Tip.mobi tổng hợp: Man Utd ra giá gấp 10 lần Man City

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 3/4/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Tài năng của Kalidou KoulibalyHLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ cho Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Chính vì lý do đó, đội chủ sân Old Trafford đã sớm dành sự quan tâm rất lớn cho trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

    Xem thêm: 11bet

    Nguồn tin từ La Repubblica khẳng định, Kalidou Koulibaly đã bắt đầu chuẩn bị chia tay Napoli sau 6 năm chơi bóng ở Italia. Với Chủ tịch Aurelio De Laurentiis, ông cũng không ngăn cản Kalidou Koulibaly rời đội bóng.
    [​IMG]
    Hiện tại, không ít CLB hàng đầu châu Âu đều đánh tiếng muốn có Kalidou Koulibaly nhưng Man United là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất, nhằm đưa cầu thủ này về đá cặp với Harry Maguire. Được biết, cả Man City cũng đã tham gia vào thương vụ này.
    Tuy nhiên, La Repubblica cũng xác nhận, Man United gần như không cho Man City bất kỳ cơ hội nào khi ra mức giá gấp 10 lần đối thủ cùng thành phố để quyết giành được chữ ký của Kalidou Koulibaly trong thời gian tới.
    Trước đó, báo chí loan tin, Napoli hét giá Kalidou Koulibaly không dưới 100 triệu bảng. Nếu Man United chấp nhận mức giá này, Kalidou Koulibaly sẽ trở thành trung vệ đắt nhất lịch sử chuyển nhượng. Với độ chịu chơi của Man United, có lẽ họ sẽ sớm chiêu mộ thành công Kalidou Koulibaly.
    Tiểu Lam | 22:29 27/03/2020Không giống với các đồng đội, Memphis Depay mới đây đăng tải bức ảnh chụp cùng một chú "liger" (sư tử lai hổ) lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Cuu sao Man Utd chup anh cung su tu hinh anh 1 depay.jpg Depay đăng bức ảnh với "thú cưng" lên mạng xã hội. Ảnh: Instagram. Tiền đạo người Hà Lan viết: "Điều gì sẽ xảy ra khi liger đi chơi với sư tử?". Cựu sao Man Utd cũng khoe hình xăm sư tử phía sau lưng. Chuyển đến Man Utd từ PSV Eindhoven với mức phí 35 triệu euro, Depay không thể hiện được nhiều ở Old Trafford và phải rời đi sau 2 mùa giải. Cầu thủ này lấy lại phong độ trong màu áo Olympique Lyon và trở thành trụ cột của CLB.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này