Tin Mibet: Vừa đến Tottenham, Mourinho đã vượt Klopp, áp sát Pep Guardiola

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 21/11/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Cập bến Tottenham với bản hợp đồng 3,5 năm, Mourinho đã khiến người ta giật mình vì mức lương ông được nhận.

    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/watford-vs-burnley--tip-bong-da-mien-phi--23_11_2019-5684.html
    Hành trình trở lại với bóng đá, đặc biệt xứ sở Sương mù của Mourinho nhanh đến mức vẫn còn làm người ta bất ngờ. Chỉ trong chưa đầy 1 ngày, Tottenham đã cùng lúc sa thải Pochettino và bổ nhiệm Mourinho nhanh chóng. Chi tiết về bản hợp đồng của HLV Bồ Đào Nha mới đây đã được tiết lộ.
    Jose Mourinho sẽ chính thức tiếp quản Tottenham kể từ ngày 20/11, đúng 1 năm sau khi ông bị Man Utd sa thải. Chiến lược gia 56 tuổi đã kí với đội bóng thành London bản hợp đồng đến hết mùa 2022/2023, cùng với đó là mức lương 19,38 triệu USD (15 triệu bảng)/mùa. Bằng mới mức lương ông được hưởng tại Manchester.
    Đây là mức lương được cho là ấn tượng so với những gì người tiền nhiệm Pochettino được hưởng. Thời còn tại vị, chiến lược gia người Argentina chỉ được hưởng mức lương 10,98 triệu USD (8,5 triệu bảng)/mùa.
    [​IMG]
    Về những gì Tottenham trả cho Mourinho, với con số này, Mourinho đã chen chân vào top những HLV được hưởng lương cao nhất thế giới. Hiện tại, Mou đang đứng ở vị trí thứ 2, chỉ kém Pep Guardiola. Mức lương mà Pep đang được hưởng tại Man City là 25,84 triệu USD/mùa.
    Xếp ở các vị trí thứ 3, thứ tư và thứ 5 lân lượt là Diego Simeone (Atletico Madrid - 16,8 triệu USD), Benitez (Đại Liên Á Nhĩ Tân - 14,86 triệu USD) và Cannavaro (Quảng Châu Hằng Đại - 12,92 USD). HLV của Liverpool là Jurgen Klopp xếp thứ 10 với chỉ vỏn vẹn 9,04 triệu USD/mùa.
    Sau khi tiếp quản đội bóng mới và có những phát biểu đầu tiên. Sáng nay 21/11, Mourinho sẽ có buổi gặp gỡ các cầu thủ ngay trên sân tập. Trận ra mắt Mourinho sẽ là chuyến làm khách của Tottenham đến sân của West Ham trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào 23/11 tới.
    Cuối tuần này, đồng loạt các giải VĐQG sẽ trở lại sau khi loạt trận vòng loại World Cup, vòng loại EURO đã kết thúc. NHM sẽ lại được theo dõi những trận cầu rực lửa mỗi cuối tuần.
    Ngay tuần đấu này, NHM sẽ được thưởng thức bữa tiệc bóng đá tấn công giữa Man City và Chelsea. Trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh.
    Hai đội bóng này đang đứng sát nhau trên BXH Ngoại hạng Anh. Man City vừa có bước lùi thảm hại sau trận thua muối mặt trước Liverpool. Trong khi đó, Chelsea đang "sống khỏe" và có những bước tiến mạnh mẽ từ dàn sao trẻ nhiệt huyết.
    [​IMG]
    Một đội bóng có sự thăng tiến khác ở vòng đấu trước là Manchester Utd. Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 7 sau trận thắng trước Brighton. Với vị trí hiện tại, cuộc đối đầu với Sheffield (thứ 5) càng có lí do trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nếu đánh bại ngựa ô Sheffield trong trận đấu này, MU sẽ chiếm lấy chính vị trí của đối thủ.
    Vòng 13 này, Arsenal là đội bóng dễ chịu nhất trong nhóm BigSix khi chỉ phải gặp Southampton. Liverpool và Tottenham gặp đối thủ khó chịu hơn đôi chút là Crystal Palace và West Ham.
    Tottenham sẽ là cái tên thú vị, được trông đợi nhiều trong loạt trận cuối tuần này bởi họ vừa thay tướng. Một cái tên luôn có nhiều sức hút trên băng ghế huấn luyện cũng như những câu chuyện ngoài sân cỏ - Jose Mourinho.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này