Sửa máy giặt tại Hà Thành

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 31/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ sửa máy giặt hiện tại đang dịch vụ được phần lớn người để ý nhất cùng với dịch vụ sửa tủ lạnh thì các người thợ, các nơi dịch vụ điện lạnh đang càng ngày càng mở mang trung tâm dịch vụ của mình hơn nữa. Và chúng tôi công ty TNHH điện lạnh Bách Khoa đã mở các nơi điện tử, điện lạnh tại các khu vực, quận huyện trên địa bàn thủ đô Hà nội trong đấy có trung tâm sửa máy giặt tại kiều mai để phục vụ quý khách hàng đang sống và làm việc tại đây.

    [​IMG]

    Quy trình dịch vụ sửa máy giặt tại nhà tại Bách Khoa
    • [*]tiếp thu thông tin từ người dùng, đơn vị, cơ quan có máy giặt bị hỏng hóc, trục trặc gọi tới doanh nghiệp đề nghị được sửa sang.[*]nhân viên của doanh nghiệp sẽ trực tiếp đến nhà người dùng để kiểm tra và tôn tạo cho quý khách tại nhà. Và đac biệt chúng tôi sẽ báo học phí cho quý khách trước khi tiến hành tôn tạo để người mua biết trước được giá cả của dịch vụ và nếu khách hàng ko muốn tu tạo nữa thì cũng chẳng phải mất thêm 1 khoản giá thành nào cho dịch vụ của chúng tôi.[*]Nếu khách hàng đồng ý tu sửa thì thợ sẽ sửa và viết giấy bảo hành cho khách hàng sau đấy thì quay trở về nơi.
    các lỗi thường gặp gỡ và phương pháp kiểm định tôn tạo

    Bật máy không lên gì: quý khách kiểm định dây điện nguồn đã cắm chưa, ổ cắm có điện ko, đã bật nút mở nguồn chưa ( nút tắt mở nguồn ON/OFF hoặc POWER).

    Máy giặt được nhưng mà ko vắt đươc: Lồng giặt đã thoát hết nước chưa? Nếu nước ko thoát hết quý khách kiểm định bơm, xả có có hiện đại không, cửa máy đã đóng chưa.

    Báo lỗi: lúc khách hàng bật máy lên nhưng màn hình hiển thị những lỗi LE, CE, DE, UE, Toshiba E23…Hoặc các đèn LED nháy liên tiếp ko điều khiển được những chức năng, nguyên do này thường vì lỗi mạch điện tử, hỏng áp lực…

    Máy rung mạnh kêu to: duyên cớ thường bởi vì hỏng bi, trục, hộp số, giảm sóc, mô tơ , máy giặt bị sụt chân, kê máy chưa chắc chắn…

    Ngoài dịch vụ về sửa máy giặt chúng tôi còn tháo lắp điều hòa và cung cấp dịch vụ sửa tivi tại hà nội để phục vụ quý khách. khi cần hãy contact với chúng tôi để được tư vấn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này