Sự liên quan của tử vi & phong thủy đến Sim số đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 9/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Active Member

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    Lựa chọn Sim số đẹp nên có sự cân đối âm dương
    sim so dep viettel - Phong thủy sim số đẹp hay còn được gọi là sim số đẹp hợp tử vi & phong thủy xét về khía cạnh tử vi & phong thủy đó chính là việc biểu hiện sự phù hợp giữa sim số ấy với mệnh, độ tuổi của gia chủ. Mỗi một người đều mang trong mình 1 mệnh nhất định. Mệnh này quy định sự phù hợp giữa số lượng, sắc tố, việc làm, tình duyên v.v với chính mình họ. Vậy một tử vi & phong thủy Sim số đẹp gồm các đặc thù nhận biết như thế nào?.
    [​IMG]
    Sim giàu sang
    Ưu đãi của sim giàu sang là gì? trước lúc Tra cứu tử vi & phong thủy sim phong lưu MobiFone, chúng ta hãy cùng xem những tặng kèm nào dành riêng cho bạn khi chọn mua sim phú quý nhé: Tặng Ngay 100% cho 5 lần thẻ nạp đầu tiên trong 90 ngày kể từ thời điểm ĐK. Giảm gói cước nội mạng & ngoại mạng trong zone còn 690đ/phút. ĐK gói 3G MIU được giảm cước, tăng data lên tới mức 2GB. không tính phí cước Dịch vụ tăng thêm như: sổ xố (trong 180 ngày), Funring (trong 90 ngày). khuyến mãi 30,000đ hàng tháng trong 6 tháng khi các tháng bạn nạp tối thiểu 10,000đ. các khuyễn mãi thêm thật tuyệt đúng không ạ nào? Vậy thì nên liên tiếp Tra cứu tử vi phong thủy sim phong lưu của MobiFone để xem số điện thoại thông minh bạn lựa chọn sẽ đẹp thế nào nhé. vấn đề tương khắc: theo quy luật tử vi ngũ hành, tính chế ngự của năm giới là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Ví dụ, bạn cần Tra cứu phong thủy sim phong phú cho bạn mang mệnh kim, sim giàu có của bạn mang năm giới Thổ thì chúc mừng bạn, bạn đã có một sim phong lưu tương sinh ra mệnh cực kỳ tuyệt vời nhất. Ngược lại, nếu ngũ hành của sim là Hỏa thì đây là ngũ hành tương khắc với mệnh của bạn, không tốt, dễ mang lại những điều rủi ro. với những ý nghĩa sâu sắc của sim số đẹp đó, sim số đẹp sẽ không còn khi nào là lỗi mốt. Giá trị của chính nó còn tăng nhiều theo loại sim bạn sử dụng ví dụ như sim tam hoa, tứ quý, lục quý, lộc phát phát lộc…. Sim số đẹp dễ nhớ dễ thuộc, gây ấn tượng mạnh theo đó giúp gắn kết những quan hệ hơn. đây cũng là một ý nghĩa sâu sắc của sim số đẹp mà bạn nên biết. ý nghĩa của sim số đẹp còn bộc lộ được bạn là người biết đo lường, có sự đầu tư lâu bền hơn. Vì theo thời gian sim số đẹp sẽ càng ngày càng hiếm và giá của chính nó sẽ ngày càng tăng. cho nên vì thế đầu tư cho sim số đẹp Ngay từ đầu sẽ khiến cho bạn tiết kiệm ngân sách một khoản không nhỏ đấy..
    tử vi & phong thủy sim số đẹp
    Phong thủy sim số đẹp là Sim số đẹp hợp mệnh, Như đã nhắc đến ở trên tử vi & phong thủy sim số đẹp được biểu hiện tiên phong qua việc sim số ấy phù hợp với mệnh của nhân. Quy tắc chọn sim số theo mệnh được hiểu như sau: Chọn sim mang mệnh của chủ nhân: Ví dụ người mang tính kim chọn sim mệnh kim. tử vi & phong thủy sim số đẹp còn chỉ ra rằng, chọn sim số đẹp mang ngũ hành ra đời mệnh của chủ nhân sẽ ra đời tương sinh chất lượng cao. Quy tắc tương sinh được hiểu là: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc..
    Tham khảo thêm: http://simdoanhnhan.vn/
    Là sim số có vấn đề tương sinh nhiều hơn thế nữa khắc chế. Sim số đẹp lưu ý bạn nên chọn sim số có sự cân bằng giữa chẵn - lẻ. thăng bằng chẵn - lẻ thể hiện cho việc cân đối Âm - Dương, thăng bằng trong đời sống của bạn. các số lẻ sẽ mang hành Dương, những số Chẵn mang hành Âm. Số nút cao: Số nút trong dãy số điện thoại cao nhất trong quan niệm của người miền bắc là 9 & trong quan niệm của người miền nam bộ là 10..
     
    Đang tải...
: sim so dep

Chia sẻ trang này