Thót tim trượt ống kính cao 300m ở Los angeles

Thảo luận trong 'Du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi tragia, 20/7/16.

  1. tragia

    tragia New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Thót tim trượt ống kính cao 300m ở Los angeles.
    Bạn có muốn đặt chân đến thành phố thiên thần trải nghiệm những điều thú vị mà không phải ai cũng có cơ hội và dám trải qua? Nếu câu trả lời là có thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles để trải nghiệm cảm giác thót tim trên đường trượt ống kính ở độ cao 300m.

    [​IMG]
    Nhiều du khách đã từng tham gia trò chơi này chia sẻ, họ thật sự sợ hãi khi thử trải nghiệm đường trượt ống kính ở Los Angeles cho dù họ là người thích mạo hiểm và không sợ độ cao, còn bạn thì sao?

    Tại tòa tháp Ngân hàng Mỹ đặt ở trung tâm thành phố Los Angeles, ở độ cao 304m so với mặt đất, các nhà đầu tư đã cho thi công một ống trượt bằng kính mang tên Skylide. Đây là một ống trượt thách thức lòng can đảm khiến nhiều du khách nóng lòng săn vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles để được trải nghiệm. Bởi lẽ, ống trượt được làm bằng kính trong suốt mang đến cảm giác như đang ngồi giữa không trung và có thể rơi xuống mặt đất bất cứ lúc nào.

    Ngoại trừ một khúc cua ngắn ở đoạn đầu, đường trượt gần như một dốc đứng, khiến ta cảm thấy như đang lao thẳng xuống mặt đất, mang đến một cảm giác kinh hãi trong lồng ngực. Tuy nhiên, ống trượt chỉ dài chưa đến 14m nối từ tầng 70 xuống tầng 69 của tòa tháp. Chỉ cần bỏ ra 8 USD là bạn đã được phát một tấm thảm nhỏ nhằm giảm ma sát và dễ dàng thử cảm giác lao giữa không trung, trong khi vô thức hét lên kinh hãi. Điều này khiến cho nhiều người dù yêu thích mạo hiểm đến đâu cũng phải chần chừ trước khi ngồi lên tấm thảm.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Los angeles Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này