Tip.mobi tổng hợp: Real Madrid cầm hòa Atletico Madrid

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 30/9/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Real Madrid tiếp diễn cho thấy sự cải thiện khi với được trận hòa 0-0 trên sân đội bóng cộng thành thị Atletico Madrid, qua ấy tiếp diễn giữ ngôi đầu La Liga.
    Xem thêm: Nhận định bóng đá tối nay
    [​IMG]
    Real Madrid (áo trắng) đã cho thấy sự tiến bộ trong thời gian vừa qua
    Reuters
    Trong trận cầu tâm điểm của vòng 7 La Liga diễn ra rạng sáng nay (29.9, giờ VN), Real Madrid tiến quân đến sân Wanda Metropolitano để gặp đội hàng xóm Atletico Madrid. Đây là trận chiến giữa đội đầu bảng và đội thuộc vị trí số 3 trên bảng xếp hạng La Liga.
    Real Madrid đã bắt đầu mùa giải này ko thật phải chăng lúc mang hai trận hòa trước các đối thủ dưới cơ và thua PSG trong trận ra quân tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, chỉ mất khoảng vừa mới đây, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã cải thiện được tình hình.
    HLV Zidane nuối tiếc khi bị Atletico cầm hòa, nhận xét thế này về Hazard
    Karim Benzema là người có dịp phải chăng nhất trong cuộc đấu gần đây nhưng thủ môn Jan Oblak đã bay người cản phá thành công pha đánh đầu của trung phong người Pháp.
    trong khi đấy, tân binh đắt giá Joao Felix cũng bỏ lỡ hai thời cơ ngon ăn trong trận chiến cách đây không lâu còn Gareth Bale cũng dứt điểm ra ngoài trong 1 trận đấu mặc cả Real Madrid lẫn Atletico Madrid đều tạo ra rất ít cơ hội trong 1 cuộc đấu chặt chẽ.
    Joao Felix bỏ lỡ 2 thời cơ ngon ăn
    Reuters
    "Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng có rộng rãi hơn 1 điểm. Tuy nhiên, kết quả là không thể đổi thay. Chúng tôi sở hữu đa dạng thời cơ, pha đánh đầu của Benzema là 1 ví dụ. Tôi chẳng thể chỉ trích những cầu thủ bất cứ điều gì khi ưng ý có màn biểu diễn của họ. Tôi hiểu là họ thất vẳng lúc không thể giành trọn 3 điểm", Reuters dẫn lời HLV Zidane sau cuộc đấu.
    Về phần mình, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng khôn xiết để không mắc sai trái. Trong hiệp 1, chúng tôi tạo ra được phổ quát thời cơ hơn nhưng lại không thể dứt điểm thành công. Trong hiệp hai, Oblak đã cản phá thành công cú đánh đầu của Benzema. Đấy là 1 trận chiến khó khăn và cả hai đội đều thiếu điều gì đó để giành chiến thắng".
    sở hữu trận hòa này, Real Madrid với 15 điểm sau 7 trận, tiếp diễn đứng đầu bảng xếp hạng La Liga, hơn Granada và Atletico Madrid một điểm. Bên cạnh đó, đội bóng hoàng gia mang thể sẽ mất ngôi đầu nếu như Sociedad (13 điểm) giành chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân Seviila trong cuộc đấu muộn nhất vòng này diễn ra vào rạng sáng 30.9.
    Kết quả các trận đấu:
    Bilbao 0 -1 Valencia
    Getafe 0 - 2 Barcelona
    Granada một - 0 Leganes
    Atletico Madrid 0 - 0 Real Madrid
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này