Sử dụng màn hình trong thể thao

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 18/2/22.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống màn hình LED đang phát triển rất mạnh mẽ. Chúng được sử dụng và ứng dụng ở khắp nơi trong đó chúng ta phải kể đến màn hình LEd sử dụng trong sân vận động.
    1. Màn hình Led của sân vận động
    Sân vận động có thể nâng cao hình ảnh thương hiệu cho các nhà tài trợ và tổ chức các sự kiện thể thao, đồng thời truyền tải thông tin đại chúng, nó cũng đảm bảo rằng mọi khán giả có thể trải nghiệm sự phấn khích và hoàn hảo của cuộc thi đấu trực tiếp ở mức độ lớn nhất. Nhiều doanh nghiệp yêu cầu chất lượng hình ảnh rõ nét khi thiết kế màn hình Led cho sân vận động. Màn hình Led sân vận động là sản phẩm màn hình Led sân khấu ngoài trờiđược thiết kế đặc biệt theo yêu cầu ứng dụng đặc biệt của sân vận động. Chúng được sử dụng chủ yếu trong các quảng cáo thương mại ở sân vận động. cận cảnh, v.v., mang đến bữa tiệc thị giác hoàn hảo cho khán giả.
    Cung cấp màn hình hiển thị chất lượng cao cho các sự kiện thể thao khác nhau, bộ xử lý hình ảnh video Led có thể đạt được giao tiếp thời gian thực không giới hạn, quản lý và tích hợp nội dung hiển thị động (chẳng hạn như: video, thời gian, văn bản, biểu đồ, hình ảnh động và bảng điểm) vv), và cũng có thể nhận ra hiển thị đa cửa sổ trên toàn màn hình thông qua chức năng phân vùng phần mềm, có thể hiển thị hình ảnh cùng lúc, hiển thị thời gian thực, văn bản, đồng hồ và điểm số thi đấu.
    2. Ứng dụng của màn hình Led trong sân vận động
    Được sử dụng rộng rãi trong các loại Màn hình Led sân bóng đá, Màn hình Led hội trường bóng rổ, Màn hình Led trung tâm bơi lội, Màn hình Led sân thể thao, Màn hình Led thể thao hình phễu, Màn hình Led tường sân vận động, Màn hình Led thể thao cột ngoài trời và các màn hình Led thi đấu thể thao khác.
    Xem;màn hình LED trong nhà
    3. Ưu điểm của màn hình Led ở Sân vận động
    1. Kết nối với hệ thống trọng tài và hệ thống tính thời gian và tính điểm, đồng thời màn hình Led có thể hiển thị thời gian trận đấu và điểm số theo thời gian thực.
    2. Việc phát lại slow-motion đã trở thành cơ sở để trọng tài đưa ra quyết định chính xác, duy trì tính công bằng và công bằng của trận đấu và giảm bớt những xung đột không đáng có.
    3. Việc phát sóng các quảng cáo thương mại làm tăng thêm sự đóng băng trên bánh vào khung cảnh trò chơi, và chất lượng hình ảnh và hiệu ứng âm thanh hoàn hảo làm cho khung cảnh trò chơi thêm không khí và gây sốc.
    4. Điểm nổi bật, phát lại chuyển động chậm và cận cảnh mang đến một bữa tiệc hình ảnh hoàn hảo cho khán giả; giới thiệu tình hình thực tế của thông tin các thí sinh, và chương trình phát sóng trực tiếp lớn và rõ ràng của trò chơi phá vỡ các hạn chế về chỗ ngồi và dễ dàng hơn để xem trận đấu từ xa.
    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED sân khấu. Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề này hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này