Sửa khóa tại nhà quận ba đình

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi suminhtrien, 8/12/21.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    Nhu cầu sửa khóa tại nhà quận Ba Đình tăng cao, nhất là khi khách hàng muốn có thợ kinh nghiệm dày dặn và có tay nghề sửa hiệu quả, giá phải chăng. Có rất nhiều dòng khóa khác nhau cần sửa như khóa xe máy, ô tô, két sắt,…Bất kể lúc nào chúng ta cũng có thể mắc phải tình trạng hỏng khóa, bạn đã có số liên hệ thợ hỗ trợ ngay chưa? Nếu chưa hãy để suakhoatainhagiare.com giới thiệu cụ thể cho bạn trong bài viết này.
    Dịch vụ sửa khóa uy tín tại quận Ba Đình
    Khu vực quận Ba Đình đông dân, mức sống của người dân tương đối cao. Thường ngày vẫn có nhiều trường hợp người dân bị hư hỏng khóa các loại xe, khóa két, khóa tủ, khóa văn phòng,…Nếu không biết cách sửa chữa thì người dân sẽ liên hệ với đơn vị dịch vụ để thợ xử lý.

    Trong số các đơn vị sửa khóa nổi bật, làm có tâm và lấy chi phí phải chăng thì kể tới có Thợ Khóa Tại Nhà. Cửa hàng có thâm niên trong việc sửa khóa tại nhà, toàn bộ khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều hài lòng và dành lời khen ngợi, cho tới nay số lượng khách luôn ổn định và khá đông.

    [​IMG]
    Dịch vụ sửa khóa tại nhà quận Ba Đình
    Thợ sửa Khóa Tại Nhà nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ khách hàng gần xa nên luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày, thay đổi trang thiết bị và đào tạo tay nghề thợ tốt hơn. Khách hàng hoàn toàn an tâm liên hệ chúng tôi sửa đủ các loại khóa khác nhau.

    Công ty mở cửa phục vụ khách hàng 24/24 bao gồm cả ngày lẫn đêm, cả ngày thường lẫn ngày lễ. Chỉ cần quý khách báo khóa bị hỏng là chúng tôi có mặt trong vòng 10-15 phút, thợ tới đúng lịch hẹn và làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

    Dịch vụ sửa các loại khóa tại Thợ Khóa Tại nhà
    Hầu hết các dòng khóa đang sử dụng trên thị trường hiện nay thì Thợ Khóa Tại Nhà đều có thể khắc phục lỗi, sửa chữa, thay thế và cung cấp sản phẩm mới chính hãng. Nếu bạn đang thắc mắc đó là những dòng khóa nào thì Thợ Khóa Tại Nhà nhận sửa các loại khóa như sau

    [​IMG]
    Thợ Khóa Tại Nhà nhận sửa mọi loại khóa

    • Khóa bấm, Khóa chốt của các hãng: Việt Tiệp, Huy Hoàng,Kinbar, Master Lock, Onika, Yofi, Neo, Hafele, Yale, Abus, Yeti, Bosca….
    • Khóa cửa tay nắm tròn: Trung Dũng, Vickini, Việt Ý, Neo, KOK, Jeely, Hafele, Nickkei, Bosca…
    • Khóa cửa gỗ, cửa kính tay gạt: Neo, KeyBolts, Zani, Koler, Jep, Miwa, Kospi, Việt Tiệp, Huy Hoàng…
    • Khóa cửa điện tử: Samsung, Kaadas, Adel, Intelligence, Dessmann, Unicor, Locpro, Hune, KeyBolts, SBS, Kadol, O’Lok, Kitos, Hune, Uni-Touch, Việt Tiệp, Huy Hoàng…
    • Khóa cơ cửa cuốn có các dạng chìa cơ bản như chìa 4 cạnh, chìa răng cưa,…
    • Sửa khóa ô tô tại nhà Hà Nội các loại.
    Điều mà quý khách nhận được khi làm việc với cửa hàng là bảng giá cực kỳ phải chăng. Khi thợ tới tận nhà sửa khóa cũng không thu phí cao khiến khách hàng không vui vẻ hoặc không sử dụng tiếp cho lần sau. Thợ Khóa Tại Nhà còn áp dụng các chương trình ưu đãi siêu khuyến mãi sửa khóa tại nhà quận Ba Đình nên khách hàng sẽ hài lòng.

