Thiết kế nhà cấp 4 sang trọng diện tích 60m2 cho cặp vợ chồng trẻ

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 19/1/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,452
    Đã được thích:
    0
    Vợ chồng tôi đang có dự định xây một ngôi nhà cấp 4 trên mảnh đất có kích thước 5x12m gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 toilet chung.


    Mong chuyên mục tư vấn thiết kế giúp vợ chồng tôi có ngôi nhà thoáng, đẹp và hợp phong thủy. Chồng tôi sinh năm 1991, tôi sinh năm 1992. Xin chân thành cảm ơn chuyên mục.
    (Lương Hải)
    Trả lời:
    Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho ngôi nhà, chúng tôi xin đưa ra 2 phương án mặt bằng tư vấn để bạn tham khảo.
    [​IMG]
    Mặt bằng tư vấn.
    Mảnh đất của bạn có diện tích tương đối rộng rãi và vuông vắn, do vậy không khó để thiết kế một không gian sống tiện nghi, thoải mái. Về cơ bản, ngôi nhà của bạn sẽ được chia thành 2 khối không gian. Khối sinh hoạt chung và khối sinh hoạt riêng.
    Khối sinh hoạt riêng gồm có 2 phòng ngủ được bố trí phía bên trong nhà. Để 2 phòng ngủ của bạn có đầy đủ ánh sáng và đảm bảo sự đối lưu không khí, bạn nên bố trí giếng trời ở vị trí như trên mặt bằng tư vấn. Phòng ngủ lớn sẽ được bố trí những món nội thất cơ bản như giường ngủ đôi, bàn trang điểm và tủ quần áo. Phòng ngủ nhỏ sẽ ưu tiên vị trí bàn học gần cửa sổ, bên cạnh là giường ngủ đơn và tủ quần áo.
    Khối sinh hoạt chung gồm có phòng khách, bếp và phòng ăn. Bằng việc loại bỏ những bức tường ngăn chia, không gian nhà bạn sẽ có cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn. Bạn nên dành một phần diện tích phía trước nhà dùng để trồng cây xanh và để xe.
    Chồng của bạn sinh năm 1991 thuộc hành Hỏa, hợp với các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh da trời. Ngoài ra, màu trắng, màu ghi sáng là màu của hệ Kim cũng hợp với người sinh năm 1991. Vậy nên bạn có thể sử dụng màu trắng hoặc ghi sáng làm màu tổng thể cho căn nhà và sử dụng màu xanh cho những món nội thất làm điểm nhấn.
    Hy vọng với các phương án bố trí của Nhà Hay sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung không gian sống của mình được tốt hơn.
    [​IMG]
    Phòng khách sử dụng màu trắng và ghi sáng làm tone màu chủ đạo.
    [​IMG]
    Bộ ghế sofa màu ghi và bộ bàn ghế ăn chất liệu gỗ phù hợp với người mệnh hỏa.
    [​IMG]
    Tủ bếp kiểu dáng hiện đại được tích hợp những thiết bị nấu nướng tiện ích.
    [​IMG]
    Phòng ngủ lớn tràn ngập ánh sáng với hệ cửa sổ lớn.
    [​IMG]
    Phòng ngủ nhỏ ưu tiên vị trí bàn học được bố trí gần cửa sổ.
    [​IMG]
    WC sử dụng màu vàng kem sang trọng và tinh tế.
    [​IMG]
    Sân vườn xanh mát phía trước nhà giúp phòng khách có view nhìn thú vị ra bên ngoài.

    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ :
    TIỀM NĂNG BẤT ĐỘNG SẢN CĂN HỘ CHO THUÊ TẠI BIÊN HÒA : https://diendanxaydung79.blogspot.c...at-dong-san-can-ho-cho-thue-tai-bien-hoa.html
    BIEN HOA UNIVERSE COMPLEX SỐNG ĐỈNH PHỒN HOA : https://diendanxaydung79.blogspot.com/2021/01/bien-hoa-universe-complex-song-dinh-phon-hoa.html
    PHÂN KHÚC BẤT ĐỘNG SẢN CHỦ ĐẠO NĂM 2021 : https://diendanxaydung79.blogspot.com/2021/01/phan-khuc-bat-dong-san-chu-dao-nam-2021.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này