Sự trở lại của Trọng Đại

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 28/5/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Một ngày sau danh sách của ĐTVN tham dự King's Cup được công bốtrên 7m, thì những cái tên được triệu tập ở U23 cũng đã được lộ diện. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở bản danh sách tập trung ần này.

    1. Có tân binh Việt Kiều

    Khác với ĐTQG, U23 Việt Nam có sự xuất hiện của một cái tên Việt Kiều đó là Martin Lo. Cầu thủ này đang chơi rất nổi bật trong màu áo của Phố Hiến khi liên tục ghi bàn trong những trận vừa qua.


    2. “Thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng góp mặt

    Bùi Tiến Dũng không dự King’s Cup, thay vào đó anh chắc chắn là lựa chọn số 1 ở vai trò người trấn giữ khung thành của U23 Việt Nam. Với sự vắng mặt của Quang Hải, nhiều khả năng thủ môn "quốc dân" có thể sẽ người được tín nhiệm mang chiếc băng đội trưởng ở trận giao hữu sắp tới.

    3. Xuất hiện nhiều gương mặt lạ

    Với việc triệu tập đến 30 cái tên nên không khó khi ở đợt tập trung này có nhiều cầu thủ lần đầu tiên được triệu tập. Đó là những cái tên như Trọng Hùng, Viết Triều, Đức Thông, Ngọc Bảo… Đây là cơ hội cũng là thử thách với những cầu thủ này có thể được sử dụng ở SEA Games vào cuối năm.
    [​IMG]
    4. Bộ khung vòng loại U23 Châu Á

    Trong danh sách triệu tập lần này, những cái tên thi đấu thành công ở vòng loại U23 Châu Á vừa qua như: Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung… vẫn được điền tên. Các cầu thủ này, sẽ là hạt nhân để kết nối cũng cầu thủ mới lần đầu góp mặt.

    5. Sự trở lại của Trọng Đại

    Sau VCK U23 Châu Á ở Thường Châu, Trọng Đại mất hút trong các đợt tập trung của U23 Việt Nam cũng như ĐTQG. Phong độ khá tốt trong màu áo của Viettel ở những trận đấu gần đây khi HLV Lee Heung-sil trao cơ hội thi đấu đã giúp cầu thủ này được triệu tập trở lại. Trọng Đại đã từng được kỳ vọng rất nhiều sẽ trở thành hạt nhân của U23 Việt Nam.

    6. Có đến 11 hậu vệ góp mặt

    Đây là lần đầu tiên, trong danh sách triệu tập của U23 cũng như ĐTQG có số lượng đông đảo cầu thủ chơi ở vị trí phòng ngự đến vậy. Ngoài những người đã khẳng định như Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Thanh Thịnh... còn có Nguyễn Hữu Lâm (Thanh Hóa), Vũ Viết Triều (T.Quảng Ninh), A Mít (Đà Nẵng) hay Phạm Đức Thông, Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến).
     
    Đang tải...
: ôpiuygf

Chia sẻ trang này