Thủ Thuật: bí quyết tìm đồng hồ thời trang phù hợp CHO TỪNG NGƯỜI

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 29/10/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Nhìn ngắm đồng hồ đeo tay luôn luôn là sở thích của mọi người. Tuy nhiên, để chọn cho bạn một chiếc đồng hồ phù hợp nhất ko cần là điều đơn giản. Sau đây, Cititime xin gợi nhắc một trong những bí quyết sắm đồng hồ hợp với từng người.
    cái đồng hồ Oris dây sắt lên tay cực xinh
    Dựa bên trên công việc hàng ngày: chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, đồng hồ sở hữu 3 mẫu dây cơ bản: dây gia, dây sắt và dây cao su đặc.
    Dựa bên trên từng mẫu gia công bằng chất liệu của sợi dây mà sẽ sở hữu các tính năng riêng, phù hợp riêng sở hữu từng người. Mang những người nên thường xuyên khiến cho việc trong môi trường tiếp xúc mang nắng, nước rộng rãi thì buộc phải sử dụng dây sắt. Vì những sợi dây da dù nhìn sang trọng và quý phái, lịch lãm nhưng tương thích hơn mang các người làm cho việc công sở, vì đặc biệt dây gia kỵ nước, ví như tiếp xúc có tia nắng hoặc nước phổ biến sẽ khiến cho dây gia mau hư, đôi khi sẽ sở hữu được mùi hôi không dễ chịu giả dụ nên tiếp xúc đa dạng với nước.
    không những thế, sở hữu các ai thường xuyên khiến việc bắt buộc chuyển động phổ biến, tiếp xúc thường xuyên có nước thì một chiếc đồng hồ thời trang dây cao su thiên nhiên sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Dây cao su vừa nhẹ hơn dây kim mẫu, vừa chịu được nước bắt buộc sẽ giúp bạn dễ chịu làm cho việc trong môi trường nước mà không phải lo ngại sợ bất cứ điều gì.
    [​IMG]
    một cái đồng hồ thời trang dây gia là hoàn hảo nhất cho anh chàng văn phòng, lịch lãm
    Dựa theo cổ tay của từng người: Đeo đồng hồ bên trên tay, quan trọng đặc biệt nhất là form mặt đồng hồ so với cổ tay của mình. Đối với người việt nam mình, hầu hết cổ tay nhỏ và trung bình. Bởi vì thế, họ bắt buộc bắt buộc chọn một chiếc đồng hồ đeo tay mang size mặt hợp với cổ tay của tôi. Sau đây Cititime xin hướng dẫn những người tiêu dùng 1 vài chi tiết để sắm đồng hồ đeo tay hợp với cổ tay mình.​
    thứ 1, bạn hãy đo chu vi cổ tay của tôi.
    [​IMG]
    Bạn sử dụng thước dây để đo chu vi cổ tay
    Sau đó bạn nhờ vào bảng bên dưới để tra xem cổ tay của mình hợp với form đồng hồ thời trang nào.
    [​IMG]
    Bảng so sánh chu vi cổ tay và size mặt đồng hồ đeo tay
    ngoài ra, để chắc hẳn rằng tìm được một cái đồng hồ thời trang phù hợp với bản thân, bạn hãy ghé qua Cititime Mall để được nhân viên tư vấn trực tiếp và đeo thử lên tay các cái đồng hồ thời trang hàng hiệu cực đẹp nhé.
    Tại Cititime, sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình cộng hàng ngàn mẫu đồng hồ của các tên thương hiệu đồng hồ đeo tay nức danh như: Longines, Oris, Titoni, Tissot, Rado, Citizen, Gc, Guess, Swatch, DW, Micheal Kors…. Cititime tin chắc hẳn rằng các bạn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp tuyệt vời nhất, phù hợp nhất cho chính mình.

    Nguồn gốc xuất xứ đồng hồ
    Liên hệ ngay đến công ty chúng tôi để được tư vấn tốt nhất
    Chuyên Viên: Thanh Thảo
    Email: Kd.mattroi@gmail. Com
    Phone: 0975.165.213
    Web:
    http://www.donghotreotuongkashi.com/
    Địa chỉ: Tòa nhà N06 ngõ 49 Trần Đăng Ninh - CG - HN
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này