Thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 9/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu Hỏi: Thưa B.Sĩ, mũi của em khá to, đầu mũi tương đối to bè. Chính điều ấy đã làm em siêu thiếu thoải mái tự tin, em muốn dùng dịch vụ thu gọn đầu đầu mũi để cải thiện cái mũi của bản thân mình. nhưng em không biết nên thu gọn đầu mũi nơi đâu đẹp & nổi trội, B.Sĩ có thể trả lời thắc mắc này của em được không ạ?(Hạnh Nguyên)




    [​IMG]
    Thu gọn đầu mũi ở chỗ nào đẹp?




    [​IMG]
    thu nhỏ đầu mũi Giá bao nhiêu?


    Trả lời:

    Chào bạn Nguyên thân mến !

    vô cùng vui khi bạn đã gởi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện thẩm mỹ V.I.P, sau đây tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

    Theo các Chuyên Viên và từ thời thời xưa, quan điểm dáng mũi đẹp về thẩm mỹ và làm đẹp là phải kết hợp với những đường nét bên trên gương mặt. Xét riêng về dáng mũi, bện cạnh tiêu chí như sóng mũi phải cao, hai cánh mũi không bị bè ngang, giúp tạo hình lỗ mũi hạt chanh hài hòa xinh tươi, thì phần đầu mũi phải nhỏ gọn, cân đối so với sóng mũi. tuy nhiên, lại có đa số chúng ta bị đầu mũi to, phá tan vỡ cái đẹp tổng thể của cái mũi.

    Để khắc phục tình hình này, phương pháp nổi trội cho những chị em chính là thu gọn đầu mũi. phẫu thuật nâng mũi filler Giá bao nhiêu

    Thế nào là thu gọn đầu mũi?

    thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

    khởi đầu từ nguyên nhân khiến đầu mũi lớn, thô, hay thậm chí bị vẹo hay lệch, các B.Sĩ thẩm mỹ sẽ xử trí mô mềm hay sụn hai phía cánh mũi.

    Thu gọn đầu mũi là công nghệ tiên tiến, bởi vì trong khoa học chỉnh sửa mũi cũ, chỉ bóc tách đặt sụn chứ không chỉnh sửa được những cơ quan khác. Với tiểu phẫu này, chiếc mũi sẽ đẹp hoàn thiện và sang trọng và quý phái hơn, giúp khách hàng thoải mái tự tin và tươi đẹp hơn.

    [​IMG]
    mô hình thu gọn đầu mũi


    => Vậy thu bé đầu mũi ở chỗ nào đẹp?

    Thu nhỏ đầu mũi chỗ nào đẹp?



    Thu bé đầu mũi chỗ nào đẹp? bây giờ, có khá nhiều Chỗ thẩm mỹ và làm đẹp làm phẫu thuật nâng mũi, nhưng vẫn không phải Nơi nào thì cũng đáng tin cậy & cho thành quả thẩm mỹ và làm đẹp cao. thành ra, khách hàng nên tham khảo & căn cứ vào những chuẩn mực sau đây để chọn cho bản thân viên thẩm mỹ và làm đẹp uy tín để thực hiện dịch vụ nâng mũi:

    – vận dụng khoa học nâng mũi mới nhất hiện giờ.

    – để mắt tới an toàn, đảm bảo điều kiện diệt trùng lúc thực hiện.

    – bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, khéo léo khi thực hiện phẫu thuật.

    _ Chỗ được cấp giấy phép hoạt động chỉnh sửa mũi hàn quốc Giá bao nhiêu

    Thu gọn đầu mũi nơi đâu đẹp? Thu gọn đầu mũi đẹp lý tưởng tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P



    technology thu gọn đầu mũi tại V.I.P- Cho cái mũi lý tưởng đến trọn đời

    Thu nhỏ đầu mũi là khoa học hiện đại, xử trí bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn. tùy từng từng căn nguyên, trường hợp gây mũi to mà bác sĩ sẽ vận dụng các phương pháp thích nghi. Giúp bạn sở hữu đầu mũi bé nhỏ xinh tươi, gọn gang hơn & phù hợp với nhường nhịn nét của từng gương mặt mọi cá nhân.

    Tại Viện thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P quy trình phẫu thuật diễn ra vô cùng nhẹ nhàng,nhanh chóng, mang lại dáng mũi với đầu mũi thon nhỏ, xinh tươi giúp gương mặt trở nên thanh thoát hơn.

    [​IMG]
    Cận cảnh ca giải phẫu thu bé đầu mũi tại V.I.P




    Thu bé đầu mũi đem lại dáng mũi đẹp lý tưởng
    • [*]Sống mũi cao, thẳng, đẹp tự nhiên.[*]Đầu mũi thon bé và có độ cao cân đối, không đỏ, ko lộ vật liệu.[*]Dáng mũi kết hợp với cấu tạo của gương mặt.[*]khoa học xác thực, ko đau, an toàn[*]tái khôi phục nhanh chóng, không để lại sẹo


    Thu nhỏ đầu mũi được thực hiện theo công nghệ chuẩn Hàn

    Bước 1: Thăm khám, support trực tiếp cho bạn về dịch vụ

    Bước 2: thiết kế dáng mũi cần căn chỉnh

    Bước 3: Gây tê tại Chỗ

    Bước 4: Thực hiện quá trình thu nhỏ đầu mũi

    Bước 5: Đóng kín đáo vết mổ, khâu chỉ thẩm mỹ

    Bước 6: Tái khám theo lịch hẹn của B.Sĩ

    [​IMG]



    [​IMG]

    kết quả giải phẫu có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi cá nhân. Kính mong những quý khách hàng tìm hiểu thêm Ảnh giải phẫu bên trên trang web của V.I.P.

    Thu gọn đầu mũi được thực hiện bởi vì đội ngũ y B.Sĩ giỏi & bài bản tại V.I.P

    Tại thẩm mỹ và làm đẹp V.I.P, hàng ngũ y bác sĩ luôn luôn đặt sức khỏe & an toàn của bạn lên làm đầu.

    Thu gọn đầu mũi là một trong dạng tiểu phẫu tương đối tinh vi trong thẩm mỹ sửa mũi, do đấy đòi hỏi bác sĩ phải có lành nghề, thông đạt tận tường về thẩm mỹ mũi, kết cấu mũi, có nhiều năm kinh nghiệm. đồng thời phải có con đôi mắt thẩm mỹ và làm đẹp tinh xảo thì đầu mũi sau thu gọn sẽ trở nên hài hòa, hợp với dáng mũi & khuôn mặt, đồng thời cùng lúc không khiến ra biến chứng.

    [​IMG]
    hàng ngũ y bác sĩ tại thẩm mỹ và làm đẹp V.I.P




    nâng mũi ko giải phẫu là gì thưa bác sĩ?

    [​IMG]

    nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu
     
    Đang tải...
: nâng mũi

Chia sẻ trang này