Sốc nặng vì chồng ngoại tình nhân danh công việc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 10/4/18.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Dạo gần đây, Minh thấy chồng hay đi sớm về khuya. Có lần anh còn đi qua đêm không về. Anh đều giải thích với cô là mình đi khảo sát thị trường, kiếm tiền chăm lo cho gia đình... Cô vẫn tin, nào ngờ...
    Minh là một bà nội trợ điển hình, suốt ngày phải chăm lo quán xuyến công việc gia đình nên lúc nào cũng đầu tắt mặt tối, ăn mặc xộc xệch. Còn Dũng chồng cô làm đại lý bán mấy đồ thiết bị xây dựng, nhôm kính. Hai vợ chồng ở riêng, nhà cửa chưa có nên phải ở nhà trọ.
    Gia đình không mấy khá giả nhưng trong mắt mọi người Dũng là người đàn ông tuyệt vời, anh năng nổ, làm tất cả mọi việc miễn sao có tiền lo cho vợ con. Vì là đại lý nhập sắt thép, đồ xây dựng nên anh phải thường xuyên đi bắt mối hàng ở khắp các huyện lị trong tỉnh. Nên việc anh phải đi quảng bá hàng mới trên mấy huyện miền núi mất 2-3 ngày là bình thường.

    [​IMG]
    Sử dụng gel bôi trơn để thăng hoa trong tình yêu
    Ảnh 1.
    Cả hai đều bận rộn với việc riêng của mỗi người với lại giờ đã có hai mặt con nên tình cảm vợ chồng cũng không còn mặn nồng như xưa. Tính ra cũng phải vài tuần vợ chồng cô mới "tình cảm" một lần. Nhiều lần thấy chồng phàn nàn là cô không chiều anh, không hiểu chồng nên Minh cũng thấy buồn.
    Gần đây, Minh thấy chồng có những hành vi rất lạ. Anh chê nhà bé nên thuê một cửa hàng rồi chuyển đồ ra đó bán. Giác quan thứ 6 của phụ nữ như mách bảo cô rằng có chuyện gì không ổn. Mấy hôm sau, tình cờ cô đọc được tin nhắn từ số lạ vào máy chồng: “Em nhớ anh, anh về đi đừng đi làm nữa”. Cô gặn hỏi thì anh chỉ bảo bạn nhắn tin thế là cô tin anh.
    Hôm trước, Dũng uống rượu say được bạn dìu về nhà đã hơn 1h sáng. Trong lúc dọn dẹp, chăm sóc chồng, Minh thấy điện thoại của anh rung, sợ có việc gấp nên cô mở ra xem. Vẫn là số máy lạ đó với tin nhắn nhớ nhung, mùi mẫn. Mắt cô như mờ đi, cả người ngã khụy xuống nền đất lạnh tanh. “Khi nào mình mới chính thức về bên nhau hả anh?” số của Dũng nhắn lại "Nhanh thôi em?”. Càng đọc Minh càng đau đớn, trái tim như bị ai bóp nghẹn.
    Ảnh 2.
    Đầy những ê chề và đau đớn, Minh không thể tin được người chồng bên mình bao nhiêu năm đã lừa dối suốt bao lâu nay mà mình không hề biết. Hóa ra, việc anh đi khảo sát thị trường, thằng bạn nhắn tin trêu đùa,… tất cả chỉ là giả dối.

    Sau hôm đó, Minh cố tỏ ra như không có chuyện gì, nhờ bà ngoại trông cháu và âm thầm bám theo Dũng. Chỉ sau vài hôm, cô đã phát hiện ra anh ngoại tình với người đàn bà khác, là một người làm ăn buôn bán nhỏ ở một thị trấn gần đó.
    Đến khi đã có đủ chứng cứ trong tay, Minh mới nói chuyện với chồng. Nhưng Dũng thì một mực chối cãi, không có chuyện anh ta lăng nhăng, ngoại tình. Đến khi cô đưa ra bằng chứng là những tấm ảnh chụp cảnh chồng cô ôm ấp cô gái kia thì anh mới im lặng. Anh cầu xin Minh tha thứ, anh nói, chỉ vì anh không có bản lĩnh nên bị người ta dụ, còn anh lúc nào cũng cần vợ con.
    Thương hai đứa con vẫn còn quá nhỏ, nhưng càng nghe Dũng bao biện thì Minh càng cảm thấy chán nản. Cô muốn ôm con bỏ lại tất cả chứ không muốn sống chung với một người chồng bội bạc như vậy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này