Tinh Dầu Unique Salt Tea E Juice – Tổng Hợp Hương Vị Trà Thơm Mát

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi vietcruisetours, 29/12/23.

  1. vietcruisetours

    vietcruisetours Active Member

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Tinh dầu Unique Salt Tea E Juice mang hương vị tươi mát kích thích người dùng, không gây nên cảm giác khó chịu, mang đến cho người dùng những phút giây vaping thư giãn. Torai9 Vape Store sẽ cùng bạn khám phá những thông tin của dòng tinh dầu này.
    Unique Salt Nic là gì?

    Unique Salt Nic là thương hiệu tinh dầu vape nổi tiếng xuất xứ từ Mỹ được nhiều vaper ưa chuộng nhờ chất lượng và đa dạng nhiều hương vị tinh dầu nổi bật. Điển hình trong bảng vị phải nhắc đến nhóm vị tinh dầu trà đặc trưng đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường “khói” trong suốt thời gian qua.
    Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cho ra mắt tinh dầu hương vị trà nhưng ở Unique Salt Nic vẫn mang nét đặc trưng riêng không thể nhầm lẫn khiến người dùng nhớ mãi không quên.

    [​IMG]
    Tinh dầu Unique Salt
    Ưu điểm của Tinh dầu Salt Nic Unique.

    Ngay từ thời điểm mới ra mắt, tinh dầu Unique Salt Tea E Juice đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và được đông đảo anh em vaper ưa chuộng nhờ những ưu điểm nổi bật sau:
    2.1. Vị tinh dầu thơm ngon.

    Để đánh giá về độ thơm ngon hay không thì còn phụ thuộc rất lớn và cảm nhận và sở thích của mỗi người. Torai9 Vape Store nhận thấy rằng, những ai đã từng thử qua tinh dầu Salt Nic Unique sẽ khó có thể cưỡng lại độ thơm ngon của nó. Thương hiệu tinh dầu này đã cực kỳ khéo léo, kết hợp các hương vị vào với nhau để tạo nên những mùi thơm tinh tế, mê đắm nhất.
    2.2. Tỷ lệ VG/PG hợp lý.

    Tỷ lệ PG/VG của tinh dầu Unique Salt Nic là 50/50. Đây là tỷ lệ không có sự chênh lệch quá lớn và được xếp vào loại tinh dầu ngon.
    Đối với những anh em nào mới bắt đầu làm quen với thuốc lá điện tử, chúng ta không nên lựa chọn những dòng tinh dầu có tỷ lệ PG/VG chênh lệch quá cao bởi sẽ dễ gây gắt cổ họng khi anh em hút không đúng cách, thậm chí có thể gây cháy coil. Do đó, tinh dầu Unique Salt Nic là sự lựa chọn phù hợp nhất tại thời điểm này.

    2.3. Khói lên dày và đều.

    Tinh dầu Salt Nic Unique luôn đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm vaping cực kỳ tuyệt vời, ngoài hương vị thơm ngon mang nét đặc trưng riêng thì còn mang đến khả năng tạo khói ấn tượng đáng kinh ngạc, khói lên dày và đều hơn nhiều so với các dòng tinh dầu khác trên thị trường.
    [​IMG]
    Ưu điểm của Tinh dầu Unique Salt
    Tinh dầu Unique phù hợp với mức công suất nào?

    Mỗi dòng tinh dầu sẽ có những chỉ số riêng và phù hợp để sử dụng cho những dòng Pod có công suất nhất định để đảm bảo khả năng lên vị và chơi khói tốt nhất. Đối với tinh dầu Unique Salt Nic, dòng tinh dầu này sẽ phù hợp trải nghiệm với những dòng Pod có mức công suất từ 9W - 25W. Đối với những chai tinh dầu có mức nicotine 30mg thì anh em nên lựa chọn Pod có mức công suất từ 9W - 25W. Còn những chai tinh dầu có mức nicotine là 50mg thì nên lựa chọn những dòng Pod có công suất từ 15W - 30W là lý tưởng nhất.
    [​IMG]
    Lưu ý khi sử dụng Tinh dầu Unique Salt
    Tinh dầu Salt Nicotine Unique có bao nhiêu mùi vị?

    Nếu như anh em đã quá chán với những chai tinh dầu cũ có hương vị phổ thông trên thị trường thì hãy tham khảo những hương vị tinh dầu ấn tượng sau đến từ Salt Nic Unique.
    4.1. Juice Salt Unique vị Trà sữa Matcha.

    Unique Salt Juice vị trà sữa matcha đang làm rất nhiều vaper bất ngờ bởi sự tái hiện chân thật hương vị béo và ngọt nhẹ từ trà sữa. Trải nghiệm vaping, người dùng sẽ cảm nhận được hương vị trà xanh len lỏi trong từng hơi khói mỗi lúc mỗi rõ nét hơn. Có thể nói rằng, đối với những ai yêu thích trải nghiệm tinh dầu hương vị trà sữa thì đây là sự gợi ý tốt nhất, rất thích hợp cho bạn thưởng thức vào mỗi buổi sáng để giúp tinh thần trở nên tỉnh táo hơn.
    [​IMG]
    Unique Salt Juice Trà Sữa Matcha
    4.2. Unique Salt Juice vị Trà Việt Quất.

