Tip.mobi tổng hợp: HLV Mourinho tiết lộ nỗi lo đầu tiên

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 22/11/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá cao chất lượng của các cầu thủ trẻ ở đội bóng mới, nhưng cũng có sự lo lắng nhất định.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/tip-bong-da-lyon-vs-nice-23-11.html
    "Tôi luôn muốn nhắc về tiềm năng của câu lạc bộ và chất lượng cầu thủ. Đội bóng đang có những bước đi tuyệt vời. Tôi thực sự thích đội hình này và quan sát các cầu thủ trẻ", Sky Sports dẫn lời huấn luyện viên Jose Mourinho.
    "Các HLV trên thế giới đều muốn làm việc cùng các cầu thủ trẻ và giúp họ phát triển. Tuy nhiên, vấn đề là đôi khi bạn bị cuốn vào những công việc khác và không dành đủ thời gian để khai thác những cầu thủ này", huấn luyện viên Mourinho bày tỏ sự lo ngại.
    [​IMG]
    Jose Mourinho trong buổi tập đầu tiên cùng Tottenham. Ảnh: Tottenham.
    Sau đó, cựu HLV Chelsea cũng chia sẻ về định hướng của đội bóng trong thời gian sắp tới.
    "Tôi nhìn vào lịch sử CLB và nhận ra học viện luôn mang lại những tài năng mà đội một cần. Đương nhiên tôi hào hứng để làm việc theo hướng này. Còn về Premier League, chúng tôi biết Tottenham đang ở đâu. Chúng tôi chỉ đặt mục tiêu cố gắng thắng từng trận", HLV Mourinho nói.
    Ngày 21/11, trang chủ Tottenham đăng tải thông báo chính thức về việc bổ nhiệm Jose Mourinho trở thành vị thuyền trưởng đội bóng. Trước đó không lâu, "Spurs" quyết định sa thải Mauricio Pochettino. Hợp đồng giữa HLV Mourinho và Tottenham kéo dài đến hết mùa giải 2022/23.
    Theo Metro, HLV Mourinho sẽ nhận mức thu nhập 15 triệu bảng mỗi năm tại Tottenham. Đây là mức lương ngang với những gì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận khi còn làm việc tại Man United, gần gấp đôi lương của người tiền nhiệm Pochettino (8,5 triệu bảng).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này