Sofa gỗ là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 2/3/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Ngoài những bộ sofa da mang màu sắc sang trọng, sofa vải mang hơi hướng hiện đại thì sofa gỗ cũng được ưa chuộng với nét hoài cổ, cổ điển riêng. Sofa gỗ từ lâu đã được người Việt Nam sử dụng ở thời “ông bà anh” đến nay mà vẫn giữ nguyên nét giá trị và đặc biệt. Điều gì đã làm nên chỗ đứng của những bộ sofa gỗ này? Bài viết của https://beyours.vn/ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên.
    Sofa gỗ là gì?
    Sofa gỗ là sự kết hợp giữa sofa đệm và bộ bàn ghế nguyên khối truyền thống. Không giống sofa đệm chỉ có phần khung được làm bằng gỗ hay sofa nguyên khối 100% là gỗ thì sofa gỗ được thiết kế gần giống với mẫu của các sofa khối nhưng lại có phần đệm ngồi êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
    Vật liệu gỗ đã được ông cha ta sử dụng từ xưa tới nay và được đánh giá cao hơn so với các chất liệu ngày nay. Các bộ sofa gỗ không chỉ bền, đẹp, sang trọng mà còn mang đến cảm giác dễ chịu cho không gian sống cũng như tạo nên sự tinh tế trong trang trí nội thất.
    Vì sao nên mua bộ sofa gỗ cho không gian sống?
    Giữa những mẫu mã sofa hiện nay, người tiêu dùng thường đặt ra câu hỏi có nên sử dụng bộ sofa gỗ thay vì các loại sofa khác không? Chúng có điều gì nổi bật hơn những sản phẩm khác? Sau đây là những điều mà bạn có thể tham khảo về một bộ sofa gỗ phổ biến được nhiều người lựa chọn.
    Vẻ đẹp tân thời giữa nét cổ điển và hiện đại
    Sofa gỗ mang đến một không gian ấm áp, cổ điển với chất liệu gỗ khiến mọi người cảm thấy thân thuộc và dễ chịu. Bên cạnh đó, với việc sử dụng tinh tế những phần đệm êm ái mang vẻ sang trọng, quý phái đầy tính hiện đại giúp bộ sofa trở thành điểm chấm phá riêng biệt, nổi bật lên giữa căn phòng.
    Tính thẩm mỹ cao cùng chất liệu phù hợp, sofa gỗ kiến tạo phòng khách giúp tăng vị thế và thể hiện đôi mắt tài tình của chủ nhân ngôi nhà trong việc sắp xếp nội thất. Đây là một trong các lý do chủ yếu mà những bộ sofa gỗ ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống hiện nay.
    Xem thêm: mẫu ghế sofa gỗ đẹp
    [​IMG]
    Các loại chất liệu phổ biến được sử dụng trong sofa gỗ hiện nay
    Trong chế tác một bộ sofa gỗ thường kết hợp 2 bộ phận là khung gỗ nguyên khối và bộ đệm mút. Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển xưa cũ của ông cha ta với nét hiện đại đem đến trải nghiệm vô cùng thú vị.
    Chất liệu làm khung gỗ
    Phần khung gỗ sẽ là phần quyết định mức giá của sản phẩm nhiều nhất nên bạn cần để ý và lựa chọn kỹ.
    Tùy theo ngân sách của gia đình mà bạn nên lựa chọn loại gỗ nào. Với ngân sách từ 10 triệu trở lên, bạn nên chọn những bộ sofa gỗ tự nhiên để mang nét đẹp độc đáo từ những đường vân gỗ đẹp mắt về không gian sống. Và về độ bền, gỗ tự nhiên sẽ có độ bền cao hơn gỗ công nghiệp.
    Nếu bạn có ngân sách ít hơn thì có thể chọn sản phẩm gỗ công nghiệp vì với những tính năng được cải thiện qua khâu sản xuất, khắc phục nhược điểm trước đây mà bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã.
    Đặc biệt, gỗ công nghiệp sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho bạn nếu bạn là người yêu thích sự mới lạ, trẻ trung muốn mang phong cách độc đáo cho không gian phòng khách của mình.
    Xem thêm: bàn ăn gỗ đẹp giá rẻ
    [​IMG]
    Thị trường nội thất Việt Nam vẫn luôn tồn tại nghịch lý chuộng hàng nhập khẩu hơn hàng nội địa, trong khi hàng nhập khẩu đa phần cũng sản xuất tại Việt Nam, xuất qua nước ngoài sau đó lại nhập về, các phí thuế và vận chuyển đội lên rất nhiều.
    Nhận thấy được điều đó, bước đầu ba founder trẻ của BEYOURs đã tìm hiểu & hợp tác với các nhà máy có kinh nghiệm nhiều năm trong xuất khẩu nội thất qua Hàn, đến năm 2017 chính thức thành lập nên thương hiệu để có thể cung cấp cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chất lượng xuất khẩu nhưng vẫn giữ được giá thành hợp lý, đồng thời tiên phong giới thiệu dòng nội thất gỗ lắp ráp vào thị trường.
    Qua gần ba năm, BEYOURs đã và đang ngày càng khẳng định mình với việc phát triển đa kênh cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn được đề cao và cải tiến, từng bước trở thành thương hiệu nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam.
    Nếu quý khách có nhu cầu được tư vấn kỹ càng hơn về bộ sofa có giá phù hợp với ngân sách, vui lòng liên hệ 1900 988 960.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này