Sửa Mắt Hỏng Sau Nhiều Lần Thẩm Mỹ Sai Cách

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi boonguyen, 25/11/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    801
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, việc thẩm mỹ mắt không còn là điều quá xa lạ với bất kì ai. Cũng bởi vậy, không ít phụ nữ đã trở thành nạn nhân của những đôi mắt hỏng. Không ai có thể sống chung với một đôi mắt trợn, mắt mí to hoặc không còn khả năng khép kín mí, vậy nên việc sửa mắt hỏng là vô cùng cần thiết.

    >>> Xem thêm: cắt mắt 2 mí đẹp

    >>> Xem thêm: nếp mi quá to

    >>> Xem thêm: cắt mí mắt
    [​IMG]

    Thảm họa thẩm mỹ mắt do đâu?
    Không ít người rùng mình khi xem những hình ảnh thảm họa thẩm mỹ được xông khai tràn lan trên mạng xã hội. Đó là những hình ảnh có thực được các nạn nhân chia sẻ, với mong ước đẩy lùi thực trạng thẩm mỹ dỏm đang hoành hành hiện nay.

    Trong những ngày vừa qua, cộng đồng thẩm mỹ xôn xao hình ảnh một phụ nữ có đôi mắt đỏ hoe, bê bết máu. Hai vùng mí mắt trên và mí mắt dưới có những đường khâu chằng chịt. Theo thông tin lan truyền, phụ nữ này đã tiến hành thẩm mỹ mắt tại một cơ sở ở Hà Nội mang tên Kelly Trần. Thực chất đây chỉ là một cửa hiệu nhỏ với các dịch vụ từ cắt tóc, xông mặt, nối mi, cho đến cắt mí, nhấn mí mắt…

    Hầu hết những nạn nhân của các trung tâm thẩm mỹ dỏm như trên đều là những người nhẹ dạ cả tin, kém hiểu biết và tin vào quảng cáo mù quáng. Đáng trách hơn cả vẫn là những người “đột lốt” bác sĩ thẩm mỹ nhưng không có một chút tay nghề hay được đào tạo qua trường lớp, nhưng cả gan dám thực hiện phẫu thuật.

    Đây được xem là hiện trạng đáng lên án và cần được pháp luật xử lý nghiêm minh. Cũng giống như y học, thẩm mỹ là hoạt động liên quan đến sức khỏe và sự an toàn của con người, không được phép xem nhẹ.

    Sửa mắt hỏng sau nhiều lần thẩm mỹ sai cách

    Chị Trần Thị Hạnh, từng nhiều lần thẩm mỹ mắt thất bại, với vùng mí mắt quá to khiến mắt bị trợn mất tự nhiên. Chị bày tỏ: “Sau 2 lần cắt mí mắt tôi không thấy mắt đẹp hơn mà còn tệ đi. Mí mắt to khiến tôi rất ái ngại. Đi đâu người ta cũng nhìn và xì xào làm đẹp gì mà xấu hơn khi chưa làm. Phải mãi đến khi tìm đến đúng bệnh viện và được chuyên gia Hàn Quốc phẫu thuật sửa mắt hỏng tôi mới có đôi mắt đẹp như hiện tại”.


    Theo BS: “Sửa lại mắt hỏng hay còn gọi là tái phẫu thuật thẩm mỹ mắt có thành công hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, kĩ thuật đóng vai trò quan trọng.

    Để sửa mắt hỏng, phần sẹo cũ trong mắt cần được giải phóng toàn bộ ra ngoài, sau đó tái tạo nếp mí mới. Phẫu thuật không can thiệp cơ nâng mi, mí mắt nhỏ tinh tế trùng với nếp gấp cơ nâng mi. Để làm được như vậy, lần phẫu thuật sau cần cách lần trước 3-6 tháng để mắt lành lặn”.

    Cũng theo chuyên gia, tình trạng mắt hỏng ngày nay khá nhiều vì nhiều chị em phụ nữ sau khi phẫu thuật mắt không cảm thấy hài lòng, do bác sĩ can thiệp quá sâu làm tổn thương mắt nghiêm trọng.

    Để tránh biến chứng sau phẫu thuật mắt cần lưu ý
    Để không phải tái phẫu thuật sửa mắt hỏng, chị em phụ nữ khi có ý định làm đẹp cần lưu ý những vấn đề sau:

    + Lựa chọn địa chỉ bệnh viện uy tín, hoạt động công khai minh bạch

    + Thẩm mỹ phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có tay nghề, đã từng thành công với nhiều ca phẫu thuật tương tự

    + Công nghệ hiện đại, thẩm mỹ đảm bảo an toàn cho người thực hiện

    + Chế độ chăm sóc, tái khám sau phẫu thuật rõ ràng

    + Hiệu quả ngay sau khi thực hiện

    + Không gây đau đớn, biến chứng cho người thực hiện
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này