Shop nước hoa kích dục chính hãng tốt nhất SG

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 12/7/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    Nước hoa cao cấp Gold Power kích dục nam nữ với mùi hương mạnh mẽ, lôi cuốn. Kích thích quyến rũ các chị em, kích thích tình yêu và tình dục từ các phái yếu. Giúp cho ” cuộc yêu ” với người mình thích mau diễn ra hơn.
    Shop nước hoa kích dục Gold Power sử dụng hương liệu 100% hương tự nhiên. Không gây kích ứng da, lưu hương cả ngày. Giúp cho một mùi hương nồng cháy quyến rũ và kích thích tình dục cả ngày.

    CHỨC NĂNG NƯỚC HOA KÍCH DỤC NAM NỮ CAO CẤP POWER GOLD D| NƯỚC HOA QUYẾN RŨ

    Nước hoa Gold Power là công thức pha trộn của 4 yếu tố kích thích. Được tạo ra để khơi dậy, thu hút, và làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới. Nồng độ pheromone kích dục cao nhất có trong sản phẩm vẫn nằm trong giới hạn cho phép về sức khỏe. Được sử dụng theo quy định của pháp luật nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Xịt 2-3 hơi nước hoa lên cơ thể như cổ tay hay vùng cổ. Nước hoa kích thích nam nữ Gold Power sẽ kết hợp với phản ứng trên cơ thể bạn. Để tạo ra một mùi hương rất tự nhiên, không gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh và không dễ để phát hiện rằng bạn đang sử dụng nó. Có tác dụng thúc đẩy phụ nữ, khiến họ bị hấp dẫn, kích thích tình dục mạnh mẽ.

    Bạn chỉ cần chủ động gợi tình, gây cảm giác nhạy cảm. Và khi các nàng đã bị trúng phải “âm mưu” của chàng. Thì không còn cách nào khác ngoài ham muốn được gần gũi, làm tình với chàng. Để thỏa mãn mình và các nàng sẽ chủ động quan hệ chăn gối cùng bạn. Hãy sử dụng nước hoa kích dục nam nữ cao cấp Gold Power để mình quyến rũ hơn trong mắt nàng. Trong tình cảm trai gái cũng như trong cuộc sống bình thường.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC HOA KÍCH DỤC NAM NƯC CAO CẤP GOLD D POWER

    Bạn nên xịt 2 hơi vào tay hoặc áo quần của bạn để giữ mùi hương lâu hơn. Nếu xịt vào tay thì thoa điều nó sau gáy và một số điểm trên cơ thể. Để giúp nàng dễ dàng tiếp cận với mùi hương quyến rũ này.
    Sản xuất tại Mỹ thành phần bao gồm: Sunfat, paraben, và mước không đường, pheromone. Của chúng tôi dành cho nam giới rất an toàn, dễ sử dụng và tinh xảo chắc chắn có kết quả ngay mà không cần thử nghiệm
    Đóng gói trong một chai thủy tinh xinh đẹp tại Hoa Kỳ. Để đảm bảo chất lượng và khẳng định đẳng cấp hang hiệu của chúng tôi.

    [​IMG]

    Tính Năng: Nước hoa kích thích quan hệ ở Nữ, tăng testosteron, tăng hocmon sinh dục nam, giúp bơm máu cho dương vật cực nhanh khi ngửi phải…!!!.
    Thành Phần: Nước, ethanol, hương thơm hoa nhài, dầu Yilan, Turks dầu hoa hồng hoa, dầu phong lữ.
    Tác Dụng Phụ: Không Tác Dụng Phụ
    Dạng: Dạng Xịt
    Dùng Được: 25 – 30 Lần
    Hạn Sử Dụng: 36 tháng
    Dung Tích: 50 ml
    Hãng Sản Xuất: DUAL
    Xuất xứ: Mỹ
    Nhập khẩu: Hồng Kong

    >>> Nguồn: nuoc hoa kich duc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này