Tin Mibet: 'Thảm họa' M.U thú nhận: "Tôi là vấn đề to nhất của Quỷ Đỏ"

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 22/4/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    1 cầu thủ có màn trình diễn bị chỉ trích nhiều nhất đã lên tiếng nhận lỗi. "Jones, Fred, Matic, Lukaku Martial - hãy bán 5 mẫu tên này"
    Tối qua, địa chấn đã xảy ra ở Premier League. Tại Goodison Park, Everton hủy diệt Manchester United sở hữu tỷ số khó tin 4-0, mang những pha lập công của Richarlison, Gylfi Sigurdsson, Lucas Digne và Theo Walcott.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/juventus-vs-fiorentina---tip-bong-da-mien-phi---20_04_2019-4016.html
    Trận thua gần đây là thất bại nặng nề hà nhất Quỷ Đỏ phải hứng chịu ở giải đấu số một xứ Sương Mù tính từ lúc năm 2016. Sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng chẳng thể giữ được sự bình tĩnh với mô tả thất vọng của những học trò.
    Cựu tiền vệ Man Utd, Paul Ince đã nêu tên 5 cầu thủ Quỷ đỏ cần bán gấp trong mùa Hè 2019 tới.
    Đêm qua, Man Utd đã nhận thất bại 0-4 thảm hại trước Everton. Họ để thua quá tiện dụng trước đội chủ nhà mà không mang chút phản kháng.
    Trên BBC Radio 5 Live, Paul Ince cho rằng Man Utd phải bán đi Phil Jones, Fred, Nemanja Matic, Romelu Lukaku và Anthony Martial vào kì chuyển nhượng mùa Hè.
    [​IMG]
    Hàng công Man Utd quá mờ nhạt ở trận này.
    Đây là những mẫu tên chơi rất tệ trong thời gian qua. Jones lóng nhóng ở hàng thủ, Fred hết lòng nhưng thiếu kĩ năng nơi tuyến giữa, Matic thì chậm chạp, yếu đuối, Lukaku và Martial tỏ ra vô hại nơi hàng công.
    • Man Utd làm bí quyết mạng: Phải đưa "giấc mơ Mourinho" về bằng mọi giá
    • Mustafi nổi xung có đồng hương sau khi bị người cũ Man Utd qua mặt thuận lợi
    1 huyền thoại khác của Man Utd, Gary Neville cũng chẳng thể bằng lòng mang các gì những học sinh của Ole Gunnar Solskjaer diễn tả. Ông cho rằng nhiều loại tên sẽ phải rời Old Trafford trong mùa Hè tới bởi thái độ thi đấu có vấn đề.
    Neville lên tiếng: "Một khi các cầu thủ ko với thái độ đúng đắn, hãy bỏ qua nhân kiệt của họ. Bạn đừng nên Nhìn vào 1 cầu thủ và nhắc 'ồ, họ với tiềm năng, họ sở hữu tài năng'.
    Hãy quên đi, nếu như họ ko làm việc chăm chỉ hoặc không mang thái độ đúng đắn lúc khoác lên mình cái áo đỏ này, thì hãy chiếc bỏ ngay."
    [​IMG]
    Matic trải qua trận cầu đáng quên.
    1 trong những loại tên trong đội hình United phải hứng chịu phổ thông chỉ trích nhất sau trận là Nemanja Matic. Trận cầu tại Merseyside mới chỉ là lần đầu tiền vệ Serbia tái xuất sau chấn thương. Matic không thi đấu tại Premier League trong khoảng ngày 30/3 và tỏ ra có phần chậm chạp, nhất là lỗi ko kịp thời áp sát Sigurdsson để cầu thủ này tha hồ sút xa hạ gục David De Gea ở bàn thứ hai.
    • Man Utd khiến cho bí quyết mạng: Phải đưa "giấc mơ Mourinho" về bằng mọi giá
      HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ sự thất vọng lẫn trinh nữ sau trận thua 0-4 của Man Utd trước Everton.
      Tại Goodison Park, Man Utd đã mang màn biểu diễn bạc nhược. Thất bại đến 4 bàn ko gỡ hoàn toàn xứng đáng có những gì các học trò của HLV Solskjaer đã diễn đạt. Họ đã tự đánh mất cơ hội vào top 4 siêu đẳng Anh của mình.
      [​IMG]
      Solskjaer khó thể ưng ý sở hữu những học sinh.
      Solskjaer cho biết sau trận đấu: "Tất cả những gì tôi sở hữu thể đề cập là tôi muốn xin lỗi phần đông người ái mộ. Tôi chỉ muốn xin lỗi người mến mộ. Họ là các người độc nhất mặc dòng áo Man Utd, sở hữu logo này trước ngực có thể ngửng cao đầu, còn chúng tôi thì không thể.
      • Mustafi nổi giận với đồng hương sau lúc bị người cũ Man Utd qua mặt thuận tiện
      • Thua sốc Crystal Palace, Arsenal tiếp tục khiến cho Man Utd mơ mộng về top 4
      Màn trình diễn của chúng tôi hôm nay rất khó để biểu thị, vì nó quá tồi. Chúng tôi đã để Everton đánh bại ở các tình huống cơ bản: ném biên - làm bàn, phạt góc - ghi bàn, phản công - ghi bàn.
      nếu như bạn muốn chơi cho câu lạc bộ này, bạn phải biểu hiện phổ biến hơn thế. Tôi muốn đội bóng của tôi phải là đội khiến việc chăm chỉ nhất giải đấu. Đó là các gì chúng tôi mô tả dưới thời Sir Alex Ferguson. Giggs, Becks, Gary Neville, Denis - dù họ anh tài như thế nào, nhưng rõ ràng, họ chạy nhiều hơn bất cứ người nào. Tôi sẽ thành công ở đây, và mang những cầu thủ sẽ không được góp mặt trong đội bóng thành công đó."
      Minh Tuấn | 0
    • Chuyện lạ: Thấy MU thảm bại, CĐV Liverpool nhất tề... Thất vọng
    giải đáp phỏng vấn đài TV 2, Matic đã nhận hết lầm lỗi về phần mình: "Chẳng với gì hiệu quả có chúng tôi hôm nay. Tôi, có nhân cách cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất đội đã không chơi tốt. Chúng ta chẳng thể trách cứ những cầu thủ trẻ. Tôi là vấn đề lớn nhất."
    tay trắng trước Everton đẩy thầy trò Solskjaer vào thế khó trong cuộc đua vào Top 4. Trước mắt Qủy Đỏ sẽ là 2 trận cầu cạnh tranh sở hữu City và Chelsea.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này