Tip.mobi tổng hợp: Manchester City khó chịu hơn người nào hết

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 25/8/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số giải siêu việt Anh diễn ra đêm nay 25.8 (theo giờ VN) được cập nhật phần nhiều tại đây.
    Xem thêm: Nhận định bóng đá của chuyên gia
    [​IMG]
    Kevin de Bruyne rất muốn đưa Man City trở lại ngôi đầu bảng
    Reuters
    Liverpool đã độc chiếm ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước Arsenal vào đêm qua, điều này làm cho Manchester City khó chịu hơn người nào hết bởi họ không thể giành lấy ngôi vị đó ngay lúc này. 1 Thắng lợi trên sân Bournemouth là điều với thể nhưng "Man xanh" vẫn phải lẽo đẽo theo sau Liverpool hệt như hơn một nửa thời gian ở mùa giải năm ngoái. Sở hữu phong độ quá tốt của Liverpool, HLV Guardiola bắt buộc xua các học sinh giành lấy hết những điểm sở hữu thể để ko bị bỏ lại sau lưng bởi chỉ cần sơ suất, sẽ mang kẻ chen ngang giữa họ và "The Kop" ngay. Kẻ ấy chẳng hề là đội bóng cùng tỉnh thành (Manchester United vừa thua Crystal Palace 1-2 ngay trên sân nhà ở đêm qua) mà là Tottenham, đội bóng sẽ rất dễ có thêm 3 điểm sau trận tiếp Newcastle vào đêm nay.
    Lịch thi đấu, lịch phát sóng Bundesliga đêm nay 25.8: 'Người lạ' bám theo Dortmund

    Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự báo tỷ số Bundesliga đêm nay 25.8 (theo giờ VN) được cập nhật số đông tại đây.
    [​IMG]
    RB Leipzig ăn mừng thắng lợi 4 sao ở trận ra quân
    Reuters
    Dù Bayern Munich sở hữu thắng lợi ngon lành vào đêm qua 24.8 trước đội chủ nhà Schalke 04 nhưng không đủ để họ bám sát Dortmund. Giờ đội bóng làm được điều đó lại chính là RB Leipzig, CLB sở hữu chiến thắng đậm không thua gì Dortmund ở trận ra quân (thắng Union Berlin 4-0). Đêm nay, họ chỉ cần giành chiến thắng với xa cách 3 bàn là chiếm ngôi đầu bảng của Dortmund, điều này ko khó bởi đội bóng của Reds Bull đang mang phong độ rất cao. Giả dụ tương tự, người ái mộ bóng đá nước Đức sẽ rất vui mừng để tìm thấy một đối trọng mới của cả hai "đại ca" Bayern Munich và Dortmund.
    Lịch thi đấu, lịch phát sóng La Liga bữa nay 25.8: Barcelona chờ Messi giải cứu

    Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số La Liga đêm nay 25.8 (theo giờ VN) được cập nhật tất cả tại đây.
    [​IMG]
    Greizmann không giúp được Barcelona trong ngày ra quân
    Reuters
    Thất bại ngày ra quân của Barcelona là nỗi đau của tân binh Greizmann. Khi Messi ko được ra sân, trung phong người Pháp những tưởng có dịp để làm người ái mộ quên Messi nhưng ngay sau trận thua Athletic Bilbao 0-1, người ta đã gọi vang tên Messi trên khắp khán đài và các mặt báo ở Tây Ban Nha. Barcelona ko được thua thêm bởi người ngưỡng mộ ở đây ko mấy kiên nhẫn. Ko còn bí quyết nào khác, Barcelona phải cầu cạch Messi và hy vọng anh đủ thể lực để giải cứu đội bóng của mình trong trận tiếp Real Betis vào khi hai giờ sáng 26.8 (theo giờ VN).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này