Tip.mobi tổng hợp: Hazard tiếp tục không thể ghi bàn cho Real.

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 25/2/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Tới nay, ở Real, sau mùa hè mua sắm sôi động, tất cả vẫn đổ dồn sự chú ý vào bản hợp đồng giá trị Eden Hazard. Chưa kể, được đồn đoán trở thành người kế vị Cristiano Ronaldo, chân sút người Bỉ càng phải thể hiện tài năng cùng đẳng cấp bản thân. Thế nhưng, hiện tại ngôi sao số 7 vẫn đang lẩn quẩn tìm lại phong độ ngày nào.

    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/west-b...ay-26-02-2020-hang-nhat-anh-championship.html
    Hazard tiếp tục không thể ghi bàn cho Real.

    Rạng sáng 23/2, Hazard có màn trở lại chạy đà cho Champions League trước Levante. Như vậy, sau gần 2 tháng chấn thương, cựu sao Chelsea được Zidane lập tức điền tên vào đội hình chính thức. Và hiển nhiên, cùng Benzema đang sở hữu phong độ xuất sắc, chân sút số 7 được kỳ vọng có màn tái xuất ấn tượng.
    Song, Hazard tại Estadi Ciutat de València chẳng có gì khác biệt so với hơn nửa chặng đường qua. Tuyển thủ 29 tuổi chật vật suốt 66 phút và tiếp tục kéo dài chuỗi trận tịt ngòi trong màu áo Kền Kền trắng. Công bằng mà nói, tiền đạo người Bỉ đã có những cải thiện đáng kể trong khâu dứt điểm, thậm chí phối hợp ăn ý với Benzema. Chỉ tiếc, bàn thắng, ngôi sao số 7 lại thiếu hiệu quả và vô cùng vô duyên.
    Không những vậy, Hazard còn có không ít tình huống lóng ngóng, bỏ lỡ đến khó tin. Đúng rằng vừa trở lại sau chấn thương, nhưng chẳng cổ động viên nào nghĩ một tiền đạo đình đám thế giới lại xử lý bóng tầm thường như vậy. Cụ thể, phút 53 trận đấu, chân sút số 7 đi bóng qua hàng thủ đối phương để rồi khi đối mặt thủ môn, anh tung ra cú sút hụt và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Real.
    Cuối cùng, Hazard bị thay ra ở phút 66. Tiền đạo người Bỉ kết thúc chuyến làm khách đến Levante với 3 cú sút, 2 lần bóng đi trúng đích và không bàn thắng. Một lần nữa, phong độ săn bàn của tuyển thủ 29 tuổi rất đáng báo động. 25 Vòng đấu tại La Liga, chưa tính Champions League, anh chỉ mới bỏ túi 1 pha lập công cho Los Blancos.
    [​IMG]
    Hazard đã quên mất bản năng săn bàn?

    Đừng quên rằng Hazard đến Bernabeu với trách nhiệm như thế nào. Hiển nhiên, anh không phải có mặt ở đây chỉ để nổi tiếng với danh xưng bom tấn. Chiếc áo số 7 chân sút người Bỉ đang khoác trên mình chính là nhiệm vụ bản thân phải gánh vác, kế thừa những danh thủ tiền nhiệm, thi đấu tỏa sáng và đem vinh quang về cho đội nhà.
    Real để Ronaldo ra đi, suốt thời gian dài, CLB chật vật vì các tiền đạo còn lại đều không thể gánh vác trách nhiệm săn bàn. Khi đó, Hazard với phong độ hủy diệt bao mùa giải ở Premier League trở thành cái tên xứng đáng khỏa lấp vị trí của CR7. Dẫu vậy, khởi đầu chật vật cùng quá nhiều áp lực, cựu sao Chelsea đã đáng mất bản thân, quên cả bản năng của một sát thủ săn bàn hàng đầu thế giới.
    Cuối cùng, giờ đây, Hazard đang mệt mỏi chạy theo hào quang quá khứ ở trong màu áo Real. Tiền đạo số 7 không có nhiều thời gian cũng như sự nhân nhượng của cổ động viên để trì hoãn mọi thứ quá lâu. Chưa hết, mới đây, chân sút 29 tuổi tiếp tục chấn thương và được đồn đoán sẽ bỏ lỡ vòng 1/8 Champions League lẫn Siêu kinh điển. Một lần nữa, điều này lại dấy lên những nghi ngờ về ngày tháng tương lai của anh trong màu áo Kền Kền.
    Video về Eden Hazard:
    Tiểu Phong | 13:15 23/02/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này