Số 1 về dịch vụ gia sư tiếng thái lan và NN

Thảo luận trong 'Đào tạo, tuyển sinh' bắt đầu bởi thanhluantm, 8/10/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Ví Vụ như, khi các bạn có nhu cầu thông thương, hợp tác kinh tế hay giao lưu học tập với các nước thuộc trong khối Asean, cụ thể là Thái Lan - một đất nước đang có những bước phát triển đáng kể trong công nghiệp và xuất khẩu thì việc am hiểu tiếng Thái là một điều cần thiết để phục vụ các nhu cầu của quí vị và các bạn hiện nay.

    Và trong một lịch công tác và học tập dày đặc, bạn gần như không thể đến với các trung tâm với thời gian học cố định. Đó được xem là một trong những trở ngại trong quá trình học tiếng Thái khiến bạn muốn tìm kiếm một Gia Sư tiếng Thái Lan giỏi để kèm dạy tại nhà, giúp bạn linh động hơn trong việc sắp xếp thời gian học. Hiểu được những trở ngại trong quá trình học cũng như nhu cầu của từng học viên khác nhau, đội ngũ gia sư tiếng Thái của chúng tôi sẽ mang đến:
    • Sự chủ động trong thời gian học, giúp học viên tránh được những bất cập trong việc học bổ sung kiến thức, không làm ảnh hưởng đến công việc và học tập.
    • Đội ngũ gia sư thông thạo tiếng Thái, có năng lực sư phạm cao giúp học viên yên tâm về kết quả đạt được sau quá trình học.
    • Phương pháp dạy sinh động theo từng chủ đề từ vựng, ngữ pháp kết hợp những ví dụ minh họa thú vị, giúp học viên tiếp thu và ghi nhớ kiến thức một cách dễ dàng hơn.
    • Giáo án giảng dạy được soạn dựa trên các giáo trình học tiếng Thái kết hợp với từng nhu cầu và trình độ của học viên.
    • Thái độ dạy tận tâm, trách nhiệm giúp học viên từng bước nâng cao trình độ tiếng Thái của mình.
    • Không khí học thoải mái, tạo điều kiện để học viên rèn luyện khả năng giao tiếp bằng tiếng Thái thông qua việc đối thoại với gia sư
    • Thiết kế những bài kiểm tra trình độ, giúp học viên khắc phục những mặt còn hạn chế và phát huy những ưu điểm về kỹ năng trong quá trình học tiếng Thái.

    Như vậy, với sự tận tình của đội ngũ gia sư dạy tiếng Thái, chúng tôi tin rằng sau quá trình học, các học viên sẽ tự tin với vốn tiếng Thái của mình để đáp ứng các nhu cầu công việc và học tập. Không chỉ thế, với sự nỗ lực trong việc học tiếng Thái, các học viên sẽ nhanh chóng vượt qua những trở ngại để biến tiếng Thái thành một ngoại ngữ thông thạo của mình. Bởi sau quá trình học, các học viên sẽ:
    Gia sư tiếng Thái Lan Sở hữu vốn từ vựng phong phú, phát âm đúng chuẩn người bản xứ, giúp học viên tự tin giao tiếp với người Thái.
    • Đào sâu vốn từ chuyên ngành theo từng nhu cầu học tập và công việc, giúp học viên cải thiện và nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân.
    • Nắm vững ngữ pháp kết hợp sử dụng từ phù hợp với từng ngữ cảnh khác nhau, giúp học viên đạt được hiệu quả cao trong quá trình hợp tác, giao lưu với người Thái.
    • Hoàn thiện bốn kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, giúp học viên sử dụng thông thạo tiếng Thái Lan như ngôn ngứ thứ hai của mình.

    Vậy thì các bạn còn chờ gì nữa, có cả Gia sư tiếng Đức cấp tốc hãy liên hệ với đội ngũ Gia sư dạy tiếng Thái Lan của VIỆT MỸchúng tôi để mang đến những kết quả tốt nhất trong quá trình học, giúp bạn tự tin với vốn ngoại ngữ của mình để đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Tất cả sẽ tạo nên cơ hội giúp các bạn vững tin trên bước đường tương lai cũng như phát triển sự nghiệp của mình. Xem thêm dạy kèm tiếng Trung
    Chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc và học tập!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này