Tết bận vẫn ưu tiên mua nhà

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 19/1/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    chung cư a10 nam trung yên, chung cư 110 cầu giấy hacinco, liền kề westpoint nam 32

    Ít ai lựa tháng chạp để mua nhà, thế nhưng ngày 15/1/2017 tức ngày 18 tháng chạp, vẫn có đến 500 người đã tham dự lễ công bố đợt 3 dự án Saigon South Residences của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.

    80% trên tổng số 270 căn hộ của tòa nhà E đưa ra giới thiệu đợt này đã được đặt mua.

    >> chung cư a10 nam trung yên

    Tính đến nay, sau 3 đợt công bố, có 1.118 căn hộ Saigon South Residences được đặt mua, đạt tỷ lệ tiêu thụ bình quân hơn 90% tính trên tổng số lượng căn hộ của 4 tòa nhà A, B, C và E.



    >> chung cư 110 cầu giấy hacinco

    Nhu cầu sử dụng tiện ích cao



    Ngoài yếu tố giá bán, lịch thanh toán dài hạn thì tiện ích đa dạng là một điểm cộng thu hút sự quan tâm của khách hàng.



    Nhờ hệ số sử dụng đất rất thấp chỉ 6.02 và không quy hoạch officetel giúp Saigon South Residences kiến tạo một không gian sống thoải mái và nhiều tiện ích. Cụ thể, dự án được phát triển theo ý tưởng “Khu nhà ở cho mọi lứa tuổi”, trong đó tích hợp ngay trong nội khu hệ thống 69 tiện ích và dịch vụ.

    >> liền kề westpoint nam 32

    Chủ đầu tư cho biết, mỗi không gian tiện ích đều được tính toán kỹ lưỡng dựa trên mặt bằng tổng thể, lứa tuổi, thói quen sinh hoạt, văn hóa, khí hậu nhằm mang đến sự hữu dụng và hài hòa cho toàn khu, vì vậy mỗi tiện ích đều được bố trí hợp lý.



    Nơi đây có nhiều tiện ích chưa từng có trong những công trình trước đó của Phú Mỹ Hưng như sân vận động đa năng, khu nghệ thuật điêu khắc, khu thể thao tương tác ngoài trời, khu thể thao nước, hồ bơi tràn, vườn tịnh tâm…





    Ngay cả hệ thống an ninh cũng khép kín, đồng bộ từ các cổng ra vào. Khu vực đậu xe bố trí dành riêng cho khách vãng lai, khách tham quan và hệ thống an ninh hoạt động 24/7.



    Theo quan sát, hiện nay, trong phân khúc căn hộ tầm giá khoảng 2 tỉ đồng/căn, rất ít dự án được đầu tư công phu và tích hợp đa dạng tiện ích như Saigon South Residences. Mỗi căn hộ tại đây là một không gian mang đến sự tiện nghi với những giá trị hữu dụng nhất định cùng thiết kế ưu việt, có ít nhất hai mặt thoáng, tiếp xúc với không gian bên ngoài, các khu vực chức năng được bố trí liên thông, thuận tiện tối đa cho chủ nhân.



    Mọi tiện ích đều hữu dụng



    Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết, “khu nghỉ dưỡng tại gia” là ý tưởng xuyên suốt trong thiết kế hệ thống tiện ích tại Saigon South Residences. Việc tạo nên nhiều không gian công cộng sẽ giúp gia tăng sự tương tác, gặp gỡ, giao lưu giữa các thành viên trong cộng đồng dân cư; kết nối mọi thành viên trong gia đình với nhau. Theo đó, hệ thống tiện ích ở dự án được chia làm nhiều cấp độ gồm: trong nhà và ngoài trời để cư dân cũng có thể sử dụng một cách tiện lợi nhất, dù là trời nắng hay mưa.



    Toàn bộ khu tiện ích ngoài trời được bao bọc bởi công viên cây xanh cao 3m. Cách bố trí này giúp đối lưu không khí tốt, tạo trường khí và tích tụ tiền tài, phát huy long mạch cho chủ nhà theo quan niệm phong thủy. Đáng chú ý, khu tiện ích ngoài trời còn được chia thành khu động và tĩnh. Khu động bao gồm không gian dành cho các hoạt động vận động như sân vận động đa năng, khu BBQ, công viên nước mini, hồ bơi…



    Trong khi đó, khu tĩnh phần lớn là các không gian nghỉ ngơi, thư giãn nhẹ nhàng, đọc sách, chuyện trò, thiền, yoga… cư dân có nhiều lựa chọn theo sở thích của riêng mình.



    Hệ thống tiện ích trong nhà của Saigon South Residences cũng rất đa dạng và được bố trí hài hòa trong sáu tòa nhà để tránh việc tập trung quá nhiều người tại một khu vực. Một số tiện ích trong nhà nổi bật như phòng yoga đa chức năng; phòng thư viện; phòng học cho trẻ; phòng hội nghị để họp mặt cư dân hay tổ chức các buổi chia sẻ thông tin về sức khỏe, gia đình; nhà câu lạc bộ tích hợp nhiều dịch vụ, cà phê; khu vực phòng gym.



    Tiếp đó, phòng tổ chức tiệc - một tiện ích đặc biệt của dự án, nơi để cư dân tổ chức họp mặt, các sự kiện của gia đình…



    Có thể thấy, mỗi không gian tiện ích của Saigon South Residences đều được tính toán kỹ lưỡng, đáp ứng nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi khác nhau. Nếu không đủ tiềm lực, kinh nghiệm và tâm huyết, khó có nhà phát triển bất động sản nào làm được như Phú Mỹ Hưng đang làm với Saigon South Residences.



    Saigon South Residences là dự án tầm trung hiếm hoi ở TP.HCM có tầm nhìn ra sông, nhiều tiện ích, trong khi giá bán chỉ từ 2 tỷ đồng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này