So sánh công nghệ trẻ hóa da bằng HIFU và Thermage

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi traubavang789, 31/3/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    HIFU và Thermage là hai trong số những công nghệ hàng đầu được áp dụng trong liệu trình nâng cơ và trẻ hóa da tốt nhất hiện tại trong ngành y khoa và thẩm mỹ. Hãy cùng đánh giá xem công nghệ Thermage và Hifu là gì và cùng phân tích, so sánh xem loại công nghệ nào sẽ phù hợp hơn với nhu cầu của chị em trong việc làm trẻ hóa làn da nhé.
    Khái niệm về công nghệ Hifu và Thermage trong thẩm mỹ:

    Hifu là một trong các công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất mà không cần phẫu thuật bằng phương pháp dùng năng lượng bước sóng siêu âm hội tụ cường độ cao với tần số 3.2 Hz tác động trực tiếp vào tận sâu bề mặt da, sau lúc đi sâu vào tận cùng lớp hạ bì sẽ phát tán năng lượng kích thích tái sinh collagen và elastin, các sợi cơ, bó cơ dưới da co lại làm da săn chắc, giảm nếp nhăn nhanh chóng và nâng mô dưới da.
    Hifu tác động tới cả 3 lớp: biểu bì 1,5mm, trung bì 3mm & cơ nông 4,5mm, tác động nhiệt ở mức 20 – 30 độ C để đưa sóng siêu âm đi sâu qua da, không sinh nhiệt, không gây đau, tổn thương, lúc tới mô đích mới sinh ra nhiệt năng 40–50 độ C nên hiệu quả của phương pháp này được khẳng định tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Thermage là công nghệ xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da không xâm lấn dùng tần số vô tuyến điện dung (CRF) tác động đến cả 3 lớp thượng bì, trung bì, hạ bì của da. Tác động sóng điện rung độc đáo của Thermage giúp làm cho nóng 1 cách mạnh mẽ và đồng nhất trực tiếp đến khối collagen ở sâu dưới da, giúp sản sinh những tế bào collagen mới, làm da săn chắc, cùng lúc cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.
    Có 2 loại công nghệ thermage là thermage CRP và thermage LFX (công nghệ mới nhất), Mức nhiệt mà Thermage đạt được thông thường dưới 55 độ C
    >> Tham khảo quy trình trẻ hóa da bằng Hifu: https://rohtoaohalclinic.com.vn/vn/tham-my-vien-chuyen-hifu.html

    So sánh công nghệ Hifu và Thermage:

    Điểm giống nhau:

    • hai công nghệ đều là phương pháp không xâm lấn, nhằm mục địch trẻ hóa da và nâng cơ, cải thiện da nhăn nhúm, chảy xệ, …
    • Hiệu quả lâu dài, 2 phương pháp đều dùng công nghệ cao nên độ an toàn cao, đã được kiểm định và chứng nhận từ tổ chức FDA của Hoa Kỳ về độ an toàn và hiệu quả.
    [​IMG]
    >> xem thêm: những thông tin khác về Hifu khi so sánh sự khác nhau giữa Hifu và Thermage

    Bên cạnh các điểm giống nhau trên thì mỗi loại công nghệ Hifu và Thermage cũng có các điểm khác nhau dựa theo những chỉ tiêu như:

    Điểm khác nhau:

    Nhiệt độ tác động vào tế bào:
    • Thermage Nhiệt lượng tác động nhẹ nhàng, khoảng 55 độ C.
    • Hifu Năng lượng siêu âm hội tụ khi tác động vào collagen đạt đến mức nhiệt 60-80 độ C.
    Mức độ đau:
    • Thermage đầu tip được làm lạnh giúp giảm đau trong và sau quá trình điều trị.
    • Hifu gây cảm giác hơi đau rát dưới da trong quá trình điều trị. Sau điều trị, có thể có cảm giác nhức ở hàm và đau nhẹ vùng mặt.
    Hiệu quả:
    • Thermage hiệu quả sau khi điều trị
    • Hifu hiệu quả sau một tháng điều trị
    Vùng điều trị:
    • Thermage: hội tụ vào điều trị những nếp nhăn trên huôn mặt, mắt, bụng và 1 số những vùng khác của cơ thể như đùi
    • Hifu: hội tụ cải thiện nếp nhăn vùng mặt, mắt.
    [​IMG]
    Trên đây là các so sánh về đặc điểm, hoạt động và chức năng của hai phương pháp trẻ hóa da tiên tiến và được sử dụng rộng rãi nhất hiện tại, Bên cạnh đó còn một số những phương pháp trẻ hóa da khác như ULTHERAPY, Laser CO2, cấy mỡ trẻ hóa da Nanofat, … mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.
    Tại thẩm mĩ viện ROHTO AOHAL CLINIC, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình và người thân những phương pháp liệu trình làm đẹp phù hợp nhất bởi sự uy tín, đội ngũ bác sĩ chất lượng cao, máy móc, công nghệ hiện đại nhất. Đây là đơn vị mà bạn có thể tham khảo 1 khi có nhu cầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này