Suzuki swift thay đổi phong cách lái xe của bạn

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe máy, xe hơi' bắt đầu bởi truongvu881, 30/11/16.

  1. truongvu881

    truongvu881 New Member

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Hội tụ tất cả những yêu cầu của một chiếc xe compact tiện dụng, đã đến lúc bạn thay đổi với Suzuki Swift 2016.
    SUZUKI SWIFT THAY ĐỔI CÁCH LÁI XE CỦA BẠN

    Suzuki Swift mang lại cho bạn cảm giác hưng phấn, thoải mái vui tươi khi cầm lái và cảm giác lướt êm trên mỗi chặng đường. Thiết kế của Suzuki Swift 2016 phù hợp với thời đại khi mỗi cá nhân đều hướng về trách nhiệm cho xã hội và môi trường.

    Từng chi tiết được thiết kế bắt mắt tạo nên sự khác biệt của Suzuki Swift đối với các dòng xe khác khi di chuyển trên đường phố. Đường nét thiết kế của chiếc xe được tô đậm kết hợp với kiểu dáng thể thao tạo nên một chiếc xe suzuki swift vừa mang dáng vẻ của một anh chàng khỏe khoắn song cũng không kém phần lịch lãm. Mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn vào dáng vẻ linh hoạt cùng nội lực mạnh mẽ của Suzuki Swift. Mỗi khi bạn tăng tốc cùng Swift bạn sẽ thật sự cảm nhận được hết tính năng mạnh mẽ của một chiếc xe Compact. Suzuki Swift với màu trăng tinh tế.


    Mỗi khi bạn mở cửa xe suzuki swift và bước vào trong, cảm hứng của một chiếc xe thê thao mạnh mẽ sẽ tràn ngập quanh bạn. Với tông màu nội thất đen chủ đạo làm tôn lên những chi tiết mạ bạc tương phản, sắc sảo tạo nên tổng thể nội thất mạnh mẽ, thể thao nhưng cũng rất tinh tế ,sang trọng. Thông tin trên bảng điều khiển được sắp xếp rất khoa học và dễ quan sát. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể tập trung tối đa khi lái xe và tận hưởng được tối đa niềm vui khi cầm lái một chiếc xe Compact thể thao tiện dụng.


    Tham khảo thêm:

    - 8 ý tưởng trang trí sành điệu cho Suzuki Swift
    - Gói phụ kiện thời trang cho Suzuki Swift

    Liên hệ Suzuki An Việt để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi:
    Hotline: (84-4) 3687.0969 | 0903.243.876
    Địa chỉ: Km12+300 Quốc lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này