Thời điểm tốt nhất để đầu tư Izumi City uy tín tại quận 4

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 2/12/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay có rất nhiều người, đặc biệt là các gia đình trẻ, những người có thu nhập trung bình chọn vay vốn ngân hàng là giải pháp hỗ trợ tài chính để mua nhà. Có không ít trường hợp rơi vào "bẫy lãi suất", lao đao vì khoản nợ ngân hàng hàng tháng do liều vay mua nhà khi chưa đủ tài chính.
    Mua nhà cần đến một khoản tiền lớn. Rất ít người mua nhà khi đã có đủ 100% tiền mà đa phần khi có một khoản tích lũy, người ta sẽ tính đến mua nhà.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Rõ ràng, ngôi nhà có thể là một thứ tài sản hoặc là một tiêu sản khổng lồ. Do vậy, trước khi quyết định vay tiền, bạn cần tự đánh giá khả năng tài chính và khả năng trả nợ của mình, dự phòng cả trường hợp có biến động về lãi suất ngân hàng.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/giai-doan-1a1-du-an-izumi-city

    Có một quy tắc thường được sử dụng để “cân đong” tài chính khi vay tiền mua nhà là quy tắc 30%. Cụ thể: Nên có sẵn một khoản tiết kiệm bằng ít nhất 30% giá trị ngôi nhà; giá trị ngôi nhà hoặc căn hộ không nên lớn hơn 3 lần thu nhập hàng năm; không được chi quá 30% thu nhập cho tiền trả góp hàng tháng.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/izumi-city-nam-long

    Nếu bạn đang mắc các khoản nợ được lưu giữ hồ sơ trên hệ thống của Trung tâm Tín dụng - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, bạn sẽ rất khó khăn nếu làm hồ sơ vay vốn mua nhà tại các ngân hàng.
    Trường hợp này, các ngân hàng sẽ đánh giá bạn là khách hàng rủi ro. Những ngân hàng có lãi suất cho vay mua nhà thấp sẽ từ chối bạn khi họ nắm được "lịch sử tài chính" của bạn. Ngân hàng nào đồng ý cho vay thì có thể họ sẽ định mức lãi suất cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này