp mặt trực tiếp với nước lã như: Rửa tay, giặt trang phục, rửa rau. Vì tiếp xúc nhiều với nước lạnh hoàn toàn dễ dẫn đến đau nhức cơ bắp, đau khớp, bệnh viêm khớp…
    ngoài ra, để sức khỏe nhanh chóng phục hồi các chị em công sở cũng cần lưu ý thực hành một số điều sau:
    Nên nằm nghỉ trên dưới 2 tuần sau lúc phá thai, tránh làm các việc làm nặng nhọc, quá sức.
    chẳng được phép uống rượu bia hay sử dụng các chất kích thích.
    Vệ sinh vùng kín tinh khiết và đúng cách, không nên thụt rửa quá sâu hay cho bất kỳ vật gì vào nội khu vùng kín.
    Thay băng vệ sinh thường, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm vùng kín.
    Uống rất nhiều nước, ăn các loại thức ăn có chứa nhiều protein như: Thịt, cá, trứng, sữa…và trái cây tươi, giúp đỡ tăng sức để kháng cho thân thể.
    Trong vòng 1 tháng sau thời điểm phá thai, các phái nữ không phải nên sinh hoạt tình ái, nhất là khi vùng kín còn xuất huyết.
    Phá thai nhanh nhất tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc tế
    [​IMG]
    -Tính hợp pháp : Dịch vụ kỹ thuật sản phụ khoa trong đó có (nạo phá thai) tại Đa khoa Quốc tế HCM đã được sự phê chuẩn, cấp phép bởi Sở Y tế TP.HCM.
    - Nguồn nhân lực : Phòng khám có đội ngũ y y sĩ cừ khôi chuyên trị, giàu sự trải nghiệm, kỹ thuật chuyên sâu, khéo léo, sẽ giúp đỡ nàng công sở đình chỉ thai nghén một phương pháp nhanh nhất, dịu dàng, không phải gây đớn đau.
    - cơ sở hạ tầng : Tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Đa khoa Quốc tế HCM thuận tiện cho người mắc bệnh về việc đi lại. ngoài ra, môi trường y tế khang trang, rộng rãi, tạo cho phái nữ cảm xúc thoải mái. Thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ những nước hiện đại trên tất cả các nước như Mỹ, Nhật, Đức,..
    - phòng thủ thuật được tiệt trùng chắc chắn : Để nhược điểm một phương pháp tối đa sự viêm nhiễm trong liệu trình làm thủ thuật, những thầy thuốc đã tiến hành vô khuẩn, trừ khử khuẩn phòng ngự thuật, các công cụ y tế bằng giải pháp hóa học và biện pháp vật lý như sấy khô, đun sôi, tia tử ngoại, phóng xạ.
    - thực hiện phá thai theo đúng quy trình : theo đó, đàn bà sẽ được khám, làm các xét duyệt nghiệm cần thiết. lần lượt, tư vấn chọn lựa phương thức phá thai thích hợp theo tình hình sức khỏe, độ tuổi thai nhi, mong ước nguyện vọng bởi thai phụ. tiến hành làm thủ thuật. Sau thủ thuật sẽ tham mưu cho phái nữ về biện pháp sử dụng thuốc, thời kỳ tái khám, phương pháp tránh thai,...
    - tổn phí phá thai : phù hợp, được niêm yết công khai rõ ràng, dễ hiểu, tạo cho chị em công sở cảm xúc yên tâm, tin cậy.
    - Có rất nhiều giúp đỡ khác kèm theo tùy vào từng GĐ, thời điểm : Vào từng thời khắc, phòng khám sẽ hỗ trợ như giảm tổn phí, hoặc hỗ trợ về suất ăn chất dinh dưỡng cho chị em công sở sau thủ thuật phá thai hiệu quả.
    Trước lúc thực hiện phá thai các y sĩ sẽ tư vấn và ca ngợi về mặt ý thức, định hướng cho chị em công sở có nên bỏ thai hay không phải. Sau thời điểm người mắc bệnh đã suy nghĩ kỹ những bác sĩ sẽ tôn trọng quyết định bởi mỗi phụ nữ và làm rất chi là mình để có khả năng chắc chắn về mặt sức khỏe , về trình độ sản sinh bởi cô gái sau này.
    địa chỉ phá thai an toàn : Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai , Quận 1, thành thị Hồ Chí Minh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này