Sức hút từ bất động sản nhà liền đất ven sông

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi samsamkute, 3/11/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    464
    Đã được thích:
    0
    Nhà liền đất trong khu compound khép kín thừa hưởng nhiều tiện ích từ địa thế cận giang, dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm.

    Theo lãnh đạo Công ty Sacomreal, phân khúc nhà liền đất bao gồm biệt thự đơn lập, song lập tại các khu compound vài năm trở lại đây đã không ngừng phát triển với sự gia nhập của giới trung và thương lưu. Chủ đầu tư dự án Jamona Golden Silk chia sẻ những lý do khiến bất động sản nhà liền đất ven sông hấp dẫn khách hàng.

    Vị trí đắc địa

    Nhà liền đất gồm biệt thự đơn lập, căn hộ cityland park hills ở đâu song lập được thiết kế thành khu compound khép kín với không gian sống nhiều tiện ích, đáp ứng tiêu chuẩn sống cao của giới thượng lưu.

    Với quan niệm nhà cận giang sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ, các sản phẩm biệt thự có vị thế ven sông được nhiều khách hàng quan tâm. Giá của loại hình này có thể cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc. Với diện tích phổ biến từ 230 đến 500 m2 có sân vườn, hồ bơi, gara để xe, phòng thư giãn…, các thành viên trong gia đình đều có không gian nghỉ dưỡng cho riêng mình.



    [​IMG]


    Toàn cảnh thực tế dự án Jamona Golden Silk nhìn từ trên cao.

    Lợi thế gần sông

    Sông Sài Gòn chảy qua TP HCM dài 80 km. Vài năm trở lại đây, những dự án vị trí chung cư cityland park hills hướng sông, thoáng mát luôn có thanh khoản tốt. Tuy nhiên, với quỹ đất ngày càng hạn hẹp, những dự án có vị trí vàng ven sông càng hiếm, đặc biệt là những dự án có diện tích trên 7 ha tại các vị trí trung tâm như quận 7.

    Hiện nay, khách muốn mua nhà liên đất ven sông trong khu compound cần di chuyển đến những khu vực có quỹ đất rộng hơn như Nhà Bè, Thủ Đức, quận 9... Tuy nhiên, tại những vị trí này, dù hạ tầng đã được kiện toàn, khách hàng cũng mất 30-40 phút để di chuyển vào các quận trung tâm để làm việc, giao dịch.

    Giao thông thuận tiện

    Theo CBRE Việt Nam, cùng với sự tăng cường kết nối, tiếp cận và cải thiện về cơ sở hạ tầng, thị trường bất động sản gắn liền với đất phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Hạ tầng phát triển đến từ khu Nam gồm cầu Thủ Thiêm 1, 2, 3, 4; tuyến metro số 4; cầu Cần Giờ được phê duyệt sẽ kết nối khu Nam thành phố với huyện Cần Giờ. Dự án 6 tỷ USD Mũi Đèn Đỏ đang được triển khai… sẽ góp phần đẩy nhanh sự gia tăng giá trị bất động sản lân cận trong khu vực.





    [​IMG]


    Dự án Jamona Golden Silk, đường Bùi Văn Ba, quận 7, TP HCM do Sacomreal phát triển là một trong những khu compound ven sông khép kín nổi bật. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút có thể tiếp cận Phú Mỹ Hưng, 10-15 phút đến quận 2 hay quận 1 thông qua hầm Thủ Thiêm, đường Huỳnh Tấn Phát…

    Jamona Golden Silk có mật độ xây dựng chỉ 27,9%; hơn 70% diện tích còn dành cho 31 tiện ích và 18.000 m2 công viên cây xanh. Với hơn 600m dọc bờ sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa nên biệt thự, nhà liên kế kế tại đây đều có tầm nhìn hướng sông, cầu Phú Mỹ và phủ xanh bằng khu vườn nhiệt đới.

    Dự án như một ốc đảo yên tĩnh gồm 226 biệt thự và nhà liên kế, nhà phố thương mại được bao quanh bởi những thảm cây xanh rộng lớn của 4 công viên với diện tích lên đến 18.000 m2 và 31 tiện ích nội khu.

    Hiện, giá cityland park hills đưa ra từ 5,9 tỷ đồng với diện tích sử dụng khoảng 250m2, phù hợp với gia đình 3 thế hệ cùng sinh sống.

    Dự án được phát triển bởi Sacomreal - đơn vị thành công với dòng sản phẩm khu compound ven sông cận giang trước đó là Jamona City và Jamona Home Resort. Nhiều dự án khác đã giao nhà đúng tiến độ nên khách hàng có thể an tâm khi chọn nơi an cư hoặc đầu tư tại đây.




    Huệ Chi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này