    Lại thêm một siêu phẩm nữa đến từ nhà Unique tái hiện hương vị chuẩn xác từ quả việt quất và trà đen. Sự kết hợp đặc biệt này tạo nên hương vị đầy mê hoặc với vị ngọt dịu nhẹ xen lẫn chút chua thanh, hậu vị đọng lại sâu nơi cổ họng. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm những trải nghiệm vaping mới lạ thì không nên bỏ qua hương vị tinh dầu này.
    [​IMG]
    Unique Salt Juice Trà Việt Quất
    4.3. Tinh dầu Unique vị dừa lạnh.

    Trong danh sách những hương vị tinh dầu ấn tượng đến từ nhà Unique, chắc chắn không thể bỏ qua tinh dầu vị dừa lạnh. Đây là dòng tinh dầu cực hot bán chạy nhất tại thời điểm này. Điểm đặc trưng trong hương vị, nó tái hiện vị béo ngậy của nước cốt dừa kết hợp cùng độ lạnh dịu mát mang đến cảm giác sảng khoái tức khắc cho người hút.
    [​IMG]
    Unique Salt Juice Dừa Lạnh
    4.4. Tinh dầu Saltnic Unique vị Trà nhài.

    Tinh dầu hương vị trà nhài dường như đã quá quen thuộc với đông đảo anh em yêu vape. Chai tinh dầu này mang hương vị trà nhài đặc trưng cực kỳ thanh mát, tạo nên cảm giác khoan khoái ngay trên đầu lưỡi. Trải nghiệm hương vị tinh dầu này, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực kỳ thư giãn trong từng hơi hút.
    [​IMG]
    Unique Salt Juice Trà Nhài
    4.5. Juice Pod Unique vị Trà ô long.

    Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm chai tinh dầu có hương vị nhẹ nhàng thì Torai9 Vape Store sẽ bật mí cho bạn Unique vị trà ô long. Điểm đặc trưng nhất của chai tinh dầu này chính là sự kết hợp hòa quyện giữa vị đắng của trà cùng hơi thơm mát tự nhiên đến từ hoa nhài. Đặc biệt, với mức Ni 30mg không quá nặng, khi hút bạn sẽ cảm nhận được hương vị của trà ô lông lan tỏa cùng hương hoa nhài thơm phức khiến bạn say mê muốn hút mãi.
    [​IMG]
    Unique Salt Juice Trà Ô Long Lạnh
    4.6. Unique Salt Juice Trà Bưởi Mật Ong Honey Grapefruit Tea.

    Tinh dầu trà bưởi mật ong có hương vị đặc biệt, vừa gần gũi, vừa mới lạ. Trải nghiệm vaping, bạn sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ nhàng, tiếp đến là hậu vị ngọt dịu cùng chút vị lạnh the mát ở cổ. Trong những ngày có tiết trời khó chịu của Sài Gòn, trải nghiệm vaping với Unique Salt Nic trà bưởi mật ong chắc chắn sẽ giúp tinh thần của bạn sảng khoái hơn hẳn.
    [​IMG]
    Unique Salt Juice Trà Bưởi Mật Ong
    4.7. Unique Salt Juice Trà Ô Long Đào Lạnh Peach Oolong Tea.

    Tinh dầu Unique hương vị trà đặc biệt thơm ngon và mới lạ, độ ngọt ở mức vừa phải, khả năng lên nicotine cực êm và dễ hút, độ lạnh ở mức vừa phải chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. Tuy là hương vị tinh dầu được ra sau nhưng lại tạo nên nhiều dấu ấn khác biệt lớn, khó đụng hàng so với những hãng ra mắt trước đó.
    [​IMG]
    Unique Salt Juice Trà Ô Long Đào Lạnh
    4.8. Unique Salt nic Juice Trà Chanh Lạnh Lemon Tea.

    Cái tên cuối cùng trong danh sách bảng vị ngày hôm nay mà Torai9 Vape Store muốn bật mí đến bạn đó chính là tinh dầu Unique vị trà chanh. Đây là chai tinh dầu tái hiện hương vị của thức uống trà chanh quốc dân mang lại cảm giác cực lạ miệng, độ ngọt ở mức vừa phải, khả năng lên ni cực êm và mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái khi hút.
    [​IMG]
    Unique Salt Juice Trà Chanh Lạnh
    Mua tinh dầu Unique Salt Tea E Juice chính hãng tại Torai9 Vape Store.

    Luôn đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm vaping đa dạng của người dùng, Torai9 Vape Store hiện cung cấp đa dạng những dòng tinh dầu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Unique Salt Tea E Juice.
    Đối với những anh em nào đang ở khu vực TPHCM, có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhằm lựa chọn ra hương vị tinh dầu ưng ý. Hoặc thuận tiện hơn, anh em cũng có thể tham khảo thêm thông tin của những dòng tinh dầu được đăng tải trực tiếp trên Website của Torai9 Vape Store để đặt hàng nhanh chóng. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng với mức giá tốt nhất, mang đến những trải nghiệm mua hàng hài lòng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    • Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    • Hotline: 0948.550.841.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín
    Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Torai9 Vape Store về Tinh Dầu Unique Salt Tea E Juice. Hy vọng qua đó sẽ giúp anh em có thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được cho mình hương vị tinh dầu mà mình yêu thích. Nếu có nhu cầu đặt hàng, đừng quên liên hệ với Torai9 Vape Store để được hỗ trợ tư vấn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này