Số Điện Thoại Sửa Máy Tính Tại Nhà Cài Đặt Laptop Tại Nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dinhduan911, 19/5/17.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Như các bạn đã biết trong thời kỳ bùng nổ internet Hiện nay,máy tính không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, nó được đưa vào sử dụng trong sờ soạng các lĩnh vực trong tầng lớp.
    so dien thoai sua may tinh tai nha
    giờ máy tính đã trở thành một công cụ tương trợ đặc biệt trong công việc cũng như trong học tập hàng ngày của các bạn, nó như một người bạn một trợ thủ đắc lực không thể thiếu đối với toàn bộ người. Máy tính giúp bạn xúc tiếp với khoa học công nghệ trong và ngoài nước mà không cần phải đi đến tận nơi tìm hiểu. Tầm quan trọng của nó có thể nói là cực lớn tác động trực tiếp tới nền kinh tế giáo dục văn hóa từng lớp việt nam. Trong cuộc sống không cái gì là vĩnh cửu cả, máy tính của nhà bạn cũng vậy, trong quá trình sử dụng dưới sự tác động của tự nhiên con người máy tính của bạn gặp phải những sự cố về phần mềm, phần cứng cần phải nhờ đến sự can thiệp của các chuyên viên kỹ thuật máy tính. mực tàu cài win tại nhà hay Sửa máy tính tại nhà đã không còn xa lạ với những ai đã và đang sử dụng máy tính nữa. Và chúng tôi cũng đang núm phấn đấu đưa ra một số gói dịch vụ tốt nhất đến mọi khách hàng trên địa bàn Hà Nội
    vì sao bạn lại nên chọn chúng tôi?
    Bạn ngại đem máy tính đi ra cửa hàng sửa chữa,bạn sợ bị lột đồ hoặc do công việc bạn không còn thời kì đem chiếc máy tính thân thương của mình đến trọng điểm sửa chữa,bạn đừng lo hãy để CT-Computer phục vụ bạn. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để cứu hộ máy tính cho bạn, sẽ đem lại những gì tốt nhất hoàn hảo nhất đến với bạn.Chúng tôi với hàng ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp
    Từng là một chuyên viên kỹ thuật máy tính, sau nhiều năm nghiên cứu sự phát triển công nghệ nói chung và sự phát triển về máy tính nói riêng, đặc biệt tìm hiểu về nhu cầu sửa máy tính tại nhà ở hà nội. Chúng tôi đã đi đến quyết định thành lập trọng tâm cứu hộ tin học CT-Computer với mục đích đem lại cho khách hàng sự chấp nhận và yên tâm khi dùng máy tính.
    Gói dịch vụ sửa máy tính tại nhà chúng tôi bao gồm:
    Cài đặt windows theo đề nghị: Windows XP, Windows 7, Windows 8…
    Cài đặt Driver cho quờ các thiết bị phần cứng.
    Cài đặt phần mềm, ứng dụng văn phòng (Word, Excel…).
    Cài đặt phần mềm diệt virus miễn phí (Hoặc có phí tùy theo nhu cầu của khách hàng)
    Lắp ráp và nâng cấp phần cứng cho máy tính.
    vơ các máy tính sau khi được chúng tôi cài đặt thời gian bảo hành sẽ là 2 tuần. Nếu trong thời gian bảo hành mà máy tính nhà bạn xảy ra bất kỳ vấn đề gì về hệ điều hành hay phần mềm chúng tôi sẽ đến tận nhà bảo hành miễn phí.
    Cài Đặt Laptop Tại Nhà
    Bảng giá cho dịch vụ sửa máy tính tại nhà của chúng tôi như sau:
    Cài đặt dùng Windows XP và trọn bộ phần mềm văn phòng và DRIVER – 120.000 VNĐ
    đặt sử dụng Windows 7 và trọn bộ phần mềm văn phòng và DRIVER – 120.000 VNĐ
    đặt sử dụng Windows 8 và một số hệ điều hành khác cùng với trọn bộ phần mềm văn phòng và DRIVER – 150.000 VNĐ
    Với đội ngũ kỹ thuật viên kỹ thuật cao giàu kinh nghiệm CT-Computer hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng những bản Win ,phần mềm ứng dụng nhanh nhất ,mới nhất hiện.
    Nếu quý khách đã chấp nhận, vui lòng điền thông tin dưới đây để chúng tôi trực tiếp hệ trọng lại với quý khách.
     
    Đang tải...
: sua may tinh

Chia sẻ trang này