Tiết kiệm chi phí khi du học nhật bản vừa học vừa làm

Thảo luận trong 'Đào tạo, tuyển sinh' bắt đầu bởi thainguyen, 22/2/17.

  1. thainguyen

    thainguyen New Member

    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    0
    Để có thể du học Nhật Bản bạn có nhiều con đường để lựa chọn. Có thể bạn dành được học bổng và được giấy mời của các trường, tu nghiệp sinh hay du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Nếu dành được học bổng du học tại một trường dạy khóa học tiếng Nhật có tiếng tại Nhật Bản thì quả là tuyệt vời , hầu như không phải lo nghĩ gì khác.

    Nhưng nếu không được bạn vẫn du học Nhật Bản theo cách của riêng mình, Công ty tư vấn du học Hồng Nhung T&T sẽ giúp bạn định hướng đường đi chính xác, lựa chọn trường học...mọi thứ để bạn trở thành một du học sinh Nhật Bản trong tương lai.


    [​IMG]

    Đã có rất nhiều bạn trẻ du học Nhật Bản thành công bằng sự tư vấn, hỗ trợ từ chúng tôi, lựa chọn hình thức du học Nhật Bản vừa học vừa làm nhiều ưu điểm hơn tu nghiệp sinh. Để du học Nhât Bản với chi phí tiết kiệm nhất bạn hãy lựa chọn hình thức du học Nhật Bản vừa thay vì du học Nhật Bản theo diện suất khẩu lao động. ( tìm hiểu thêm chương trình A Tiếng Trung )

    Lựa chọn du học Nhật Bản vừa học vừa làm bạn có nhiều lợi ích hơn, vừa có thể tập trung nhiều thời gian vào việc học hơn, vừa được phát luật Nhật Bản cho phép làm thêm để được hỗ trợ thêm về tài chính trong quá trình học tập với mức lương tối thiểu trung bình cao hơn diện đi xuất khẩu lao động.


    Nên đi du học Nhật Bản hay đi tu nghiệp sinh

    Nên đi du học tại Nhật Bản hay đi tu nghiệp sinh- còn gọi là xuất khẩu lao động là sự đắn đo, cân nhắc khi mà gia đình có con em hoàn thành xong chương trình trung học phổ thông và tìm kiếm một cơ hội tốt cho tương lai. Mời các bạn cùng tham khảo những ưu nhược điểm của việcdu học Nhật Bản và đi tu nghiệp sinh tại Nhật Bản để có được quyết định sáng suốt, phù hợp cho tương lai của bản thân và hỗ trợ tốt nhất cho gia đình.

    [​IMG]

    Vấn đề đầu tiên nên xét đến là những chi phí và thủ tục giữa đi du học Nhật Bản và đi xuất khẩu lao động: Nếu lựa chọn du học Nhật Bản, các bạn sinh viên cần mất khoảng thời gian 4 tháng để học tiếng và làm các hồ sơ, thủ tục. Chi phí bước đầu cần phải chi là khoảng trên dưới 10.000USD nhưng không cần đặt cọc bất cứ một khoản chi phí nào. Chi phí phải bỏ ra của người đi tu nghiệp sinh là 5.500- 6000 USD trong đó là đặt cọc 3000USD. Cần phải trải qua tuyển chọn cân nặng, chiều cao, sức khỏe,…Tốn khoảng ít nhất 6 tháng để học tiếng Nhật.

    Qua đây cũng thấy rằng, chi phí để đi tu nghiệp sinh là thấp hơn so với du học, tuy nhiên, bạn cần phải đạt yêu cầu về sức khỏe, hình thể để có thể lao động tốt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này