Sự phát triển ẩn thân của dự án Eco Sun Nhơn Trạch

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi toanbds, 25/10/22.

  1. toanbds

    toanbds Active Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Eco Sun Nhơn Trạch - Còn đối với thị trường biệt thự, nhà phố tại thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận cũng đang ghi nhận tình trạng khách hàng khó tiếp cận đến do nguồn vốn vay đã tác động mạnh mẽ đến sức mua khiến tính thanh khoản thấp. Ghi nhận tình hình thực tế lượng mua của người tiêu dùng ở mức thấp chỉ đạt 47% giảm hơn so với cùng kỳ năm trước.
    Theo Hội môi giới Bất động sản Việt Nam ( VARS ) cho biết rằng nguồn cung trên các phân khúc bất động sản đang có xu hướng giảm một cách rõ rệt. Hiện nay, trên thị trường nguồn đang có mặt trên thị trường thuộc phân khúc cao cấp và trung cấp, lại có mức giá cao không phù hợp với đa số người dân có nhu cầu thực. Do vậy, tỷ lệ hấp thụ trên thị trường ở quý III chỉ đạt 33,5% giảm mạnh so với giai đoạn nửa đầu năm và lượng giao dịch cũng giảm hơn so với cùng kỳ năm ngoái.
    Ông Nguyễn Gia Liêm – phó Cục trưởng Cục Quản lý lao động ngoài nước ( Bộ Lao Động – Thương Binh và Xã Hội ) có những trao đổi với Báo Tuổi Trẻ - trong tháng 9 / 2022 đã có hơn 105.000 người đi lao động ở nước ngoài. Tập trung chủ yếu tại thị trường chính là Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan, trong đó,Hàn Quốc là 5.000 người, Nhật Bản là 52.000 người, Đài Loan là 45.000 người.
    [​IMG]
    Theo như Ông Liêm cho biết, việc tiếp nhận từ lao động từ các nước cũng là một giải pháp, với số lượng lao động Việt Nam đến làm việc ở nước ngoài trong năm 2022 có thể đến con số 120.000 – 130.000 người ( theo kết hoạch thì con số này chỉ đạt ở mức 90.000 người ). Hiện tại, các doanh nghiệp vẫn đang triển khai một cách tích cực nhiều giải pháp để đưa thêm người lao động từ Việt Nam đến và làm việc ở Singapore và các nước châu Âu,…
    Cục Quản lý lao động từ nước ngoài đã báo cáo và trình lên Chính phủ để tiếp tục việc triển khai đưa lao động Việt Nam sang Hàn Quốc làm thời vụ nông nghiệp, cũng đồng thời đang trong quá tình đàm phán với Israel để ký hiệp đưa lao động sang làm nông nghiệp.
    Khó khăn trong việc dòng tiền và tính thanh khoản của thị trường bất động sản
    Theo báo cáo từ DKRA Vietnam, nguồn cung mới của căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh vùng ven thành phố Hồ Chí Minh, trong quý III/2022, đã ghi nhận nguồn cung mới đạt 4.873 căn, giảm 64% so với quý II/2022 nhưng lại tăng hơn 39% so với cùng kỳ 2021. Nhu cầu chung vẫn thấp hơn ở thị trường chuyển nhượng hay còn gọi thị trường sơ cấp và thứ cấp, nguyên nhân phần lớn là vấn đề vay tiền để mua bất động sản, cộng thêm lãi suất ngân hàng tăng cao.
    >> Xem thêm : https://dinhhungbds.com/can-ho/can-ho-salto-residence-quan-2/
    >> Xem thêm : https://datnennhontrach.net/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này