Soikeoinfo tin: Solskjaer: "Fernandes thiên tài

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc, 3/3/20.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Bruno Fernandes chính thức cập bến Old Trafford sau khá nhiều nỗ lực mà Man United đã bỏ ra để thuyết phục Sporting Lisbon nhả người. Tiền vệ người Bồ Đào Nha tiêu tốn của Quỷ đỏ thành Manchester 55 triệu euro.
    Đọc thêm: http://soikeo.info/keo-mallorca-vs-getafe-02-03-2020-vdqg-tay-ban-nha.html
    Thương vụ này mang tới niềm hứng khởi to lớn cho CĐV Man United khi đội hình hiện tại thiếu một cầu thủ dẫn dắt lối chơi trong khi đó, cả Paul Pogba và Scott McTominay đều dính chấn thương không hẹn ngày trở lại.
    [​IMG]
    Không quá ngạc nhiên khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá khá cao Fernandes. Ông đã kiên quyết yêu cầu BLĐ Man United phải chiêu mộ bằng được chữ ký của Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
    Chia sẻ với Sky Sports, Solskjaer cho hay: "Paul Scholes - cậu ấy có kỹ năng tương tự. Cậu ấy có thể làm tất cả mọi thứ khá tốt như những gì Scholes đã làm mà không hề cảm thấy có một chút áp lực nào.
    Chúng tôi giờ đã sở hữu một cầu thủ tuyệt vời, một thiên tài trên sân cỏ. Fernandes có thể tạo nên sự khác biệt ngay khi gia nhập CLB. Cậu ấy chăm chỉ, chuyên nghiệp và luôn ghét cảm giác phải thất bại.
    Là một cầu thủ, cậu ấy có thể làm ít nhiều mọi thứ trên sân. Cậu ấy là một tiền vệ, mẫu box-to-box, tràn đầy năng lượng. Cậu ấy có thể ghi bàn lẫn kiến tạo."

    Video tài năng của Bruno Fernandes:
    Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp sẽ phải loại bỏ bớt một vài cái tên được ông đánh giá là chưa đạt yêu cầu trước khi chốt đội hình ra sân. Theo nguồn tin từ Marca, Zidane quyết định sẽ không điền tên Rodrygo Goes, Nacho Fernandez, Brahim Diaz và đặc biệt là Gareth Bale ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu.
    Dù vị thuyền trưởng 47 tuổi vừa phát biểu trước truyền thông rằng, ông đang đặt niềm tin vào ngôi sao người xứ Wales, song ở thời điểm hiện tại, có lẽ Zidane cảm thấy an toàn khi trọng dụng những cầu thủ đang có phong độ cao hơn như Lucas Vazquez hay Vinicius Junior.
    Video những bàn thắng đẹp của Benzema vào lưới Atletico:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này