Thông tin đầu tư đất đào sư tích nhà bè

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi fland68, 12/4/20.

  1. fland68

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Đầu tư tìm bán đất đường Đào Sư Tích Phước Kiển, Nhà Bè nên quan tâm đến các yếu tố nào?
    Trục đường Đào Sư Tích là khu dân cư mới của huyện Nhà Bè và con đường này cũng khá ngắn, nên hầu như chưa có một dự án bất động sản sở hữu quy mô lớn nào được thực bây giờ đây. Chỉ sở hữu khu đất nền Đào Sư Tích của Sơn Nghèo quy mô 15Ha là được quy hoạch hơi bài bản và nổi bật tại đây.
    [​IMG]
    Bài Giới thiệu đầy đủ về dự án Đào Sư Tích Phước Kiển: http://phodautu.com.vn/du-an/kdc-da...khu-dan-cu-dao-su-tich-phuoc-kien-nha-be.html

    Với lộ giới đường được quy hoạch đến 30 mét siêu thoáng đãng. Chạy dài hai bên đường là KDC hiện hữu, sinh sống khá ổn định chỉ cách khu Làng đại học nhà bè 600m mà giá chỉ bằng 2/3 so mang tại khu vực này. Khu vực đất đường Đào Sư Tích Phước Kiển, Nhà Bè trước đây cũng chưa có những công trình kiến trúc về văn hóa giáo dục và không sở hữu di tích lịch sử để bảo tồn, phải cực kỳ tiện dụng để phát triển hạ tầng và đảm bảo thực hiện đúng quy hoạch chủ trương của nhà nước. Đường Đào Sư Tích được quy hoạch chính là một khu thương nghiệp trải dài, bởi vậy đây sẽ là con đường cực kì sa sầm uất tập hợp cư dân và các dịch vụ luôn tiện ích của xã Phước Kiển.

    Hiện nay, dân nhập cư vào đô thị mỗi năm 1 tăng, sức ép dân số lên các quận nội ô là rất lớn, Vùng trọng điểm ngày một quá tải, giá bán đất tại khu vực này cực kì đắt đỏ, bắt buộc xu thế là bắt buộc chuyển động ra xa trung tâm để với 1 giá tiền phải chăng để đầu tư, nhưng khu vực đó vẫn nên sở hữu toàn bộ các luôn thể ích và lúc cần sở hữu thể đến trọng điểm 1 cách nhanh nhất. Đất nền Đào Sư Tích Phước Kiển là một khu vực đáp ứng được những điều kiện này. Xã Phước Kiển là một khu vực có vị trí tương đối đặc biệt. Tuy là một xã thuộc huyện Nhà Bè, thế nhưng nó giáp giới với Quận 7, nên khu vực này chỉ phương pháp trọng điểm Quận 1 chỉ 20 phút xe máy, quá thuận lợi để di chuyển, mặt bằng giá nhà đất còn chưa cao phải vẫn có thể đầu tư và tăng trưởng lâu dài được.
    [​IMG]

    Điểm vượt trội nhất của huyện Nhà Bè, một Phú Mỹ Hưng thiết bị 2 - đại đô thị GS MetroCity quy mô 350 Ha do tập đoàn Hàn Quốc là chủ đầu tư, là một dự án cực khủng, được các nhà đầu tư mong chờ tại đây, dự kiến sẽ mở bán vào năm 2020. Dự án này sẽ giúp cho khuân mặt huyện Nhà Bè thay đổi, hứa hẹn hẹn sẽ là một khu tỉnh thành kiểu chiếc của thành phố. Và đất Đào Sư Tích Phước Kiển chỉ phương pháp dự án này 7 phút, và cách thị thành Phú Mỹ Hưng chỉ 6 phút. Một khu vực nằm giữa 2 đại thị thành đẳng cấp, một đã hình thành và ổn định, một đang chuẩn bị khởi công, tiềm năng là vô cộng lớn.

    Nút giao nối Nhà Bè với Quận 7, Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh thường xuyên kẹt xe, gây thúc đẩy không nhỏ tới sự lớn mạnh huyện Nhà Bè kể chung, và đất Đào Sư Tích Phước Kiển nói riêng. Vì vậy Ủy ban quần chúng. # thị thành đã cấp vốn để làm dự án xây cầu vượt và hầm chui tại đây, để xóa điểm kẹt xe này. Giai đoạn đầu, với 830 tỷ đồng sẽ xây đảo tròn trọng tâm và xây hầm chui Nguyễn Văn Linh, dự kiến được khởi công vào cuối năm 2019 và hoàn tất vào năm 2022. Giai đoạn tiếp theo sẽ xây thêm cầu vượt và hầm chui với kinh phí 1.780 tỉ đồng. Đây cũng là dự án mà hầu như tất cả người dân ở khu Nam Sài Gòn mong chờ.
    Tham khảo bài viết đầy đủ : Tiềm năng dự án Đào Sư Tích Phước Kiểng
    [​IMG]
    Tin vui cho cư dân Đào Sư Tích Phước Lộc : Cầu Phước Lộc tiếp tục xây dựng 2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này