Thi công sàn nhựa giả gỗ đà nẵng

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 8/8/19.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    0
    Thi công sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng uy tín, chất lượng

    Trong những năm gần đây, sàn nhựa giả gỗ đã và đang trở thành xu hướng lựa chọn của đông đảo thành phố biến Đà Nẵng xinh đẹp. Dịch vụ thi công sàn nhựa giả gỗ cùng ngày một phổ biến, trong đó có sự hiện diện của công ty D&W ENGINEER. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến quý khách hàng những thông tin chi tiết về dịch vụ thi công sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng uy tín, chất lượng của công ty.
    Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ

    [​IMG]
    Thi Công Sàn Nhựa Giả Gỗ Cho Khách Hàng Tại Đà Nẵng

    Với gam màu nền giống màu gỗ nhẹ nhàng, các đường vân gỗ tự nhiên tinh tế, sàn nhựa giả gỗ với xu hướng giả như thật, mang đến cho không gian gia đình sự sang trọng, hiện đại và cảm giác ấm áp lạ thường.
    Điểm mạnh của sàn gỗ giả gỗ đến từ độ bền màu, khả năng chịu nhiệt và chống các tác nhân va chạm rất tốt. Sàn có khả năng chống nước cao, không cong vênh, không phồng rộp, hạn chế tối đa sự ẩm mốc hay mối mọt.
    Màu sắc của sàn nhựa giả gỗ đa dạng và phong phú, đáp ứng phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng và thiết kế nhà ở. Hiện nay trên thị trường phổ biến một số dòng sàn nhựa giả gỗ như: sàn nhựa Vinyl, sàn nhựa RailFlex keo dán và RailFlex hèm khóa, Sàn nhựa Aimaru, Sàn nhựa IBT Floor, Sàn nhựa Golden Floor,…

    Dịch vụ thi công sàn nhựa giả gỗ uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng

    Với những ưu điểm vượt trội của mình, sử dụng sàn nhựa giả gỗ là sự lựa chọn thông minh cho không gian gia đình bạn. Tại Đà Nẵng, khi cần sử dụng dịch vụ này, mời bạn đến với công ty D&W ENGINEER – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về sàn nhựa giả gỗ uy tín, chất lượng cao. Điểm mạnh của chúng tôi là:
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi công lâu năm;
    • Dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng và phương châm hướng đến chất lượng;
    • Giá thành rẻ, đáp ứng yêu cầu cạnh tranh của thị trường;
    • Chính sách bảo hành phù hợp.
    Không gian gia đình là nơi tạo mọi điều kiện tích cực cho các thành viên gần nhau hơn. Khi có nhu cầu về sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0914.333.525 hoặc truy cập website: sannhuadw.com. Công ty D&W ENGINEER hân hạnh đồng hành cùng bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này