Thu gọn cánh mũi nội soi ở đâu đẹp nhất ở đà nẵng

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi emlatmy88, 9/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Tuy nhiên, trở ngại đầu tiên của tôi là không biết thu gọn cánh mũi nội soi ở đâu đẹp, tôi đã hỏi bạn bè và họ khuyên tôi đến bệnh viện Thu Cúc thực hiện thẩm mỹ cho an toàn. Bác sĩ cho tôi hỏi là thu gọn cánh mũi nội soi ở bệnh viện Thu Cúc thì chi phí như thế nào và hiệu quả là bao lâu được không ạ?
    Chào Bích Ngọc. Thu Cúc rất vui khi nhận được sự tin tưởng và quan tâm của bạn cũng như bạn bè của bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
    Rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay sử dụng phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi bởi kết quả rất ưng ý và chi phí hợp lý. Trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, chị em phụ nữ nên cân nhắc khi quyết định sẽ tiến hành ở cơ sở nào để có thể có một kết quả hài lòng và an toàn nhất.
    [​IMG]
    Hiệu quả của thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nội soi là vĩnh viễn

    Hiệu quả của thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nội soi là vĩnh viễn Bích Ngọc nhé. Chỉ một lần duy nhất, Bích Ngọc sẽ sở hữu chiếc mũi có hai bên cánh mũi thon gọn suốt đời. Khi tiến hành thực hiện tại Bênh viện Thu Cúc thì kết quả sẽ được bảo hanh trọtn đời.

    Là cơ sở được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, chi phí của tất cả mọi dịch vụ tại bệnh viện Thu Cúc đều được niêm yết theo quy định của nhà nước. một ca thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nội soi sẽ dao động từ 6 – 8 triệu tùy thuộc vào độ khó của từng ca.
    Với kinh nghiệm gần 20 năm cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao được đào tạo tại nước ngoài thì Bích Ngọc có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng cũng như kết quả sau thẩm mỹ. Hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho từng khách hàng khi đến với Thu Cúc.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này