Tím biếc cánh đồng hoa oải hương ở Washington

Thảo luận trong 'Du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi tragia, 19/9/16.

  1. tragia

    tragia New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Tím biếc cánh đồng hoa oải hương ở Washington.
    Đặt vé máy bay đi Washington DC, du khách sẽ đến gần hơn với chuyến du lịch khám phá cánh đồng hoa oải hương rộng lớn nhất của tiểu bang này. Điểm đến lãng mạn ngập tràn màu tím, luôn đem đến cho du khách những phút giây thư giãn thoải mái nhất trong chuyến đi đến Washington.

    [​IMG]
    Oải hương được sử dụng như một loại thuốc quý, được dùng trong y học và làm đẹp. Loài hoa này, thích ứng tốt với khí hậu khô, lạnh ít mưa nên phát triển tốt khi được trồng ở những nông trại tại Sequim, Washington. Đến nơi đây, du khách sẽ được dạo chơi trên các luống hoa thẳng tắp, ngắm nhìn sắc tím miên man và và hít hà hương thơm đầy quyến rủ. Những cánh đồng hoa oải hương trải dài bất tận là nét đặc trưng nổi bật từ bao đời nay ở tiểu bang này.

    Khi sắm vé máy bay đi Washington vào mùa hè du khách sẽ được tự tay lựa và cắt những những bó hoa oải hương cho riêng mình. Đây là mùa những bông hoa nở rực rỡ nhất, những nông trại ở đây thường dành riêng một vài khi vườn cho khách tham quan. Các ông chủ đáng mến sẽ cung cấp cho du khách đầy đủ dụng cụ như kéo, dây buộc giỏ đựng hoa. Mức chi phí cho trải nghiệm này chỉ có 5 USD, du khách sẽ được tự mình đắm chìm giữa các luống hoa cắt chọn và mang về nhà một bó theo ý muốn.

    Tham gia những nông trại hoa oải hương, du khách có vé máy bay đi Washington sẽ được tìm hiểu về hơn 1.000 giống hoa khác nhau. Để biết thêm nhiều thông tin, du khách có thể theo dõi trên các bảng gỗ được đặt trước mỗi luống và ghi rõ tên của giống hoa oải hương đó. Hãy một lần đến nơi đây để có thể hòa mình với không gian đầy mùi thơm tự nhiên và màu sắc đấy chất thơ, lãng mạn.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Washington hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Washington hãng Korea của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: koreanairline.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này