Tâm Hồn lớn & Tròn Tức là Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi hvcmedia, 28/11/22.

  1. hvcmedia

    hvcmedia Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Tâm hồn to & tròn ở đây không phải câu nói để chỉ một tâm hồn sang trọng của một người mà đấy là câu nói ẩn ý để chỉ bộ ngực lớn, căng tròn của các chị em. Cụm từ này dần Viral thoáng rộng bên trên mạng xã hội. Để hiểu biết thêm về tâm hồn lớn và tròn chúng ta cũng có thể đọc hết bài viết bên dưới.
    TÂM HỒN lớn và TRÒN NGHĨA LÀ GÌ?

    Tâm hồn to và tròn là 1 trong những thuật ngữ của người trẻ tuổi trên mạng dùng làm gọi các cô gái mang bộ ngực căng lớn tròn và đẹp (ngực khủng). Cụm từ này đc bắt đầu đc biết đến trong dân mạng từ khoảng tháng 6 năm 2020. Thuật ngữ này nó còn nhằm mục tiêu nói ra để châm biếm việc những giới trẻ luôn luôn thích những người con gái sở hữu bộ ngực trẻ trung.
    xuất phát cụ thể của lần trước hết mà cư dân mạng lạm dụng cụm từ tâm hồn to và tròn ko được xác định đúng chuẩn. Tuy nhiên, mọi người cho là câu Viral này được bắt đầu là từ những bài đăng stt & bình luận trong một group Facebook tương đối nổi tiếng.
    [​IMG]
    trong các số đó, mang người cho rằng nó đc bắt đầu từ những bài đăng hài hước của member trong Group sở hữu dạng câu hỏi “Nếu là bạn, các bạn sẽ lựa chọn một cô bé mang tâm hồn đẹp hay là một cô nàng có bộ ngực lớn & tròn”, & rất nhiều member trong Group này đã trả lời rằng đó là 1 cô nàng có tâm hồn to & tròn.
    Từ lúc group facebook đc Thành lập và hoạt động với tên Tâm hồn to và tròn đã lôi cuốn được rất nhiều thành viên tham gia. Chỉ trong khoảng hơn 2 tuần group đã sở hữu đến 33 nghìn thành viên. Không chỉ có vậy, một trang fanpage facebook cùng với tên thường gọi này được lập ra, chỉ trong tầm 1 tuần đã có tới 2.700 like. Chứng tỏ rằng, phía trên là một trong xu hướng khi bấy giờ & đến hiện giờ vẫn còn đấy đang là “trend”.
    TỔNG HỢP những “TÂM HỒN to và TRÒN” bây giờ trên mạng xã hội

    bạn có thể bắt gặp đc những “tâm hồn to & tròn” không ít bên trên tiktok, Facebook hay Youtube… sau đây là tổng hợp những cô bé với thân hình nuột nà, vòng một hoàn hảo. Xứng danh là người có “tâm hồn lớn và tròn” khiến cho phái nam không rời mắt:
    người đẹp Trần Minh Thiên Di

    cô bé Thiên Di 10x có bề ngoài trẻ đẹp, xinh đẹp và đặc biệt bổ ích thế tâm hồn to và tròn mang số đo vòng 1 hơn 100cm… đã nhận nhiều lượt theo dõi trên những trang mạng xã hội.
    [​IMG]
    để sở hữu thân hình hoàn hảo và đường cong hoàn hảo như thế, Thiên Di chia sẻ là cô đã bắt buộc chịu khó giảm cân, giữ dáng bằng sự việc tập luyện thể thao hằng ngày, ăn uống công nghệ. Tiếp sau đây là một trong những Ảnh của cô gái mang tâm hồn to và tròn Trần Minh Thiên Di.
    Hot Girl thế hệ gen Z Thu Trang

    người đẹp Thu Trang có tên không hề thiếu là Võ Thị Thu Trang cũng là một cô gái sở hữu tâm hồn to và tròn hiện thời sở hữu số đo vòng 1 lên đến 110cm. Chính vì lợi thế “ rất khủng” này phải cô gái này từng trở thành “hiện tượng mạng” 1 cách bất đắc dĩ, nhưng tiếp đến cô bé đã phải trải qua can thiệp mổ xoang để có được một tâm hồn to & tròn phẳng phiu hơn.
    [​IMG]
    bây chừ, cô bé Thu Trang đã đi du học Japan, vừa mới đây cô gái đã công khai tài khoản cá thể bên trên một website x với đa số là các Ảnh 18+ nhạy cảm để kiếm tiền từ nó. Điều này khiến những Fan Hâm mộ từng mê mẩn cô 1 thời quay sườn lưng, thậm chí hot girl này cũng nhận không ít gạch đá từ dư luận.
    Hot girl Trần Thị Ngọc Nhi

    Hot girl Ngọc Nhi sinh năm 1996 đến từ TP sài thành, cô được nghe đến là hot girl mang khuôn mặt trong sạch, bắt mắt. Quan trọng gây chú ý có cặp “vếu khủng” và cũng khá được được xếp hạng trong TOP các cô nàng với “cặp ngực khủng” ở nước ta.
    [​IMG]
    đó là khuôn mặt cũng khá thân thuộc sở hữu dân mạng, cô gái chiếm hữu một lượng lượt follow khủng và đã từng tạo ra bão mang những Ảnh khoe “núi đồi” chập chùng căng tròn tràn đầy nhựa sống bên trên chính trang face cá nhân của bản thân.

    Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường
    mỹ nhân Phan Thị Bảo Trân

    tối ưu trong “làng” hot girl thế hệ 10x không thể nhắc đến người đẹp Bảo Trân. Cô gái chiếm dụng body toàn thân sở hữu số đo hoàn hảo 94-62-98cm mà bất cứ cô nàng nào thì cũng mơ ước. Quan trọng đặc biệt, cô nàng còn chiếm hữu khuôn mặt rất cute, đáng yêu và dễ thương lắng đọng. Bảo Trân đã từng được báo chí xứ Trung ưu ái dành rộng rãi lời khen ngợi.
    [​IMG]
    chia sẻ để có thân hình hoàn hảo và nhất là một tâm hồn lớn & tròn như ngày nay, Bảo Trân cho biết cô thường xuyên tới những phòng tập nhảy, phòng gym, yoga để tập luyện, phối kết hợp cộng thực đơn kỹ thuật và chặt chẽ. Cô ưu ái chọn lọc các phục trang đơn giản nhưng tôn dáng & khoe đc cả số đo ba vòng hoàn chỉnh.
    Hot Tiktoker Lê Bống

    Tiktoker Lê Bống là 1 trong những cô gái đang nhận được không ít bình luận của cư dân mạng bởi những biểu cảm “hơi lố” nhất là đôi chân “cột đình” của bản thân mình. Mặc dù vậy bù vào đây là 1 trong vòng 2 gọn gàng và vòng 1 căng tròn. Hot tiktoker Lê Bống cũng chiếm hữu hàng triệu lượt follow bên trên các phần mềm social, ngày càng khét tiếng hơn và cô cũng nhận được nhiều những HĐ quảng cáo.
    [​IMG]
    cách đây không lâu, Lê Bống cũng từng nhập cuộc một chương trình hoa khôi Sport và nhận ít nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Mang người cho rằng cô đang cố quảng cáo bạn dạng thân mình nhưng cũng có người cho là cuộc thi này vô cùng phù hợp với thân hình của cô.
    Hot Girl Trâm Anh

    Nổi lên qua chương trình “Nóng cộng World Cup 2018” Trâm Anh đc cư dân mạng ghi chú mang thân hình vô cùng nóng bỏng, gương mặt xinh tươi, ưa nhìn, đặc biệt là vòng một “khủng”. Tiếp đó, cô gái cũng khét tiếng “rần rần” lúc tham gia chương trình Mảnh ghép tình yêu & đc ghép đôi cùng streamer Pewpew mang câu nói lan truyền đó là “anh không phải lo ngại ra TP. Hà Nội, anh chỉ cần sở hữu Tại Sao thôi”.
    [​IMG]
    dẫu thế chuyện tình của cô gái cũng “sớm tàn” bởi cô đã vướng vào scandal lộ Clip nóng 16 phút “làm chuyện người lớn” mang bạn trai. Sau scandal này, cô đã ở ẩn hơn 4 tháng & ngày nay cũng đã yên tâm quay lại cuộc sống đời thường vui lòng, liên tiếp update Hình ảnh đi Du Lịch.
    mỹ nhân Ngân 98

    cô nàng Ngân 98 quê Bình Định chiếm dụng một cặp ngực khủng, nổi lên sở hữu những tập ảnh nóng bỏng kèm theo khá nhiều dramma tai tiếng. Phần lớn các album ảnh của Ngân 98 đều là khoe nude, chủ yếu là tận dụng triệt để lợi thế của bản thân là tâm hồn lớn & tròn.
    [​IMG]
    Ngân 98 từng tham gia The Face nhưng kế tiếp rút lui và được đồn đoán là “cô chỉ khoe khoang để đánh bóng tên tuổi”; đồng thời cùng lúc cô cũng đã là DJ nhưng do vì ăn mặc khoe ngực “quá lố”, hở hang phải bị cấm diễn. Đến thời điểm hiện nay Ngân 98 đang sự sung sướng bên ca sĩ Lương Bằng Quang dù rằng chuyện tình của cô cũng không thua kém phần tai tiếng.
    làm như thế nào ĐỂ có một TÂM HỒN lớn và TRÒN

    Tâm hồn to và tròn là điều mà bất cứ cô nàng nào thì cũng mong muốn mang được. Mặc dù thế để có một tâm hồn lớn và tròn khỏe đẹp, bằng vận cộng một thân hình nóng bỏng thì các thiếu nữ bọn họ cần có một kế hoạch chi tiết & lối sống khoa học, như sau:
    • cần mang thực đơn hài hòa & đặc biệt là nên chú trọng đầu tư vào chế độ ăn uống từng ngày các thực phẩm xuất sắc cho vòng 1. Một chế độ ăn uống công nghệ sẽ ra quyết định đến 70% thân hình của người tiêu dùng.
    • tuy nhiên song với ăn uống thì những cô gái còn nên chú ý đến việc tập thể dục thể thao như đi tâm gym, tập yoga,… & cần có người chỉ dẫn tập luyện đúng chuẩn để có một tâm hồn lớn và tròn dễ dãi hơn.
    [​IMG]
    • Chị em cần phải có chế độ thao tác làm việc và nghỉ ngơi khoa học, ngủ đúng giờ & đủ giấc, không thức khuya… trường hợp thiếu ngủ thì săn chắc có khả năng sẽ bị tới chu trình tránh cân hay tập luyện của chị ý em.
    • ví như chị em cảm thấy ngực với bất cứ biểu hiện nào không bình thường, như sưng, đau, đau rát, tiết dịch ở nhũ hoa… hãy chủ động contact bác sĩ để support hoặc đi kiểm tra sức khỏe vú – khám nhũ tại trung tâm uy tín. Điều ấy giúp đảm bảo an toàn ngực của bạn khỏe đẹp, hạn chế nguy hại bận rộn những căn bệnh nghiêm trọng về vú trong số ấy có ung thư vú.
    Nguồn: https://dakhoahongcuong.vn/tam-hon-to-va-tron-co-nghia-la-gi-51.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này