Tin Mibet: Messi tuyên bố: "Làm gì mang thời kì mà than phiền?"

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 16/6/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Siêu sao sinh năm 1987 đã bất lực trong việc giúp Argentina mang điểm ở trận chiến mang Colombia, nhưng anh không phải than phiền về điều đấy.
    Argentina có phần thở phào nhẹ nhàng lúc tiếng còi kết thúc hiệp đầu vang lên vì họ chơi ko ấn tượng trước đối thủ. Ngay sau giờ nghỉ giải lao, huấn luyện viên Lionel Scaloni đã thay Angel Di Maria bằng Rodrigo De Paul. Tuy vậy, Albiceleste thi đấu chẳng mấy khởi sắc.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/albace...00-ngay-17_06_2019--can-ca-nuoc-mat-4464.html
    tuy nhiên tới phút 71, Colombia đã vươn lên dẫn trước. Nhận bóng từ James Rodriguez bên cánh trái, Roger Martinez gan dạ đột phá trung lộ rồi tung ra cú nã đại chưng hiểm hóc, xé toạc mành lưới Argentina trong phấn đấu cứu thua vô vọng của Armani.
    Và rồi, Roger Martinez đã đẩy bóng cho Lerma bên cánh trái ở phút 86, và tiền vệ đang khoác áo Bournemouth ở Premier League căng ngang mạnh mẽ để Duvan Zapata, lao vào dứt điểm gan góc, tung nóc lưới đối thủ một lần nữa...
    Thất bại này khiến Argentina đề xuất hạ Paraguay và Qatar ở các trận tới nếu như muốn đi tiếp. Và bây giờ, đích thân thủ quân Messi đã nói về tham vẳng của đội nhà. Anh chia sẻ mang vẻ điềm tĩnh thường thấy (theo Goal.com):
    [​IMG]
    Messi không than phiền và muốn hướng tới thử thách phía trước.
    "Chúng tôi đang sẵn sàng hài lòng thử thách mà chúng tôi mang. Không có thời gian để than phiền (vì thất bại trước Colombia rạng sáng nay), chúng tôi phải nhìn về phía trước, ngước đầu và tiếp tục công việc của mình".
    Messi thực tại cũng chơi không đúng tư thế ở cuộc chiến có Colombia. Hiếm khi siêu sao sinh năm 1987 không thể tạo ra bất cứ tuyến phố chuyền nào mang đến thời cơ cho những đồng đội, một tỷ lệ trái ngược sở hữu những gì đã xảy ra ở La Liga mùa giải vừa rồi, và trong vài năm qua.
    ko Lukaku, ko vấn đề - 3 tay săn bàn thượng hạng để Man Utd tuyển mộ
    Giới truyền thông Anh đưa tin Romelu Lukaku đã đồng ý những điều khoản tư nhân với Inter Milan. Nhưng Man Utd không hề quá lo lắng với điều này.
    Lukaku đã gặp khó khăn sở hữu lối chơi của Man Utd thời Ole Gunnar Solskjaer. Anh chỉ ghi được 15 bàn thắng mùa vừa rồi - đấy ko phải là Con số của một cầu thủ sang trọng. Quỷ đỏ có lí để nhắm đến các dòng tên nhân tài hơn.
    Antoine Griezmann
    Cầu thủ 28 tuổi chung cuộc cũng chuẩn bị rời Atletico Madrid. Cũng tương đối dễ hiểu khi cái tên Griezmann liên tiếp được kết liên có Barcelona trong vài tuần qua. Nhưng giả dụ Manchester United mất Romelu Lukaku, thì 1 trung phong đẳng cấp như Griezmann sẽ là sự thay thế tuyệt vời.
    [​IMG]
    Griezmann là mẫu tên trong mơ sở hữu phổ quát NHM Quỷ đỏ.
    Đa năng, chăm chỉ và là 1 tay săn bàn đáng ngạc nhiên, ngôi sao người Pháp với thể khiến cho rất nhiều. Dù rằng là một trung phong, Griezmann sở hữu nhàng nhàng một pha tắc bóng mỗi trận và chấm dứt mùa giải mang 21 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.
    Để làm mọi thứ trở nên thú vị hơn, ESPN cho biết Quỷ đỏ đã trở lại cuộc đua giành Griezmann. The Mirror đưa tin Barcelona đang tức giận khi chủ toạ Atletico tuyên bố công khai rằng Griezmann sẽ gia nhập đội bóng xứ Catalunya. Nếu như với 1 cơ hội, Man United phải tận dụng nó.
    Mauro Icardi
    dù rằng bị loại khỏi đội bóng của mình giữa chừng mùa giải, Icardi vẫn chấm dứt có 17 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trên mọi trường đấu.
    [​IMG]
    Icardi là tay săn bàn thượng hạng.
    Dù sao, Con số trên vẫn kém rất xa so sở hữu số bàn thắng trong những mùa trước đó của anh (29, 24, 18, 27). Nhưng điều này càng cho thấy ổn định trong khâu săn bàn của trung phong người Argentina. Đây cũng là điều mà Man Utd đang cần.
    khi mà đó, Romelu Lukaku cho thấy mình ko hợp mang lối chơi của Ole Gunnar Solskjaer. Inter lại đang hỏi tìm tiền đạo người Bỉ, và Man Utd có lí do để thực hành một cuộc bàn thảo đầy hẹn.
    Robert Lewandowski
    Lewandowski là tiền đạo đẳng cấp toàn cầu. Trong suốt sự nghiệp của mình, ngôi sao người Ba Lan chỉ ghi ít hơn 14 bàn 1 lần và ấy là mùa giải trước hết của anh ở Bundesliga. Sau ấy, anh đã ghi làng nhàng 35,3 bàn mỗi mùa trong khoảng thời gian 8 năm.
    [​IMG]
    không mang phổ quát tiền đạo hoàn hảo hơn Lewandowski.
    Lewandowski đã được kết liên sở hữu Manchester United và đấy là một động thái mà Quỷ đỏ nên cân kể. Trung phong người Ba Lan sở hữu thể đã vượt qua tuổi 30 nhưng United không nên bận tâm quá phổ biến về điều đấy.
    Chơi ở vị trí trung phong, Lewandowski mang thừa tuấn kiệt, đẳng cấp, kinh nghiệm lẫn thể chất để khiến cho đầu tàu nơi hàng công Man Utd.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này