Tìm hiểu tầm quan trọng của giải pháp wifi cho khách sạn

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, công nghệ số' bắt đầu bởi backlinkgold, 14/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Active Member

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    Thời buổi này, do nhu cầu sử dụng Internet của khách hàng khi đi nghỉ dưỡng, công tác làm việc là không nhỏ, từ đọc báo, xem phim online, kiểm tra Email, cho tới gọi điện thoại cảm ứng thông minh kèm hình ảnh (video call) cho người thân nên đối với 1 hotel, không chỉ việc phục vụ chất lượng dịch vụ và sự thuận lợi cho khách thuê phòng thì việc cung cấp giải pháp wifi ổn định cũng là trách nhiệm trọng điểm.

    [​IMG]

    Ngoài các, đặc biệt với những người liên tiếp đi công tác thì một hệ thống mạng Wi-Fi ổn định tại hotel luôn là tiêu chuẩn hàng đầu khi chọn lựa nơi lưu trú nhằm phục vụ tốt nhất nhu yếu việc làm vốn phải trực tuyến tiếp tục.
    Là kẻ bạn sát cánh đồng hành với DIR-619L cho bộ biện pháp Wi-Fi dành riêng cho khách sạn mini & nhà 2-3 tầng, DAP-1320 là thiết bị có thể nói rằng sẽ làm bạn “ thích ngay” lần đầu tiên khi trải nghiệm.
    các nơi như sân vườn, tầng cao, sân thượng,…. là các “điểm chết Wi-Fi” – là những điểm mà Wi-Fi không còn phủ tới được, & DAP-1320 sẽ làm tính năng thu sóng, theo đó mở rộng đến các điểm này, trong lúc DIR-619 có nhiệm vụ phát Wi-Fi xa, mạnh.
    Khác với cách sử dụng truyền thống trước đây sử dụng nhiều Router không giống nhau để phát Wi-Fi, biện pháp này sẽ không có hiện tượng lạ nhiễu sóng nhờ việc thu sóng Wi-Fi và giải phóng và mở rộng.
    DIR-619L sẽ hỗ trợ tối đa khi cùng chiếm hữu tính năng WPS để phù hợp thuận tiện với DAP-1320, vì thế kế bên cách đơn giản là sử dụng tác dụng WPS để liên kết với mạng lưới hệ thống mạng có sẵn thì 1 cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản khác là chỉ việc cắm thiết bị vào ổ điện, cài đặt bằng ứng dụng trên smartphone/tablet (QRS).
    DAP-1320 sẽ làm trọng trách mở rộng và kích hoạt sóng Wi-Fi mạnh hơn ở các nơi giống như các phòng trong GĐ mà Wi-Fi không phủ tới, các phòng trong khách sạn mà nhiều nơi do đặt xa địa thế phát sóng Wi-Fi.
    Độ suy hao, nhiễm xạ, nhiễu từ, .... sẽ được đo kiểm đúng tiêu chí cùng với việc bắt đầu khởi công cáp sẽ tiến hành thực hiện nhanh gọn, trước khi tiến hành lắp ráp thử dòng thiết bị Demo.
    không thể để hở hoặc mở cửa do tính chất phải đảm bảo việc người mua luôn đóng kín cửa vì sự riêng tư & mỗi phòng đều sử dụng máy lạnh, đặc biệt quan trọng sóng wifi phải vào đủ hết trong phòng để không làm gián đoạn việc làm hoặc nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng trên nền sóng Wifi chuyên được dùng của hotel.
    không chỉ có kiểm tra vùng phủ sóng & độ suy hao, việc đo kiểm vùng giao thoa giữa các địa thế lắp ráp thiết bị phát về trung tâm điều khiển - Controller Manager Wi-Fi và sóng wifi của bên phía ngoài ảnh hưởng cũng rất quan trọng bởi lí do với băng tầng sóng 2,4Ghz Bây Giờ nói theo cách khác đang rất đông dẫn đến loạn kênh và nhiễu trên từng kênh vì băng tầng 2,4Ghz chỉ có 11 kênh là sử dụng hiệu quả tại Nước Nhà.
    Với khả năng mang tới vùng sóng kép, băng tần 5Ghz nếu được trang bị thêm khi dùng biện pháp wifi cho khách sạn việc truyền tải dữ liệu, đoạn Clip call sẽ tương đối thuận lợi và hoàn toàn không có chuyện rớt gói tin hay cuộc gọi, công nghệ này đang dần phổ biến trên các thiết bị đời mới : Apple iPhone 5S, Hãng Samsung Galaxy Note, HTC Once, ...
    Sử dụng phương pháp chứng thực thông qua thông tin tài khoản cấp cho khách & WLAN cấp cho phòng là cách thức thông dụng để cung ứng dịch vụ Internet Wifi chuyên được sự dụng cho khách lưu trú tại hotel trung và cao cấp Trong thời điểm này.
    +++++++++++++++ Chú ý: giải pháp wifi
    theo đó, khi có nhu cầu truy cập Internet ngoài phòng lưu trú, khách kết nối vào mạng Wifi xác nhận tài khoản mà đã đăng ký tại quầy lễ tân khi check-in.
    thế nhưng, quy trình này làm tốn thời khắc & tạo ra các bất tiện không đáng có cho khách – một điều cần tinh giảm trong marketing dịch vụ hotel bởi cách thức xác nhận truyền thống này gây phiền toái cho khách Chính bởi khi sử dụng Internet Wifi, khách phải liên hệ với lễ tân để sở hữ thông tin tài khoản, ngoài các, tài khoản được mạng lưới hệ thống tạo ra 1 cách ngẫu nhiên nên rất khó nhớ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này