Thi công cửa dán kính cường lực uy tín nhất quận 4

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 17/4/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    0
    Ngoài những ưu điểm trong việc làm tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà như đã nói ở trên, cửa kính cường lực còn đem lại sự tiện dụng trong suốt quá trình sử dụng của bạn và gia đình.

    Kính cường lực đem lại không gian yên tĩnh khi cần thiết mà vẫn không phá vỡ vẻ đẹp tổng thể của căn nhà. Khác với tình trạng mối mọt, cong vênh xảy ra sau thời gian dài sử dụng của các loại cửa gỗ, cửa kính chịu lực không chịu tác động của những yếu tố đó.
    Xem thêm các sản phẩm về cửa nhôm của chúng tôi tại báo giá thi công cửa kính cường lực trượt treo

    Người ta thử làm một thử nghiệm với độ chịu lực của kính cường lực có độ dày: 12mm – 19mm bằng cách dùng chày đập mạnh vào vách ngăn kính cường lực thì kết quả là tấm kính đó gần như không thể vỡ nổi.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm về cửa nhôm của chúng tôi tại thi công cửa kính cường lực khung inox

    Ngoài ra, nếu như trong trường hợp thiên tai hoặc cửa kính phải chịu tác động rất mạnh từ bên ngoài quá lực chịu thì kinh cường lực sẽ chỉ “vỡ vụn như ngô” chứ không vỡ thành những mảnh sắc nhọn như bạn vẫn thường thấy ở những loại kính thông thường. Do vậy, có thể nói, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của cửa kính chịu lực.
    Xem thêm các sản phẩm về cửa nhôm của chúng tôi tại kính cường lực dán an toàn


    Thông thường, cửa kính chịu lực sẽ được lắp sau một lớp cửa sắt hoặc cửa cuốn. Như vậy vừa đảm bảo an toàn, vừa giữ được sự yên tĩnh cho ngôi nhà. Một số trường hợp ngôi nhà hiện đại khác lắp cửa kính tự động, với khả năng đóng cửa tự động sau khi mở và bản lề chắc chắn, cửa kính cường lực chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thật tuyệt vời ngay chính ngôi nhà của mình!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này