Tìm hiểu chung về mặt hàng Đồ làm bánh

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 15/4/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Active Member

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    Khuôn làm bánh áp dụng công nghệ mới trong sản xuất

    Nguyên liệu làm bánh trung thu - Nếu như bạn mua hàng hiệu cao cấp, đóng gói nhãn mác đầy đủ thì chất lượng chắc sẽ tương đối ổn. Dao chà láng tôi chỉ mua ở chợ Bến Thành, do mấy cơ sở tư nhận tự sản xuất, cho nên vì vậy chất lượng nhìn tổng thể là không đều, mỗi người lúc mua thì hãy chú ý lựa dao phẳng, không nhấp nhô, mép dao không trở nên răng cưng hoặc bị mẻ. Miếng chà láng thành bánh: miếng này giúp cho việc chà láng thành bánh thuận tiện hơn, vì mặt hông hoàn toàn có thể đặt sát xuống đế bánh. Loại chà láng thành bánh này có rất nhiều loại, có những loại thẳng hoặc răng cưa to nhỏ khác nhau để tạo vân cho thành bánh nữa.

    Đường ăn kiêng: Đường ăn kiêng hay được gọi là đường Isomat, bản chất là 1 chất làm ngọt được sử dụng cho người có tiểu sử bệnh tiểu đường hoặc các bạn kiêng đường, giảm béo… Loại đường này cũng tạo được xúc cảm ngọt giống như nhiều chủng loại đường kể trên nhưng nhìn toàn diện, giá bán loại đường này hiện tại đang bán ở Việt Nam khá cao: 48.000/túi 300gr. để triển khai bánh cùng loại đường này những chúng ta có thể mang đường đem đi xay thêm 1 lần nữa để đường nhuyễn mịn sẽ có độ tan tốt hơn.

    [​IMG]
    Mình sự thật cũng y như mọi cá nhân, & có phần tệ hơn vì trừ cái tình yêu với làm bánh được duy trì này ra thì mình phần lớn không còn cả kỹ năng tương quan đến bếp núc và nguyên liệu vì ăn ở cùng ba mẹ cộng thêm hơn 10 năm gia đình mình đa số chỉ ăn ngoai hàng quán, chỉ thỉnh thoảng nấu cơm nhà, chừng 3-4 năm thời gian gần đây, là lúc chị mình ban đầu lập hạnh phúc gia đình và tình trạng thực phẩm quá bê bối thì nhà bếp lửa nhà của mình mới lại tiếp tục được ấm nóng.
    Nhóm nguyên vật liệu gây nở bao gồm men, bột nở, muối nở, men chua, bột khai… tùy theo loại bánh không giống nhau thì thành phần rất có thể có hoặc không còn vật liệu thuộc đội gây nở như bánh chiffon hoặc cookies… Nhưng hầu hết thì những vật liệu gây nở thường sẽ có trong công thức, thậm chí là với chiffon thì độ bông hầu hết do lòng trắng trứng đánh bông nhưng vài công thức vẫn có 1 ít bột nở để đảm bảo độ nở tốt, bánh mì thì đương nhiên không thể thiếu men, nếu thiếu men sẽ thành đế bánh tart không chừng.
    Gắn đuôi bắt hoa phía bên ngoài, đuôi hoa hồng là 1 loại đuôi cong, dẹp, một đầu to & một đầu nhỏ. Gắn đuôi cho phần đầu nhỏ của đuôi hướng lên trên, tức ở ví dụ trên, hoa hồng trắng với rìa cánh màu hồng, phần đầu nhỏ của đuôi sẽ gắn với phần kem màu hồng trong bao. Thực hiện: Nên ban đầu bằng shortening hoặc kem topping thay vì sử dụng whipping cream bạn nhé. Whipping cream hay chảy & không khởi sắc, khi kem đã để bên phía ngoài trời khá lâu thì bắt đế hoa hồng sẽ không còn vững. giờ đây nên bỏ vào tủ lạnh 5-10p rồi tiếp tục bắt nhé.

    Bài này mình dùng từ “chất làm ngọt” vì để nói đến tổng quát hơn các chất làm ngọt trong bánh, không nhất thiết chỉ có mỗi đường ở dạng rắn mà còn đề cập đến các loại chất gây ngọt dạng lỏng khác như: nước đường, đường bắp (corn syrup), mật mía, mật ong… đó là tập hợp các chất làm ngọt không giống nhau khiến cho bạn 1 bức họa đầy đủ hơn về các chất làm ngọt, là một nguyên vật liệu mà trong làm bánh hoàn toàn có thể gia giảm được 1 lạng tương đối mà vẫn không tác động ảnh hưởng không ít tới cấu trúc của bánh trừ một số ít loại bánh quá không dễ chiều như Macaron hoặc làm fondant. cho nên, nội dung bài viết này sẽ giới thiệu và minh hoạ cho những bạn các loại chất làm ngọt được dùng nhiều trong làm bánh để dành đọc trong khi chờ bánh chín.

    Đọc thêm: http://dolambanh.net/nhom-san-pham/khuon-lam-banh/
    Mình cũng muốn nói sơ qua về bột bắp (corn starch), là 1 sửa chữa cho bạn khi không có bột cake flour. Bột bắp được thiết kế từ phần lõi trắng bên trong của hạt ngô nghiền thành bột. Trong bột bắp không còn gluten, cho nên khi dùng bột đa dụng có hàm lượng gluten 12% người ta cho 1 lượng nhỏ bột bắp để thay thế cho bột cake flour nhằm mục tiêu giúp bánh mịn & xốp nhẹ hơn.
     
    Đang tải...
: lam banh

Chia sẻ trang này