Tip.mobi tổng hợp: Trang chủ Man Utd chỉ ra điều giúp Maguire "ăn đứt' cả đội

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 5/4/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Solskjaer nhận xét về MaguireTrong phiên chợ hè 2019, Manchester United đã tạo nên một thương vụ đầy tranh cãi khi mang về Old Trafford bản hợp đồng mang tên Harry Maguire từ Leicester City với mức phí lên đến 80 triệu bảng, và biến ngôi sao người Anh trở thành trung vệ đắt nhất lịch sử thế giới.

    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/link-vao-mibet-khong-bi-chan.html

    Nhiều ý kiến cho rằng, Quỷ đỏ thực sự quá sai lầm khi bỏ ra khoản tiền "trên trời" chỉ để chiêu mộ một cầu thủ tầm trung, song Maguire đã khiến tất cả phải ngã mũ trước những màn trình diễn đẳng cấp trong màu áo mới.The Sun đưa tin Kyle Walker đã tổ chức một buổi tiệc tại căn hộ cùng một người bạn thân và 2 gái gọi trong quãng thời gian tự cách ly vì dịch Covid-19. Một nguồn tin thân cận tiết lộ bữa tiệc của cầu thủ người Anh kéo dài trong 3 giờ dù trước đó, anh cùng các ngôi sao Premier League được kêu gọi tránh tiếp xúc với cộng đồng.
    [​IMG]
    Sự xuất hiện của cầu thủ Leicester giúp khả năng phòng ngự Man Utd được cải thiện một cách đáng kể. Không những giỏi về mặt chuyên môn, Maguire còn đóng vai trò thủ lĩnh tinh thần cho cả đội. Vì vậy, việc tuyển thủ Anh không bỏ sót bất kỳ đấu trường nào của Man Utd, từ Premier League cho tới FA Cup là điều hoàn toàn dễ hiểu.
    Bên cạnh đó, ngôi sao 27 tuổi còn tham gia rất tích cực vào những pha phối hợp luân chuyển bóng lên tuyến trên. Theo nguồn tin từ trang chủ Quỷ đỏ, Maguire sở hữu đến 1825 đường chuyền tại Premier League kể từ đầu mùa, nhiều hơn bất kỳ ngôi sao nào trong đội hình.
    Với những đóng góp rất lớn vào lối chơi chung, cựu cầu thủ Leicester hứa hẹn sẽ tiếp bước những trung vệ huyền thoại của CLB như Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic để đưa đội nhà tìm lại vinh quang như dưới thời Sir Alex Ferguson.
    Trường Sơn | 18:52 29/03/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này