Tin Tiêu Dùng: THÔNG TIN buộc phải BIẾT VỀ LƯỚI an toàn cao BAN CÔNG

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 16/10/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Lưới an toàn cao ban công chính là một điểm nhấn đặc biệt cho những ngôi nhà Việt. Được xuất hiện ở gần như những căn hộ từ chung cư tới nhà cao tầng, biệt thự đẳng cấp, bệnh viện hay trường học… để có thể bảo đảm được tính an toàn nhất cho con người. Nhưng chúng ta đã nắm được những thông tin bắt buộc biết về loại lưới an toàn cao này chưa? Nếu chưa, hãy cùng Duy Lợi tìm hiểu qua bài viết này nhé.
    Đọc thêm: giàn phơi đồ thông minh
    Lưới hiệu quả an toàn thường được làm bằng gì?

    Thật sự đây là một băn khoăn rất lớn của người tiêu sử dụng vì thế nguyên liệu làm lưới an toàn sẽ quyết định tới độ đảm bảo, công năng bảo vệ tối đa ngôi nhà. Vậy, những mặt hàng lưới an toàn cao ban công đang được đa dạng người ưa chuộng hiện giờ thường có cấu tạo:
    Phần lưới được làm từ những sợi cáp inox có bọc nhựa, rất bền đẹp, chức năng chịu lực lâu và tuổi thọ sử dụng kéo dài trung bình từ 7-10 năm.
    Phần các thanh nhất mực vít lưới an toàn cao thường làm từ nhôm hay từ hợp kim nhôm sang trọng rất bền lại còn được phủ sơn chống gỉ vừa làm bóng vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho bộ lưới an toàn.
    Lưới an toàn cao có thể thực hiện được cho những không gian nào?

    Lắp đặt lưới hiệu quả an toàn sẽ giúp bạn bảo vệ toàn diện cho ngôi nhà của mình từ trong ra ko kể. Bạn có thể lắp đặt lưới hiệu quả an toàn cho ban công, cho cửa sổ, cả ở chỗ hành lang, cầu thang… hay đông đảo những khoảng trống trong nhà nào mà các bạn cảm thấy có tiềm ẩn nguy hiểm, không hiệu quả an toàn.[​IMG]
    giá tiền lắp đặt lưới an toàn cao như thế nào?

    Một cách thức vừa tiết kiệm rất nhiều tầm giá, vừa bảo đảm hiệu quả an toàn và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn chính là lắp đặt lưới hiệu quả an toàn ban công thay thế đi các khung sắt thô gỉ. Bởi, mức giá lắp đặt các loại lưới an toàn cao rất hợp lý và tùy vào loại lưới các bạn chọn lọc là lưới to, lưới nhỏ, đường kính sợi cáp lớn hay bé.
    Thông thường, với lưới hiệu quả an toàn ban công thì giá thành lắp đặt sẽ được tính theo m2 thi công, dao động trong khoảng chung là lưới nhỏ trên dưới 200.000 đồng và lưới to sẽ trên dưới 250.000 đồng.
    Công năng sử dụng: Lưới to sẽ sử dụng cho đầy đủ kiểu không gian từ cầu thang, cửa sổ, ban công,…với mọi kiến trúc dễ dàng tới phức tạp. Còn lưới nhỏ khả năng chịu lực thấp hơn một chút nhưng vẫn bảo đảm được sự hiệu quả an toàn cho cầu thang, ban công…ít uốn lượn, phức tạp hơn.
    Ban cần cân nhắc kiểu thiết kế không gian của nhà mình để lắp đặt lưới hiệu quả an toàn ăn nhập nhé.[​IMG]
    Lưới hiệu quả an toàn có thật sự đảm bảo?

    Lưới an toàn được làm từ các chất liệu bền dẻo, đẳng cấp. Mỗi sợi cáp đều được nhất mực qua những ốc vít hay bộ bulong để bảo đảm độ căng ăn nhập cho dây và giảm chu trình lưới bị xô dịch gây nguy hiểm. Vì như thế do vậy, trong khoảng thời gian mà nhà phân phối khuyến cáo thì lưới luôn hiệu quả an toàn. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý nếu lưới có hiện tượng bị dãn dây hoặc bị lệch ốc vít nên liên hệ ngay với đơn vị đem đến lắp đặt để được sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng đúng lúc nhất giúp lưới hiệu quả an toàn phát huy công năng okie nhất của nó.
    Để tuyển lựa sản phẩm lưới an toàn tốt nhất, được làm bởi chất liệu inox, hợp kim nhôm đẳng cấp thì người ứng dụng buộc phải tìm hiểu kỹ đơn vị Cung cấp hàng mình mua có chĩnh hãng không, thông số kỹ thuật đúng không, nguồn gốc xuất xứ từ đâu… Để luôn tìm được sản phẩm bảo đảm an toàn cao nhất cho gia đình mình
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này