    Các dịch vụ sửa khóa tại nhà khu vực Q. Ba Đình
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng và giải quyết các sự cố nhanh chóng, an toàn thì Thợ Khóa Tại Nhà hỗ trợ nhiều dịch vụ sửa khóa khác nhau. Như vậy bất cứ khi nào khách hàng cần khắc phục hay sửa vấn đề về khóa không phải đi đâu xa nữa.

    Các gói dịch vụ bao gồm:

    Sửa khóa tại nhà riêng, văn phòng, cơ quan
    Cửa hàng nhận sửa khóa ô tô, xe máy, khóa cửa, khóa tủ, khóa két sắt tại nhà riêng, văn phòng, công ty, cơ quan đoàn thể, cơ sở kinh doanh,….Khách hàng chỉ cần bị hỏng gọi là thợ có mặt nhanh chóng sửa khóa tại nhà quận Ba Đình.

    Ngoài ra, chúng tôi còn nhận mở cửa xe ô tô, mở cốp xe, thay pin, thay vỏ chìa khóa xe ô tô chính hãng, sửa khóa tại nhà Hà Nội. Nhận kiểm tra test lỗi chìa khóa bị hỏng, chập chờn, bấm không nhận tín hiệu.

    [​IMG]
    Sửa khóa tại nhà 24/7
    Sửa khóa két sắt
    Thợ Khóa Tại Nhà nhận sửa khóa đủ các hãng két sắt khác nhau. Chúng tôi có thợ lành nghề biết sửa khóa, dò mật mã, giúp chủ nhà thay mật mã mới, chữa lỗi bàn phím hoặc tay quay mở quét bị kẹt hoặc chập chờn, thay bảng điều khiển, thay ổ két mới….

    Các dòng két sắt như két sắt cơ xoay tròn 3 mã, 4 mã số, két sắt vân tay, két sắt hầm kho tổng, két sắt chống cháy,….Thợ chuyên nghiệp sẽ tìm ra đúng nguyên nhân để sửa, không báo sai lệch các lỗi để thu thêm tiền.

    Các dịch vụ khác
    Ngoài sửa khóa xe máy, ô tô, khóa cửa, khóa két sắt,…Thợ Khóa tại nhà còn nhận nhiều dịch vụ khác nữa chỉ cần khách hàng nêu yêu cầu mà thợ đáp ứng được thì chúng tôi sẽ hết sức làm việc:

    • Sửa khóa văn phòng
    • Sửa khóa Remote cửa cuốn, đánh chìa khóa mới
    • Sửa khóa cửa điện tử thông minh
    • Sửa khóa xe đạp điện
    • Sửa khóa cửa điện từ
    • Sao chép thẻ từ
    • Sửa khóa tủ,…
    Bảng báo giá dịch vụ sửa khóa ở quận Ba Đình
    Bạn đang tò mò về giá sử dụng dịch vụ sửa khóa cửa, mở khóa ô tô, xe máy, két sắt…là bao nhiêu? Đây cũng là điều dễ hiểu bởi tâm lý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ giá rẻ để tiết kiệm tiền.

    Giờ thì mọi người đã biết thêm được thông tin chi tiết về dịch vụ sửa khóa tại nhà quận Ba Đình. Bất kể khi nào bạn cần cứ nhấc máy gọi 0939.888.198 Thợ Khóa Tại Nhà sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức. Bạn chỉ cần nêu rõ tình trạng, thông tin của bạn để chúng tôi nắm bắt và chuẩn bị chu đáo cho công việc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này